Trường BHMS có những điều bạn có thể chưa biết

Trường BHMS –  Trường quản trị khách sạn và kinh doanh tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố Lucern, Thụy Sỹ – quốc gia có hệ thống giáo dục nổi tiếng và uy tín với chương trình đào tạo Quản lý Du lịch- Khách sạn. BHMS không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng đào tạo ưu việt, hệ thống học kỳ 5 tuần duy nhất, chương trình thực tập và cơ hội việc làm hấp dẫn mà còn bởi những yếu tố vô cùng hấp dẫn khác. Hãy cùng VSE khám phá những điều thú vị bên ngoài giờ học của ngôi trường lịch sử này.


DSC 04001 copy 300x199


Đại diện VSE tại trường BHMS (vị trí thứ 2 từ bên trái sang)


Cuộc sống an toàn và chất lượng


Đất nước Thụy Sỹ nổi tiếng về cuộc sống chất lượng và an toàn với mức thu nhập bình quân đầu người hàng đầu trên thế giới. Mặc dù dân số Thụy Sỹ chỉ chiếm một phần nhỏ trong dân số thế giới nhưng Thụy Sỹ là chiếc nôi của nhiều luồng tư tưởng lớn và có được nhiều thành tựu trong đào tạo và nghiên cứu khoa học. Vì vậy, đến với BHMS, bạn sẽ được hòa mình cảm nhận giá trị  cuộc sống ở nơi đây.


Cơ hội thực tập hưởng lương hấp dẫn tại trường BHMS


Sinh viên của BHMS được học chương trình với 50% lý thuyết và 50% thực tế. Theo chương trình đó, một nửa thời gian của khóa học, sinh viên sẽ học lý thuyết, nửa thời gian còn lại, sinh viên sẽ thực tập hưởng lương tại các nhà hàng, khách sạn trong và ngoài Thụy Sỹ. Đặc biệt, sinh viên thực tập cũng được trả lương rất cao, không thua kém gì một người đi làm trưởng thành. Trung bình, mỗi tháng thực tập sinh viên có thể được trả tối thiểu 2.168 CHF. Là một trường hàng đầu trong lĩnh vực quản lý khách sạn và du lịch, BHMS không chỉ liên kết với nhiều nhà hàng, khách sạn lớn trên thế giới mà ngay tại khu học xá của trường, sinh viên cũng có cơ hội thực tập tại nhà hàng, khách sạn 4 sao. Tại đây, sinh viên sẽ được luân phiên đóng vai người quản lý khách sạn, nhà hàng, khách hàng. Từ đó, học hỏi và rút kinh nghiệm cho quá trình làm việc sau này.


Sinh viên trường BHMS


Sinh viên của BHMS đến từ khoảng 45 Quốc gia trên thế giới với nhiều tôn giáo, văn hóa đa dạng và ngôn ngữ khác nhau song họ đều có chung một khát khao hoài bão về một tương lai tốt đẹp trong bối cảnh toàn cầu hóa. Ở đó, sinh viên được trải nghiệm với vai trò của một nhà lãnh đạo tương lai, vai trò của một người kết nối cộng đồng văn hóa đa dạng.


Ngôn ngữ học tập tại trường BHMS


Ngôn ngữ giảng dạy trong tất cả các khóa học là tiếng Anh. Tuy nhiên sinh viên cũng có thể học bằng tiếng Đức, tiếng Pháp và một vài ngôn ngữ khác. Đó là một yếu tố, một tài sản quan trọng trong ngành quản trị khách sạn. Khả năng tiếng Đức tốt sẽ là lợi thế lớn bởi nó sẽ giúp bạn có thể giao tiếp với người bản địa đồng thời đảm bảo cho bạn có một vị trí phù hợp, một kỳ thực tập suôn sẻ.


Cơ sở vật chất tại trường BHMS


BHMS có hai khu nhà nằm tại trung tâm thành phố Lucerne; khu học xá và khu nhà nghỉ sinh viên. Khu học xá được bố trí tại Lakefront Centre bên cạnh nhà ga tàu điện chính của Lucerne.


Khu nhà nghỉ sinh viên được bố trí trong một cơ sở khách sạn 3 sao nằm cách khu học xá khoảng 15 phút đi bộ, cung cấp cho sinh viên nơi ở, nhà hàng sinh viên, phòng thực hành máy tính, phòng thực hành bếp và các phương tiện giảng dạy khác. Sinh viên của BHMS sẽ được ở trong các phòng đôi hiện đại với phòng tắm, bếp và truyền hình cáp. Nếu bạn có nhu cầu, bạn có thể trả thêm phí BHMS sẽ cung cấp cho bạn phòng ở đơn với đầy đủ tiện nghi. Các sinh viên ở BHMS được cung cấp 3 bữa ăn một ngày. Những người ăn kiêng hoặc không ăn được thịt lợn, thịt bò sẽ được cung cấp các món ăn khác mà không bị mất thêm phí.


Mạng Internet


Khu học xá được trang bị LAN và WLAN. Đối với các sinh viên không có máy tính, BHMS sẽ cung cấp máy tính để giúp sinh viên hoàn thành bài tập cũng như kết nối với gia đình và bạn bè.


Quy cách trang phục


BHMS mô phỏng một môi trường kinh doanh chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên, sinh viên luôn tuân thủ các nguyên tắc quản lý và thái độ cư xử phù hợp. Tất cả các sinh viên của BHMS phải tuân thủ quy cách trang phục kinh doanh phổ biến trong ngành tiếp đãi. Trong lớp học, sinh viên bắt buộc phải mặc trang phục chuyên nghiệp được cung cấp bởi BHMS.


Các hoạt động ngoại khóa


Trong suốt năm học, BHMS thường xuyên tổ chức các chuyến đi ngoại khóa tự nguyện hoặc bắt buộc và các chuyến đi thực tế bổ ích cho ngành học của sinh viên trong và ngoài Thụy Sĩ. Những chuyến đi này sẽ giúp sinh viên được trải nghiệp, tiếp xúc với các nền kinh tế và văn hóa khác. Ngoài ra BHMS còn tổ chức các lễ hội nhằm cân bằng đời sống học tập của sinh viên trong khi giải tỏa căng thẳng, thúc đẩy sức khỏe thể chất và tinh thần, và khuyến khích giao tiếp và tương tác trong môi trường đa sắc tộc.


Với những gì BHMS đang và đã có, VSE tin tưởng rằng đây sẽ là một ngôi trường lý tưởng chắp cánh cho ước mơ trở thành nhà quản trị chuyên nghiệp của bạn.


VSE hân hạnh là đại diện tuyển sinh chính thức của BHMS tại Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tối ưu nhất:


  • 1. Cung cấp tài liệu và hướng dẫn hoàn toàn miễn phí.

  • 2. Tư vấn chọn trường, chọn ngành phù hợp với khả năng và nguyện vọng của học sinh.

  • 3. Tư vấn tín dụng du học.

  • 4. Hướng dẫn hồ sơ xin visa hoàn chỉnh và hiệu quả.

  • 5. Tỷ lệ visa cao.

  • 6. Sắp xếp nhà ở, đặt vé máy bay, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của học sinh.

  • 6. Hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học.

Tài liệu tham khảo


http://www.bhms.ch/


 Nguyễn Thủy – du học vietsing



Trường BHMS có những điều bạn có thể chưa biết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét