Tuần lễ du học Thụy Sỹ: Cơ hội thực tập hưởng lương 60 triệu VNĐ/ tháng

Bạn biết gì về Ngành Quản trị du lịch và khách sạn và Học ngành này tại Đất nước Thụy Sỹ xinh đẹp?


Mô hình học gắn liền với thực tiễn, kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành, thực tập hưởng lương tới 60 triệu VNĐ/ tháng… chính là những yếu tố tạo nên sự khác biệt cho nền giáo dục Thụy Sỹ so với các nền giáo dục khác. Được thành lập từ những năm đầu thế kỷ XX, tới nay ở Thụy Sỹ đã có hàng chục trường đào tạo chuyên ngành Quản trị khách sạn du lịch với 40% sinh viên Quốc tế trong các trường.


Du học VSE trân trọng tổ chức:


Tuần lễ  du học Thụy Sỹ: Cơ hội thực tập hưởng lương 60 triệu VNĐ/ tháng


Tại đây quý phụ huynh có thời gian và cơ hội tìm hiểu về ngành Quản trị du lịch và khách sạn, một trong những ngành được chọn nhiều nhất trên thế giới, mức lương thực tập đáng mong ước được chính phủ Thụy Sỹ bảo đảm cho sinh viên, cơ hội việc làm tại các nước và Việt Nam, học bổng hay hỗ trợ tại chính…..


  • Thời gian: từ ngày 15/03 – 29/03/2014

  • Địa điểm: Văn phòng Công ty tư vấn du học VSE

  • 43 Phan Đình Phùng, Hà Nội

  • Tel: 043 9413 782

  • Hotline: 0909 610 984

VSE kính mời các bậc phụ huynh cùng các em học sinh quan tâm tới du học Thụy Sỹ nói riêng và du học các nước nói chung tới văn phòng VSE để được tư vấn và hỗ trợ tối ưu nhất.


Quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm vui lòng đăng ký tham dự TẠI ĐÂY


Tuan le TS


Tuần lễ du học Thụy Sỹ – Cơ hội thực tập hưởng lương 60 triệu VNĐ/ tháng


Một vài nét về ngành Quản trị khách sạn tại Thụy Sỹ


Theo số liệu của cục Thống kê Thụy Sỹ, có khoảng 30,000 khách sạn, nhà hàng được xây dựng ở Thụy Sỹ. Mỗi năm ngành công nghiệp khách sạn du lịch đóng góp hàng chục tỷ CHF vào ngân khố quốc gia. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu nhân lực trong ngành quản trị khách sạn du lịch, Thụy Sỹ luôn chú trọng đầu tư phát triển cho ngành này. Với nỗ lực của chính phủ và người dân, đến nay Thụy Sỹ đã nằm trong Top 10 dẫn đầu về chất lượng đào tạo quản trị khách sạn du lịch trên thế giới. 5 trường với 3 trường đứng ở vị trí đầu bảng xếp hạng là con số mà Thụy Sỹ đã thu lại được sau những nỗ lực của mình. Bởi vậy hàng năm Thụy Sỹ thu hút hàng ngàn sinh viên đến học tập. Hiện nay 40% số sinh viên trong các trường Đại học Thụy Sỹ  là sinh viên quốc tế, trong đó khoảng 50% sinh viên đang theo học ngành quản trị khách sạn và du lịch.


Với rất nhiều sinh viên, nền giáo dục Thụy Sỹ đã mang lại cho họ rất nhiều cơ hội, nhiều kiến thức cần thiết trong cuộc sống, chứ không chỉ đơn giản là một tấm bằng được quốc tế công nhận. Hãy lắng nghe một vài chia sẻ từ các bạn sinh viên và giảng viên trong các trường Quản trị khách sạn ở Thụy Sỹ nhé:


Bạn David Nimeth sinh viên năm 1, trường quản trị khách sạn du lịch BHMS chia sẻ: “Tại BHMS, trong năm đầu tiên, mình đã học từ những vấn đề nhỏ nhất trong cuộc sống: cách ăn mặc, cách giao tiếp với mọi người xung quanh. Chúng tôi không học từ sách vở, chúng tôi học và trải nghiệm từ những tình huống thực tế trong cuộc sống, học cách giải quyết vấn đề một cách khoa học. Tôi nghĩ rằng điều đó thực sự rất quan trọng để tôi có thể phát triển các kỹ năng mềm của mềm cũng như những kỹ năng cần thiết để tôi ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn”.


Bạn M. Nhung – Sinh viên Việt Nam tại Học viện IHTTI cũng chia sẻ sự hứng khởi của mình: Ban đầu, mình chọn IHTTI dường như vì không có được sự lựa chọn nào khác. Nhưng càng gắn bó, mình càng thấy quyết định của mình là hoàn toàn đúng đắn. Không chỉ đơn giản là học nấu ăn, học cách phục vụ như mình từng nghĩ, tất cả sinh viên đều được đào tạo bài bản các kỹ năng chuyên ngành từ quản lý nhân sự, lập kế hoạch, giao tiếp với khách hàng, xử lý khủng hoảng cho tới phục vụ khách hàng, am hiểu về đồ uống, thực phẩm… Mình nghĩ rằng, khi trở về Việt Nam mình hoàn toàn có thể tự tin vì những gì mình đã tích lũy được tại IHTTI”.


Cô Cindy , tốt nghiệp Đại học Seattle, Mỹ giảng viên ngành Quan hệ công chúng trường IMI nói: “Được giảng dạy môn quan hệ công chúng tại IMI thực sự rất thú vị. Được chứng kiến những sinh viên của mình trưởng thành, từ lúc họ còn rụt rè, thiếu tự tin trong những buổi học đầu tiên cho đến những buổi học cuối cùng, nhìn thấy phong cách tự tin và chuyên nghiệp của sinh viên, tôi thực sự cảm thấy thật tuyệt vời”.


Cô Elda Eicher, thạc sỹ Marketing, Đại học Texas A&M – Giảng viên trường BHMS chia sẻ: “ Tôi đã dạy ở BHMS được 6 năm. Tôi cảm thấy thật may mắn khi được chia sẻ niềm đam mê và kiến thức của mình với các bạn trẻ nhiều khát khao hoài bão đến từ khắp nơi trên thế giới. Tôi luôn mong muốn sẽ truyền được nhiều cảm hứng và kinh nghiệm của mình hơn nữa cho các sinh viên của tôi”.


1010287 10152943293665066 847086251 n


Du học sinh tại Thụy Sỹ


Quản trị khách sạn du lịch tại Thụy Sỹ – Thực tập hưởng lương tới 60 triệu VNĐ/ tháng.


Một yếu tố khiến các trường quản trị khách sạn du lịch tại Thụy Sỹ thu hút được đông đảo sinh viên Quốc tế theo học chính là kỳ thực tập hưởng lương hàng năm. Thông thường sinh viên ngành này tại Thụy Sỹ chỉ học 6 tháng lý thuyết trên lớp, 6 tháng còn lại sinh viên có thể tham gia thực tập có hưởng lương như một người đi làm bình thường tại khác nhà hàng, khách sạn trong và ngoài Thụy Sỹ. Sinh viên có thể tự liên hệ địa điểm thực tập hoặc liên hệ với trường để được hỗ trợ địa điểm thực tập.


Brigitte Bunder, quản lý nhân sự khu nghỉ dưỡng Park Weggics nhận xét về Daria Sycheva – sinh viên của BHMS đang tham gia thực tập tại khu nghỉ dưỡng: “Daria đã có sự chuẩn bị hoàn hảo cho kỳ thực tập của cô ấy tại Park Weggics. Những kinh nghiệm thực tế cùng những kiến thức mà Daria có được trong thời gian học tại BHMS đủ để cô ấy có thể làm việc một cách chuyên nghiệp tại khu nghỉ dưỡng của chúng tôi. Chúng tôi rất sẵn lòng tuyển Daria cho vị trí nhân viên chính thức nếu cô ấy mong muốn được làm việc tại Park Weggics sau khi tốt nghiệp”.


Học quản trị du lịch khách sạn ở đâu?


Thụy Sỹ có hàng chục trường đào tạo ngành quản trị khách sạn và du lịch, trong đó phải kể đến một số trường tiêu biểu về chất lượng đào tạo và lịch sử đào tạo lâu đời:


-          Trường quản trị du lịch khách sạn BHMS


http://duhocvietsing.edu.vn/truong-quan-tri-khach-san-va-kinh-doanh-bhms/


-          Trường quản trị khách sạn quốc tế IMI


http://duhocvietsing.edu.vn/truong-quan-tri-khach-san-va-du-lich-thuy-sy-ssth/


-          Trường quản trị du lịch khách sạn SHML


http://duhocvietsing.edu.vn/du-hoc-thuy-si-hoc-bong-du-hoc-truong-shml/


-          Trường quản trị khách sạn du lịch IHTTI


http://duhocvietsing.edu.vn/ihtti-truong-quan-tri-khach-san-va-du-lich-thuy-si/


-          Trường quản trị khách sạn du lịch SSTH


http://duhocvietsing.edu.vn/truong-quan-tri-khach-san-va-du-lich-thuy-sy-ssth/


-          Trường quản trị khách sạn quốc tế Vatel


http://duhocvietsing.edu.vn/truong-quan-tri-khach-san-va-du-lich-quoc-te-vatel-truong-dao-tao-quan-tri-khach-san-du-lich-hang-dau-the-gioi/



Có thể nói ngành quản trị khách sạn du lịch đang hứa hẹn những cơ hội thăng tiến cực kỳ hấp dẫn trong tương lai và Thụy Sỹ đã và đang là môi trường học tập, rèn luyện lý tưởng cho giấc mơ trở thành người quản lý tài năng và chuyên nghiệp của rất nhiều du học sinh. Với kinh nghiệm và những trải nghiệm trực tiếp của mình tại Thụy Sỹ VSE tin tưởng rằng đây sẽ là môi trường cực kỳ thích hợp để bạn học hỏi, rèn luyện và thành công. Vậy còn bất cứ băn khoăn gì, vui lòng liên hệ với VSE team, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ quý phụ huynh cùng các em học sinh.


Đăng ký tham dự tuần lễ du học Thụy Sỹ TẠI ĐÂY


Công Ty Tư Vấn Du học VSE chuyên Tư vấn Du hoc Singapore, Du học Anh, Du học Thuy Sy, Du hoc Uc,…


Add:43 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội


Tel: 043 9413 782


Hotline: 0909 610 984


Email: megan.do@duhocvietsing.edu.vn


Web: duhocvietsing.edu.vn


Du học VSE rất mong sẽ được đồng hành cùng du học sinh trên con đường du học!




Tuần lễ du học Thụy Sỹ: Cơ hội thực tập hưởng lương 60 triệu VNĐ/ tháng

1 nhận xét: