Công Ty Du học VSE chúc mừng Du học sinh BHMS, Thụy Sỹ

Công Ty Tư Vấn Du học VSE chúc mừng Nguyễn Tuấn AnhNguyễn Hải Nam đã hoàn thành thủ tục và nhận được VISA du học tại Đất nước Thụy Sỹ xinh đẹp và yên bình.  Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Hải Nam sẽ hoàn thành chương trình cử nhân quản trị Du lịch tại BHMS ( Trường Kinh Doanh và Quản  Trị Khách Sạn.


IMAG0034 300x169


 


Visa Thụy Sỹ Sinh viên Nguyễn Hải Nam


IMG 20131227 223846 300x225


 


Visa Thụy Sỹ của Sinh viên Nguyễn Tuấn Anh


 


BHMS là trường hàng đầu về Du lịch và khách sạn tại Thụy Sỹ với vị trí nằm ở trung tâm Luzren, BHMS đã và đang tạo ra cho sinh viên môi trường học năng động và nhiều cơ hội việc làm.


Đại diện BHMS đã sắp xếp nhân viên bên trường sẵn sàng đón Tuấn Anh và Nam tại sân bay Zurich vào ngày 30/12. Sinh viên sẽ được đưa tới trường và vào phòng ở của mình và cũng được thăm quan tìm hiểu về trường và các cảnh quan Thụy Sỹ trong tuần đầu tiên.


12 300x225


Lịch trình tuần đầu tiên của sinh viên tại BHMS


VSE Team chúc các em sẽ có chuyến bay thật suôn sẻ tới BHMS Thụy Sỹ vào ngày mai, 29/12. Con đường học tập xa xứ sẽ còn nhiều khó khăn mà các em phải vượt qua nhưng cũng rất nhiều cơ hội mà không phải ai cũng có được đang đợi các em phía trước. Du học VSE chúc các em luôn khỏe mạnh, học tập tập tốt, trưởng thành hơn và luôn có sự chuẩn bị sẵn sàng cho mọi thứ.


download
Du học VSE gửi tới các bạn lời chúc khỏe mạnh và thành công


Cảm ơn các em và gia đình tin tưởng chọn VSE là người đồng hành cũng mình trên con đường học tập. VSE cam kết sẽ hỗ trợ các em nhiều nhất có thể trong suốt quá trình học tập.




Công Ty Du học VSE chúc mừng Du học sinh BHMS, Thụy Sỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét