Đại diện trường BHMS đến thăm VSE

Chiều ngày 06/12/2013, Đại diện trường BHMS – Bà Pornuma Thongsawai sẽ có chuyến thăm Công ty Du học VSE 43 Phan Đình Phùng, Hà Nội. Đây không chỉ là cơ hội tuyệt vời cho các bậc phụ huynh đang có mong muốn cho con em mình đi du học mà còn là cơ hội để các em học sinh hiểu rõ hơn về việc học tập ở nước ngoài nói chung, ngành Quản trị khách sạn nói riêng. Vì vậy, Công ty du học VSE trân trọng kính mời các bậc phụ huynh cùng các em học sinh tới tham dự buổi chia sẻ này để có được những thông tin bổ ích cũng như nhận được sự giúp đỡ tối ưu nhất từ VSE và đại diện nhà trường.


  • Thời gian: 15h30 ngày 06/12/2013

  • Địa điểm: tầng 3, số 43 Phan Đình Phùng, Hà Nội

  • Tel: 043 9413 782

DSC 04001 copy1 300x199 Đại diện của VSE (Vị trí thứ 2 từ trái sang) tại trường BHMS


Là đại diện tuyển sinh chính thức của trường BHMS tại Việt Nam từ năm 2011, mỗi năm VSE đã trở thành cầu nối giúp đỡ hàng chục sinh viên có nguyện vọng làm việc trong ngành quản trị khách sạn và du lịch nhập học trường BHMS thành công. Không chỉ thế, đại diện của VSE cũng thường xuyên tới thăm những học sinh của mình tại BHMS, thăm cơ sở vật chất của trường nhằm hỗ trợ tốt nhất cho những sinh viên đang và sẽ học tập tại BHMS.


DSC 05031 300x199 Sinh viên trường BHMS


Trường quản trị khách sạn và kinh doanh BHMS tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố Lucern, Thụy Sỹ – Quốc gia có hệ thống giáo dục nổi tiếng và uy tín với chương trình đào tạo Quản trị khách sạn, du lịch. Tại BHMS bạn sẽ được đào tạo chương trình cử nhân trong thời gian ngắn nhất (18 tháng học lý thuyết và 18 tháng thực tập) với chất lượng đào tạo tiên tiến nhất. Đặc biệt trong thời gian học tại trường, sinh viên sẽ được tham gia thực tập hưởng lương tại các nhà hàng, khách sạn trong và ngoài Thụy Sỹ hoặc thực tập ngay tại khu nhà hàng khách sạn trực thuộc BHMS. Trung bình, mỗi tháng thực tập, sinh viên sẽ được trả tối thiểu 2100 CHF/tháng.



Đại diện trường BHMS đến thăm VSE

0 nhận xét:

Đăng nhận xét