Sinh viên Học viện EASB tham dự lễ hội Chingay

Hội nghị truyền thông lần thứ 2 cho lễ hội Chingay 2014 đã được tổ chức vào ngày 13/11/2013 tại trường tiểu học Meridian với sự tham gia của tất cả các học sinh từ lớp 1 đến lớp 6, hiệu trưởng nhà trường, giám đốc điều hành của sự kiện, các nhân vật quan trọng cùng nhiều khách mời và các phương tiện báo chí truyền thông


Hội nghị đã tiến hành tổng duyệt tiết mục múa truyền thống đầy màu sắc của Trung Quốc và bài hát mở đầu ““Paint with One Heart” cho lễ diễu hành.


Học viện EASB đã được mời tham dự với đại diện 12 sinh viên đến từ các Quốc gia như Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ, Nga, Singapore. Trong bộ trang phục truyền thống của dân tộc mình, 12 sinh viên từ các quốc gia cùng quản lý học viện EASB cô Rachel Kor và thầy Shuyin đã đến tham dự hội nghị


12 sinh viên của EASB đã cùng tham gia vẽ lên một tấm lụa dài để tạo nên một trong những tác phẩm nghệ thuật lớn nhất Singapore với chiều rộng 10 m và chiều dài 36m. Tác phẩm nghệ thuật  này sẽ được sử dụng trong đêm diễu hành của lễ hội Chingay.


Lễ hội Chingay của người Singapore (Chingay Parade) được tổ chức hàng năm trong dịp tết âm lịch của Singapore. Những năm gần đây Chingay không chỉ thu hút người dân Singapore mà còn cả các cộng đồng người nước ngoài đang sống và làm việc tại Singapore. Tại lễ hội Chingay, một đoàn người sẽ diễu hành  trên một trong những trục lộ chính của Singapore. Cùng với đó là các tiết mục như múa lân, rồng, sư tử, đi cà khoe…Đây là dịp để người dân Singapore vừa vui chơi vừa thắt chặt tình đoàn kết giữa các sắc tộc chính trong nước và với các cộng đồng dân tộc trên thế giới.


Một số hình ảnh sinh viên học viện EASB tại lễ hội


EASB2 300x198 Sinh viên EASB tại lễ hội


EASB11 300x198 Sinh viên EASB tại lễ hội


EASB21 300x198 Sinh viên EASB tại lễ hội


EASb3 300x198 Sinh viên EASB tại lễ hội


 



Sinh viên Học viện EASB tham dự lễ hội Chingay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét