Học viện IHTTI - Mức học phí hấp dẫn 2014

Bạn có biết những ngành nghề đang “hot” nhất hiện nay tại Việt Nam và trên toàn thế giới? Một trong “top” các ngành sẽ dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng và phát triển 10 năm tới theo nghiên cứu của Bộ du lịch và Văn hóa thế giới là ngành Du lịch và Khách sạn. Chính vì vậy, nó được coi là ngành “HOT” hiện tại và tương lai, mang đến nhiều cơ hội mở rộng và phát triển nghề nghiệp trong và ngoài nước. Đào tạo Du lịch và Khách sạn đang là xu thế mới được nhiều quốc gia chú trọng, đặc biệt là một số nước châu Âu.


Được xem như nơi “sinh thành”, “cái nôi” của ngành Du lịch và Khách sạn với uy tín về hoạt động và chất lượng giáo dục không một quốc gia nào ở châu Âu và quốc tế sánh kịp, Thụy Sĩ tự hào là quốc gia tiếng tăm nhất thế giới trong lĩnh vực đào tạo này.


IHTTI – Trường duy nhất tại Thụy Sĩ dạy về Quản lý và Thiết kế Khách sạn, xứng đáng là trung tâm trong “cái nôi” đó, với tiêu chuẩn giảng dạy và những con người điều hành mang truyền thống đặc trưng của Thụy Sĩ .


Cùng VSE tìm hiểu những lợi thế cùng mức học phí năm 2014 hấp dẫn khiến các du học sinh không thể bỏ qua cơ hội học tập tại đất nước và ngôi trường số một châu Âu về đào tạo Thiết kế và quản lý khách sạn này!


IHTTI – Nơi chất lượng giáo dục và bằng cấp mang giá trị quốc tế


Tại IHTTI, chất lượng giáo dục và giá trị bằng cấp không còn đo bằng thang của một quốc gia mà nó đã vượt xa mang tầm cỡ quốc tế.


Trường IHTTI là một trong những trường về quản lý khách sạn lâu đời và thành công nhất ở Thụy Sĩ . Chất lượng giáo dục của trường được thể hiện qua hệ thống giảng viên là các giáo sư, chủ các khách sạn, tập đoàn về du lịch lớn nhất tại Thụy Sĩ.


Sinh viên tốt nghiệp tại Học viện IHTTI được nhận bằng cấp của Thụy Sĩ (IHTTI), Anh Quốc (Đại học Derby) và Hoa Kỳ (American Hotel & Lodging Association)


Tấm bằng của trường chính là “giấy thông hành” cho các du học sinh đi xin việc ở các khách sạn, tập đoàn lớn trong và ngoài nước liên quan đến chuyên ngành khách sạn, du lịch.


Chế độ thực tập trả lương hấp dẫn


Tại IHTTI, các du học sinh sẽ được tham gia thực tập, tiếp xúc, thực hành trong môi trường khách sạn đẳng cấp theo tiêu chuẩn châu Âu với mức lương trong mơ.


Chương trình thực tập có trả lương vốn là một phần không thể thiếu trong chương trình học tại IHTTI nhằm giúp cho sinh viên có những kinh nghiệm trong ngành cần thiết trước khi tốt nghiệp. IHTTI đảm bảo cho sinh viên được thực tập tại những cơ sở trong ngành là những khách sạn 5 sao danh tiếng tại Thụy Sỹ cũng như các nước trên thế giới.


Theo quy định của luật lao động Thụy Sỹ, lương thực tập tối thiểu CHF2400/tháng (tương đương VND 50.000.000). Sinh viên IHTTI năm đầu có thể lựa chọn thực tập ngay tại những cơ sở trong trường.


Cơ hội phát triển tương lai với những việc làm mức lương hấp dẫn trong và ngoài nước


Đại học IHTTI thiết lập được mối quan hệ vững chắc với những đối tác là các tập đoàn, tổ chức kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, du lịch, lữ hành và dịch vụ khách hàng trên toàn thế giới – những điểm đến lý tưởng cho các sinh viên khi đã tốt nghiệp từ Học viện IHTTI, do đó sẽ hoàn toàn không hề có từ “thất nghiệp” hay lương thấp đối với những du học sinh đã có trong tay tấm bằng của IHTTI.


Các du học sinh tốt nghiệp đại học IHTTi có cơ hội làm việc tại khắp các quốc gia trên thế giới trong lĩnh vực Quản trị và thiết kế Khách sạn với mức lương lên đến 75,000 CHF một năm  -  con số đáng mơ ước cho một nhân viên làm Khách sạn trung bình nhất tại Thụy Sĩ.


Những cựu du học sinh Việt Nam tốt nghiệp IHTTI hiện nay đang nắm giữ những vị trí quản lý hàng đầu tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp khắp nơi trên thế giới.


Có thể lấy dẫn chứng những sinh viên Việt Nam xuất sắc và thành đạt sau khi học tại IHTTI như nữ sinh Trần Gia Ngọc Phương, hiện đang làm Quản lý cho tập đoàn Hilton Cobham Seven Hills Road South, Cobham, Surrey United Kingdom.


Không chỉ thế, ngày hội việc làm quốc tế của trường mỗi năm cũng là nơi sinh viên có cơ hội gặp gỡ trực tiếp với các nhà tuyển dụng, lắng nghe và chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn, đồng thời đây là dịp để mỗi sinh viên IHTTI chọn công việc phù hợp cho những kỳ thực tập cũng như nghề nghiệp sau này.


IHTTI graduation mod 960


Học viện IHTTI


Học phí năm 2014 đại học IHTTI:


Năm 2014, đại học Thiết kế và Quản lý khách sạn IHTTI có sự điều chỉnh về học phí tuy nhiên đây vẫn là mức học phí phải chăng so với các trường đào tạo quản lý khách sạn khác trong nước, nhập học càng sớm mức học phí càng thấp.


- Học phí cho hệ cử nhân ( Nhập học tháng 2 năm 2014)






























Thời gian học

Học phí/Chỗ ở/ Đồ ăn



Phí bổ sung


Tiền hoàn lạiTổngTổng học phí mỗi nămTrình độ chuyên môn
Năm 1

Học kì 1


Thực tập*

 

25.700 CHF

 

3,500 CHF

 

1,500 CHF

 30,700 CHFGiấy chứng nhận
Năm 2

Học kì 2


Thực tập*

25,700 CHF2,800 CHF28,500 CHF  Văn bằng của Thụy Sĩ
Năm 3

Học kì 3


Học kì 4


25,700 CHF


26,700 CHF


 

2,800 CHF


3,500 CHF

  

28,500 CHF


30,200 CHF

 

58,700 CHF

Văn bằng cao hơn bằng cử nhân

* Tổng học phí cho 3 năm nhập học vào tháng 2 năm 2014 là 117,900 CHF


- Học phí cho hệ cử nhân (Nhập học tháng 9 năm 2014)






























Thời gian học

Học phí/Chỗ ở/ Đồ ăn



Phí bổ sung


Tiền hoàn lạiTổngTổng học phí mỗi nămTrình độ chuyên môn
Năm 1

Học kì 1


Thực tập*

26.250 CHF3,500 CHF1,500 CHF 31,250 CHFGiấy chứng nhận
Năm 2

Học kì 2


Thực tập*

26.250 CHF2,800 CHF28,500 CHF 29,050 CHFVăn bằng của Thụy Sĩ
Năm 3

Học kì 3


Học kì 4


26.2500 CHF


27.25000 CHF


 

2,800 CHF


3,500 CHF

  

29,050 CHF


30,750 CHF

 

59,800 CHF

Văn bằng cao hơn bằng cử nhân

* Tổng học phí 3 năm nhập học vào tháng 9 năm 2014 là 120,100 CHF


Trong đó:  Học phí đã bao gồm: Tiền học, ăn, ở


- Phí bổ sung bao gồm: Phí đến Thụy Sĩ, đến các viện nghiên cứu, Bảo hiểm và trợ cấp xã hội, dịch vụ thực tập và nghề nghiệp, hoạt động giải trí, quỹ hội cựu sinh viên sau khi tốt nghiệp,..


Ưu đãi năm 2014: Giảm 5% học phí cho tất cả sinh viên trả học phí đầy đủ 120 ngày trước khi bắt đầu mỗi học kỳ. Giảm 5% cho những sinh viên đang học tại IHTTI Thụy Sĩ hơn một nhiệm kì trước.


- Nơi ăn nghỉ của sinh viên tại một phòng tiêu chuẩn hai người nằm. Phí bổ sung bao gồm chi trả cho phòng đơn hoặc sang trọng. Phòng được làm sạch một lần mỗi tuần. Khăn trải giường và khăn tắm được cung cấp.


- Cung cấp các bữa ăn 7 ngày/tuần: bữa sáng, bữa trưa và bữa tối từ thứ Hai đến thứ Sáu. Cuối tuần ăn hai bữa: sáng và trưa là một bữa và bữa tối.


Trường cũng có chế độ ăn đặc biệt cho những sinh viên ăn chay, người không thể ăn thịt lợn hoặc thịt bò vì lý do tôn giáo.


Ngoài ra, lưu ý: Mỗi học viên sẽ phải đặt cọc CHF 1.500 và sẽ được hoàn lại sau khi hoàn thành khóa học với điều kiện không làm hư hỏng, thất lạc các tài sản của trường. Phí bảo hiểm y tế hàng tháng trong thời gian thực tập sẽ bị trừ không hoàn lại là 125 CHF trong 1 tháng.


Với kì học càng sớm, mức học phí năm 2014 tại đại học IHTTI cho bạn càng thấp. Nhanh tay chớp ngay cơ hội học Thiết kế và quản lý khách sạn tại quốc gia hàng đầu Thụy Sĩ này để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, cơ hội học tập và tạo dựng sự nghiệp ngành quản lý khách sạn tầm cỡ quốc tế đang chờ đón bạn!


 Nguồn tham khảo


http://www.ihtti.com/admissions/hospitality-programme-fees


http://hotelschool.ihtti.com/


http://www.bachelorsportal.eu/universities/479/ihtti-school-of-hotel-management.html


http://www.ihtti.com/about/study-hotel-management-in-switzerland


 


Công Ty Tư Vấn Du học VSE chuyên Tư vấn Du hoc Singapore, Du học Anh, Du học Thuy Sy, Du hoc Uc,…


Add:43 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội


Tel: 043 9413 782


Hotline: 0909 610 984


Email: megan.do@duhocvietsing.edu.vn


Web: duhocvietsing.edu.vn


Du học VSE rất mong sẽ được đồng hành cùng du học sinh trên con đường du học!



Học viện IHTTI - Mức học phí hấp dẫn 2014

0 nhận xét:

Đăng nhận xét