"Alumni Night 2013" của SIM kết thúc đầy niềm vui cũng như kỷ niệm

Buổi gặp mặt giữa cựu sinh viên, du học sinh và  SIM GE tại “ Alumni Night 2013” đã kết thúc thành công và để lại trong lòng những người tham gia những niềm vui và kỉ niệm đầy ý nghĩa về gia đình SIM và tình cảm nồng ấm của Đại diện Trường SIM, Cựu Sinh viên SIM dành cho những thành viên tương lai của gia đình SIM GE.


IMG 1925 VS1 300x200


Điện diện Công Ty Du học VSE chụp ảnh cùng Đại diện SIM tại ” Alumni Night 2013″


Alumni Night diễn ra tại khách sạn Melia 44 Lý Thường Kiệt trong không khí ấm áp và niềm vui hiện lên trên mỗi khuôn mặt sau bao năm gặp lại.Chương trình được bắt đầu với lời chào của Đại diện trường SIM và bài hát “ Hello, Việt Nam” được thể hiện bởi cựu sinh viên RMIT tại SIM. Tiếp đó là những hình ảnh kỷ niệm của cựu sinh viên do SIM chuẩn bị, tiệc buffet và chia sẻ của anh chị với du học sinh SIM tương lai.


 


SIMs Alumni Night 300x200


 


Đại diện Du học VSE chụp ảnh cùng Chị Celia ( Đại diện SIM) và các học viên tại Alumni Night 2013


Tổ chức giáo dục hàng đầu SIM không những là nơi cung cấp cho học viện những chương trình giáo dục hiện đại, thực tiễn nhất mà còn là nơi lưu giữ những hoài niềm đẹp nhất cho thời sinh viên. Các cựu sinh viên đã rất hạnh phúc và ngỡ ngàng khi thấy hình ảnh năm nào của mình tại SIM, những du học sinh ngày đó giờ đã trở thành những doanh nhân thành đạt. Bạn Linh và chồng ( Sinh viên RMIT tốt nghiệp năm 2011) chia sẻ: “ Cảm ơn SIM rất nhiều vì SIM  là nơi giúp họ thành công trong con đường sự nghiệp và cũng là nơi họ tìm được hạnh phúc trọn vẹn của mình”.


Sau khi được các anh chị nói về học chọn ngành học tại SIM, tham gia các hoạt động ngoại khóa như thế nào, thời gian học tập và các kì nghỉ,..Các giáo viên nước ngoài nói về Du học sinh Việt Nam, các bạn đã phần nào hiểu thêm về ngôi nhà SIM và sẽ có kế hoạch tốt nhất cho con đường học tập sắp tới của mình.


 “Alumni Night” đã kết thúc  nhưng chắc hẳn những người tham gia sẽ còn nhớ mãi. Hẹn gặp lại tại “Alumni Night” sau với nhiều điều bất ngờ và sâu lắng. Chúc các thành viên trong ngôi nhà SIM luôn thành công và hạnh phúc!


Công Ty Du hoc VSE  rất tự hào khi đã và đang là Đại diện chính thức của SIM tại Viêt Nam để cùng SIM đưa các bạn khám phá những đỉnh cao mới của trithức.


 


 


 


 



"Alumni Night 2013" của SIM kết thúc đầy niềm vui cũng như kỷ niệm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét