Ghé thăm Học viện MDIS- Singapore và rinh học bổng liền tay

Học viện phát triển quản lý Singapore MDIS - một trong 5 trường lớn nhất Singapore hiện là nơi học tập của 13,500 sinh viên Singapore và quốc tế đến từ 67 quốc gia. Số lượng các sinh viên lựa chọn theo học tại MDIS đang ngày càng tăng và MDIS đang không ngừng mở rộng quy mô, đầu tư thêm trang thiết bị để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng đó. Hãy cùng tìm hiểu tại sao sinh viên trên khắp thế giới lại lựa chọn MDIS để theo học.


Học viện phát triển quản lý Singapore – MDIS  vừa tung ra gói học bổng ưu đãi dành cho các du học sinh với chương trình học bổng trị giá 5000 S$  cho sinh viên theo học Thạc sĩ và 4000 S$ cho sinh viên theo học Cử nhân.


Các ứng viên sẽ phải hoàn thành hồ sơ và nhập học trước 31/5/2014.


anh2 79658 244x300


Vươn tới thành công cùng MDIS- Singapore


Vậy bạn cần chuẩn bị những gì để rinh một học bổng tại ngôi trường mơ ước này ?


  1. Chuẩn bị hồ sơ nhập học MDIS Singapore:

  • 01 bản sao giấy khai sinh

  • Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp cao nhất đạt được

  • Bản sao công chứng Bảng điểm hoặc học bạ của bậc học cao nhất có dấu xác nhận của trường

  • 02 bản copy hộ chiếu

  • 4 ảnh 4x6cm (nền trắng)

  • Thư trình bày kế hoạch học tập (Đối với các sinh viên đăng ký khoá Sau đại học)

  • Thư xác nhận việc làm (nếu đã đi làm)

  • Khai form đăng ký học của MDIS (theo mẫu):

  • Form đăng ký nhập học gửi trường đại học đối

  • Khai form xin visa sinh viên qua mạng: Student pass form (10 trang). (theo mẫu):

  • Bài kiểm tra tiếng Anh xếp lớp của MDIS (nếu chưa thi IELTS hoặc TOEFL)

  1. Nộp lệ phí đăng ký nhập học SGD 321 (đã bao gồm phí SGD30 xét visa sinh viên và 7% thuế GST) bằng cách mua Bankdraft với tên người thụ hưởng là Management Development Institute of Singapore (MDIS), theo bản thông báo nộp phí đăng ký nhập học của MDIS hoặc có thể chuyển khoản vào tài khoản của nhà trường, hoặc có thể nhờ chúng tôi chuyển giúp.

Và sau đó bạn chỉ cần đợi tin vui từ MDIS để xem liệu bạn có phù hợp với những tiêu chí học bổng của MDIS hay không ?


20130624162934 md 300x224


Khuôn viên hiện đại của MDIS- Singapore


Hãy cùng với Công ty du học VSE “điểm danh” những cái nhất của MDIS- nơi bạn sẽ gửi trọn niềm tin tương lai nhé!


  1. MDIS là học viện đào tạo bậc đại học và sau đại học lâu đời nhất tại Singapore. Với hơn 5o năm kinh nghiệm, MDIS hiểu được nhu cầu học tập của sinh viên để từ đó đưa ra các chương trình đào tạo phù hợp nhất.

  2. MDIS là học viện phi lợi nhuận. Hoạt động phi lợi nhuận, MDIS luôn có nguồn ngân sách lớn cho việc tái đầu tư, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất và đội ngũ giảng viên. Sinh viên chính là người được hưởng lợi vì tất cả các giá trị thặng dư có được đều được tái đầu tư phục vụ cho việc học tập của sinh viên.

  3. MDIS có đội ngũ lãnh đạo sáng suốt. Họ là những người đưa ra các chiến lược đào tạo phù hợp với sự phát triển kinh tế của Singapore và khu vực. MDIS luôn song hành cùng các giai đoạn phát triển kinh tế của Singapore ở các thời kỳ phát triển về Quản lý kinh doanh, Truyền thông, Khoa học đời sống cũng như Kỹ thuật. MDIS đã đào tạo ra nhiều thế hệ nhân tài phục vụ cho sự phát triển của nền kinh tế.

  4. MDIS lựa chọn các trường đại học đối tác với các ngành thế mạnh tương ứng. Điều này giúp sinh viên có thể học tập tại Singapore, một nước gần gũi trong khu vực nhưng lại hội tụ nhiều ưu việt về kinh tế, văn hóa, kỷ cương, luật pháp, giáo dục… với chi phí hợp lý đồng thời nhận được các kiến thức và bằng cấp quốc tế do các trường đại học đối tác của MDIS từ Anh, Úc, Mỹ, Pháp cấp.

  5. Sinh viên lựa chọn MDIS còn vì MDIS có môi trường học tập tốt. MDIS luôn đầu tư các trang thiết bị học tập và thực hành hiện đại. Sinh viên học ngành truyền thông, khoa học y sinh, Du lịch và quản trị khách sạn, Công nghệ thông tin và Kỹ thuật đều có các trung tâm thực hành hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài cơ sở vật chất, MDIS còn cung cấp các phần mềm hỗ trợ sinh viên như công cụ học trực tuyến online blackboard, thư viện online, video streaming (ghi hình các bài giảng và được upload cho sinh viên xem lại ở nhà)…

truong quay tai hoc vien mdis singapore 300x199


Sinh viên MDIS luôn nhận được những điệu kiện học tập tốt nhất


  1. Đội ngũ giảng viên của MDIS không chỉ có trình độ chuyên môn bậc cao (với bằng Thạc sỹ hoặc Tiến sỹ) mà còn có các kinh nghiệm thực tế. Họ là những người đang làm việc trong lĩnh vực họ giảng dạy ở các vị trí quản lý.

  2. MDIS cung cấp các chuyên ngành học đa đạng, đáp ứng nhu cầu của các sinh viên. Các ngành mà sinh viên có thể lựa chọn bao gồm : Quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, Marketing, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Ngân hàng và Quản lý Tài sản, Ngân hàng và Quản lý Đầu tư, Tài chính kế toán, Công nghệ thông tin, Du lịch và quản trị khách sạn, Truyền thông đại chúng, Kỹ thuật thiết kế máy móc, Kỹ thuật chế tạo máy móc với các bậc đào tạo từ Cao đẳng, Cử nhân, Thạc sỹ, Tiến sỹ.

  3. MDIS có các dịch vụ hỗ trợ toàn diện cho sinh viên từ khi bắt đầu nhập học đến quá trình học tập tại trường và cả khi tốt nghiệp. MDIS hiện đang xây tòa nhà kí túc xá 15 tầng trong khuôn viên của trường nhằm giúp sinh viên quốc tế có được ngôi nhà thứ hai khi xa nhà. Văn phòng đại diện của trường tại Việt Nam cùng với các Đại diện tuyển sinh là nơi hỗ trợ đắc lực cho sinh viên trước và trong quá trình học tập tại trường. Văn phòng đại diện giúp các sinh viên có nguồn thông tin chính thống đồng thời giúp các phụ huynh tiếp cận nhà trường một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

  4. Các chính sách quản lý sinh viên, các quy chế thi cử góp một phần không nhỏ tạo nên uy tín của MDIS.

  5. Các hoạt động ngoại khóa, các chương trình đào tạo kỹ năng ngắn hạn, các buổi nói chuyện chuyên đề với các chuyên gia… giúp sinh viên hoàn thiện bản thân trước khi bước vào công việc thực tế.

  6. MDIS có nhiều chương trình hỗ trợ cho sinh viên. Hằng năm MDIS đều tổ chức các chương trình hỗ trợ và học bổng khuyến học, học bổng lớn (lên đến SGD 10,000/ suất) dành cho tất cả sinh viên quốc tế. Để biết thêm chi tiết, các bạn vui lòng tham khảo trên mục Học bổng để có thể nắm bắt thông tin và đăng ký kịp thời.

Chắc hẳn những điều trên đã khiến bạn mê mẩn thiên đường du học tại MDIS - Singapore rồi đúng không nào! Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy cùng với chúng tôi- Công ty du học VSE tận dụng cơ hội để kiếm cho mình một xuất học bổng và ra nhập mái nhà MDIS.


Hoàng Dương( theo mdis.edu.sg)


Công ty du học VSE



Ghé thăm Học viện MDIS- Singapore và rinh học bổng liền tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét