Du học, hay còn gọi là “Đem chuông đi đánh xứ người” là một chặng đường gian nan đầy thử thách và cũng rất nhiều cơ hội với các bạn trẻ Việt Nam. Để có những điêu này,, Phụ huynh và học sinh phải có một quá trình chuẩn bị dài để chọn được trường phù hợp nhất với khả năng tài chính và khả năng  của học sinh. Để cùng hỗ trợ phụ huynh và các bạn học sinh trên chặng đường này, du học VSE rất vui khi có thể tư vấn  chọn trường, hoàn thành thủ tục và dõi theo học sinh trong suốt quá trình học tập xa nhà. Sự hỗ trợ của VSE là hoàn toàn miễn phí và cũng giúp du học sinh hoàn thành thủ tục du học suôn sẻ và thành công.


DSC 002112 199x300


Công Ty Tư Vấn Du học VSE


Là công ty chuyên về du hoc Singapore, du học Thụy Sỹdu học Anh, du học Úc, du học Mỹ . VSE tự hào là đại diện của nhiều viện giáo dục,trường đại học,cao đẳng,PTTH hàng đầu của các quốc gia này.VSE hoạt động với mục đích cung cấp dịch vụ tư vấn du học chuyên nghiệp,uy tín và chất lượng cao cho các bạn trẻ Việt Nam mong muốn đi du học nước ngoài.


 


 


1334805508 logo logo 300x242


 


Công Ty Tư Vấn Du học VSE ( Viet-Sing Edu)


Công ty tư vấn du học VSE có đội ngũ cán bộ quản lý và chuyên gia tư vấn đã từng học tập và làm việc nhiều năm tại nước ngoài,có kinh nghiệm và am hiểu về giáo dục quốc tế, am hiểu khả năng,nguyện vọng của học sinh Việt Nam. Với mục tiêu đem đến những tinh hoa trong nền giáo dục hoàn hảo đưa học sinh hòa nhập vào môi trường hướng tới sự hoàn thiện và trở thành một thành viên của cộng đồng dân cư tiến bộ.


 IMG 1925 VS11 300x200


Nhân viên tư vấn Du học VSE chụp ảnh cùng Các Đại diện trường SIM


 SIMs Alumni Night1 300x200


Nhân viên tư vấn Du học VSE Chụp ảnh cùng Đại diện SIM và các học sinh


Công ty tư vấn du học VSE thường xuyên kết hợp với các trường nước ngoài tổ chức các buổi hội thảo, các hoạt động ngoại khóa cho học sinh, sinh viên nhằm giới thiệu tư vấn thông tin về các chương trình du học tốt nhất, học bổng mới nhất cũng như tạo điều kiện cho quý phụ huynh vàcác  học sinh, sinh viên tiếp xúc trực tiếp với Đại diện trường để tìm hiểu thông tin đầy đủ hơn  về trường, môi trường học tập quốc tế.


112 300x207


Cùng tiếp Đại diện BHMS, Thụy Sỹ tại văn phòng Du học VSE


Khi tha gia tìm hiểu thông tin du học, học bổng tai Công Ty Tư Vấn Du học VSE, phụ huynh và các bạn sinh viên không những được  nhận tư vấn chính xác, tận tâm, hoàn thành hồ sơ với tỷ lệ visa tới 100% mà còn có thể nhận được những suất học bổng, hỗ trợ tài chính từ bên trường và còn nhận được nhiều phần quà ưu đãi cũng như sự hỗ trợ của Công ty trong suốt thời gian học sinh theo học tại trường cho tới khi các em ra trường và tìm được một công việc phù hợp.


Là đại diện tuyển sinh chính thức của trường tại Việt Nam VSE sẽ:
1. Cung cấp tài liệu và hướng dẫn hoàn toàn miễn phí.
2. Tư vấn chọn trường, chọn ngành phù hợp với khả năng và nguyện vọng của học sinh.
3. Tư vấn tín dụng du học.
4. Hướng dẫn hồ sơ xin visa hoàn chỉnh và hiệu quả.
5. Tỷ lệ visa cao.
6. Sắp xếp nhà ở, đặt vé máy bay, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của học sinh.
6. Hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tại trường và sau khi có việc làm
7. Tặng vé máy bay 1 chiều


Du học VSE  chấp cánh tương lai cùng bạn!


Xin mời các bạn sinh viên quan tâm tới các chương trình Du hoc tại các nước nói Tiếng Anh Singapore, Anh , Thụy Sỹ, Úc…liên hệ với VSE:


Công Ty Tư Vấn Du học VSE


Add: 43 Phan Đình Phùng,Ba Đình, Hà Nội


Web: Duhocvietsing.edu.vn


Hot line: 0909 610 984


Tel: 043 9413 782


Email: megan.do@duhocvietsing.edu.vn


 


 


 


 


 


 


 


 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét