Chuyến viếng thăm Học viện PSB của Chính phủ Singapore

Học viện PSB đã vinh dự được đón tiếp đoàn đại biểu cấp cao của Chính phủ Singapore, dẫn đầu là Bà Indranee Rajah – Bộ trưởng Bộ Luật pháp& Giáo dục, vào chiều ngày 29 tháng 1 năm 2013. Đây là chuyến viếng thăm đầu tiên của Bà Bộ trưởng tại Học viện PSB Academy.


14


Chuyến viếng thăm được bắt đầu với bài phát biểu giới thiệu về học viện PSB, tiếp sau đó là cuộc dạo quanh khuôn viên trường học, thăm quan cơ sở vật chất phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu của sinh viên Học viện PSB, đồng thời đoàn đại biểu cũng ghé thăm khu vực phòng thí nghiệm Khoa học và Kỹ thuật của trường – lúc này đang có một nhóm sinh viên đang thực hành thí nghiệm với vi khuẩn, khiến Bà Bộ trưởng và cả đoàn đều cảm thấy ấn tượng.


Đoàn đại biểu cũng được Nhà trường giới thiệu về các hoạt động ngoại khóa ngoài giờ học cũng như các dịch vụ hỗ trợ sinh viên, nhằm chăm sóc sinh viên một cách tối ưu nhất có thể.


Hoạt động cuối cùng trong chuyến viếng thăm là cuộc hội đàm thảo luận giữa Các vị lãnh đạo cấp cao cùng toàn thể nhân viên và sinh viên Nhà trường về công việc và cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp, để có thể cống hiến và đóng góp cho cộng đồng, cho quốc gia.
Lời cảm ơn của Bộ trưởng

“ Cảm ơn vì đã đón tiếp tôi cũng như giới thiệu cho tôi về Học viên của các bạn. Tôi thực sự ấn tượng với tinh thần làm việc hang say và tràn đầy năng lượng của đội ngũ nhân viên – sinh viên PSB. Chúng tôi mong chờ một ngày không xa sẽ có thể cùng cộng tác với các bạn sinh viên trẻ, hướng tới một  tương lai phồn vinh của toàn xã hội” – Bộ trưởng Indranee Rajah cho biết.


Hà Trang – VSE 


(theo PSB academy)


 



Chuyến viếng thăm Học viện PSB của Chính phủ Singapore

0 nhận xét:

Đăng nhận xét