Thụy Sỹ- Nơi đáng để sống và học tập nhất trên thế giới

Rất nhiều người từng một lần đặt chân lên Thụy Sỹ đều nói rằng đây là một đất nước đáng để sống và học tập nhất trên thế giới. Du học VSE mời các bậc phụ huynh và các bạn học sinh cũng đi xác thực ý kiến trên và cùng tìm hiểu thông tin du học Thụy Sỹ cho những kế hoạch Du học Thụy Sỹ


  1. Hệ thống và chất lượng giáo dục vô cùng đảm bảo

Nền giáo dục của Thụy Sĩ luôn đi cùng với sự phát triển của tri thức loài người và tình hình kinh tế thế giới. Thụy Sỹ cung cấp hệ thống giáo duc đa sắc với đầy đủ các chuyê n ngành học như tài chính thương mai, du lịch khách sạn, chương trình dạy tiếng, các khóa học  ngắn hạn,…. bằng các thứ tiếng  khác nhau như Pháp, Đức, Tây Ban Nhan, và Tiếng Anh. Môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế mang lại cho sinh viên sự tiện nghiên,  thoải mái trong suốt quá trình học. Sau  khi hoàn thành chương trình học của mính, sinh viên không chỉ nhận được bằng cấp của Thụy Sỹ, mà còn của các quốc gia giáo dục phát triển khác như Anh, Úc , Mỹ, Pháp. Các hoạt động nghiên cứu cũng được thúc đẩy mạnh tập trung vào các ngành Công nghệ, Khoa học.  Hằng năm, chính phủ  Thụy Sỹ luôn kiểm tra các trường công lập và tư thục về đảm bảo chất lượng giáo dục và môi trường học tập cho sinh viên.


DSC 0470 300x199 Không khí lớp học tại B.H.M.S, Thụy Sỹ


  2. Cảnh quan


Cảnh quan Thụy Sỹ luôn làm du khách tới đây phải ngỡ ngàng, mọi thứ đều hài hòa về màu sắc như một bức tranh thiên nhiên.  Có thể nói Thụy Sỹ không chỉ nổi tiếng vể sản xuất đồng hồ, Thụy Sỹ còn lưu lại lòng người bởi những lâu đài cổ kính bên bờ sông, nhà thời và những ng ôi nhà xinh xắn tại thủ đô Bern cổ kính, núi Eiger ở Mullen, công viên Interlaken., những ngôi làng trong tuyết,….Được sống, học tập và  làm việc tại đất nước “ đáng để sống nhất thế giới” thì còn gì bằng. DSC 0133 300x199


Thụy Sỹ trong ống kính của đại diện VSE trong chuyến thăm trường


3. Giao thông thuận tiên


Thụy Sỹ nắm ở gần như trung tâm của Châu  Âu , cũng là một đất nước nhỏ nên  giao thông từ đầy này tới đầy kia của Thúy Sỹ là chuyện vô cùng đơn giản. Hệ thống đường bộ, tàu  ngâm, đường hầm  xuyê n núi cho phép người dân đi lại dễ dàng và việc sang các nước  Đức, Pháp hay Ý cũng rất dễ dàng.


bus2


Hình ảnh về hệ thống giao thông hiện đại tại Thụy Sỹ


4.Công việc làm thêm và thực tập hưởng lương


Điều mà các sinh viên Việt Nam quan  nhất khi đi du học chắc chắn không thể thiếu câu  hỏi ”có thể đi làm thêm không? ” Tại các nước như Singapore thì câu trả lời sẽ là không, nhưng tại Thụy Sỹ các bạn sinh viên được phép đi làm thêm nhưng không được làm ảnh  hưởng tới kết quả học  tập. Đặc biệt, với  ngành Quản trị Du lịch và Khách Sạn, Sinh viên sẽ được “ vừa học vừa làm” theo chương trình  học chính  thức của trường theo đó Sinh viên sẽ tham gia chương trình thực tập tai các nhà hàng, khách sạn sau mỗi kì lý thuyết tại trường. Với mức lương đáng mong ước cho một sinh viên tại Việt Nam  2,168 CHF ( khoảng 50 triệu đồng).


DSC 0500 300x199


Đại diện VSE thăm khu nhà ăn do sinh viên trường tự phục vụ


 Điều này cho phép sinh viên làm quen với môi trường công việc và tích luỹ kinh nghiệm, chính vì thế mà rất nhiều sinh viên được các công ty, nhà hàng, khách sạn nổi tiếng nhận làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp đại học. Cánh cửa tương lại mở  cho sinh viên khi có thể làm việc tại các nước Mỹ, Úc sau khi ra trường. Vào năm học cuối cùng, một số các trường có các khoá học kết hợp với các nước phát triển khác cấp cả 2 bằng: bằng của Thụy Sĩ và bằng của Anh, Mỹ…Bên cạnh những lợi thế trên đến Thụy Sĩ du học, bạn sẽ có cơ hội chuyển tiếp sanh các nước Anh, Úc để tiếp tục bậc học của mình.


5.Hệ thống  đa Ngôn ngữ Học tại Thụy Sỹ, không chỉ học môn  ngôn ngữ đâu các bạ n ạ. Tại đất nước mà 4 thứ tiếng đều được sử dung rất thông dụng này, các bạn sinh viên có cơ hội làm giàu ngôn ngữ của mình và gặp gợ rất nhiều bạn bè quốc tế . Tại các trường ở Thụy Sỹ, sinh viên cũng được đào tạo thêm một thư tiếng như Đức, Pháp, ngoài Tiếng Anh.


6.Mức Học phí đáng ngạc nhiên Nhiều người cho ràn hoc phí du học Thụy Sỹ là đắt, nhưng sau  khi suy xét kỹ càng thì không phải  như vậy. TớiThụy Sỹ học tập, các bạn  có cơ  hội đi làm thêm để có thêm  thu  nhập, có chương trình thực tập hưởng lương.  Mức lương nhận được  khoảng 300-400 triệu cho mỗi kì thực tập. Như vây, học phí mà gia đình chi trả chỉ  khoảng 400triệu cho một năm  học tại Thụy Sỹ.


Là đại diện tuyển sinh chính thức của trường Thụy Sỹ tại Việt Nam VSE sẽ:


1. Cung cấp tài liệu và hướng dẫn hoàn toàn miễn phí.


2. Tư vấn chọn trường, chọn ngành phù hợp với khả năng và nguyện vọng của học sinh.


3. Tư vấn tín dụng du học.


4. Hướng dẫn hồ sơ xin visa hoàn chỉnh và hiệu quả.


5. Tỷ lệ visa cao.


6. Sắp xếp nhà ở, đặt vé máy bay, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của học sinh. 6. Hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học.



Thụy Sỹ- Nơi đáng để sống và học tập nhất trên thế giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét