Cuộc Thi "The Voice EASB" - Học Viện Quản Lý Đông Á

Một số lượng lớn sinh viên đã tham gia cuộc thi The Voice EASB  được tổ chức tại khán phòng EASB ( Học viên quản lý Đông Á) vào ngày 8 tháng 11, 2013. So với các năm trước, số lượng sinh viên đăng kí thăm gia tăng lên rất nhiều, chính điều này đã làm cho sân chơi The Voice càng sôi động và đầy thú vị.


15 300x198  21 300x198


 Sinh Viên EASB chuẩn bị tham gia vòng loại “The Voice EASB”


Chỉ 14 thí sinh cuối cùng với giọng hát từ trái tim được chọn bởi những vị ban giám khỏa đáng kinh trong số 80 thí sinh dự thi. Thành viên Ban Giám Khảo bao gồm: Bà  Eeva Chang – Giám đốc sản xuất Redifussion Singapore, Ông Lim Sek- Giám đốc điều hành Công Ty “ Music and Movement” và Cô Rachel Kor, trưởng bộ phận chăm sóc sinh viên.


51 300x198


Ban Giám khảo trong cuộc thi ” The Voice EASB”


 


Sau đây là Danh sách 14 sinh viên được lọt vào vòng thi cuối cùng.Thật vui mừng khi sinh viên Việt Nam ” Nguyễn Diệu Hương Trang” là một trong top 14 thí sinh xuất sắc nhất:


1. Nguyen Dieu Huong Trang – Viet Nam   2. Helena Devina Bumi – Indonesia


3. Zhang Mei – Chinese                                              4.  Ning Keke – Chinese


5.  Xu Yuanyuan – Chinese                                      6 .  Zhou Nan – Chinese


7.  Liu Ting – Chinese                                                 8.  Sanchit Rao – India


9. Wu Siyu – Chinese                                                10. Wang Sihan – Chinese


11. Dai Huiben – Chinese                                         12. Zhang Jun – Chinese


13. Liu Xiaoran – Chinese                                        14. Yang Xichun – Chinese


14 thí sinh sẽ tiếp tục tham gia vòng loại vào ngày mùng 7 tháng 12 năm 2013, và chỉ có 12 thí sinh được tham gia vòng chung kết được tổ chức vào ngày 13 tháng 12 năm 2013 tại hội trường lớn EASB trong sự kiện “ Diner and Dance” được tổ chức thường niên.


41 300x198


Tiết mục biểu diễn của sinh viên EASB trong cuộc thi


Những thì sinh chiến thắng sẽ có cơ hội biểu diễn trong Đêm chào mừng năm mới do Đài truyền hình Singapore tổ chức. Cùng cổ vũ cho cô giá Việt Nam có mặt tại Đài truyền hình Singapore  nhé các bạn.


 EASB đã đầu tư rất nhiều thời gian và nguồn lực tài chính cho hoạt động này. Sinh viên EASB đã được mang lại một cơ hội tuyệt với để thể hiện tài năng của họ. Học viện Quản Lý Đông Á EASB luôn mang tới cho sinh viên môi trường học tập cũng như rèn luyện tốt nhất!


 



Cuộc Thi "The Voice EASB" - Học Viện Quản Lý Đông Á

0 nhận xét:

Đăng nhận xét