Học viện PSB - Cơ hội học bổng cực kì hấp dẫn năm 2014

Học viện PSB là cơ sở đào tạo tư nhân ở Singapore với gần 50 năm kinh nghiệm cung cấp giáo dục và đào tạo chất lượng cao đáp ứng nhu cầu cá nhân. PSB được trao chứng nhận Edu Trust 4 năm bởi hội đồng giáo dục tư nhân của Chính phủ Singapore (CPE). Theo bảng khảo sát sinh viên tốt nghiệp gần đây vào năm 2012, 75% sinh viên của PSB có việc làm trong vòng 6 tháng.


Để chào mừng năm học mới 2014 đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên khắp nơi trên thế giới,


Hoc vien PSB trao tặng học bổng trị giá S$2000 cho tất cả tân sinh viên và học bổng trị giá S$1000  cho các sinh viên học chuyển tiếp năm 2 tại PSB cho các khóa học sau:



  • Cử nhân quản trị khách sạn và du lịch: nhập học tháng hai và tháng sáu




  • Cử nhân du lịch và quản trị Marketing: nhập học tháng hai và tháng sáu




  • Cử nhân quản trị khách sạn và Marketing: nhập học tháng 6




  • Cử nhân quản trị khách sạn và nhân sự: nhập học tháng 6



Học bổng S$ 2000 cho tất cả các chuyên ngành thạc sỹ tại PSB:



  • Thạc sỹ khoa học Quản trị kinh doanh quốc tế: Nhập học tháng 2 và 6




  • Thạc sỹ khoa học Quản Trị Kinh doanh ( Quản trị nhân lực): Nhập học tháng 2 và 6




  • Thạc sỹ khoa học Quản trị kinh doanh ( Marketing): Nhập học tháng




  • Thạc sỹ khoa học Quản trị kinh doanh ( Doanh nghiệp ): Nhập học tháng 6



Điều gì đã khiến hàng nghìn sinh viên khắp nơi trên thế giới gửi gắm ước mơ tại PSB ?


Hãy cùng VSE khám phá những nhiều điều cực kỳ hấp dẫn và thú vị về ngôi trường này nhé.


Học viện PSB chất lượng đào tạo hàng đầu Singapore


Với phương pháp giảng dạy tối ưu, tất cả các môn học đều được giảng dạy bởi các giáo sư đầu ngành, Học viện PSB đã nhận được rất nhiều chứng nhận và các giải thưởng danh dự : chứng nhận EduTrust ghi nhận hoc vien PSB là nhà cung cấp giáo dục chất lượng hàng đầu, giải thưởng trải nghiệm giáo dục tốt nhất Winner 2010 & Finalist 2011 ghi nhận tổ chức giáo dục có cung cấp cho sinh viên môi trường học tập sôi nổi, có ích thông qua việc cung cấp chương trình giảng dạy tốt, phương pháp giảng dạy đổi mới, trang thiết bị đầy đủ và dịch vụ hỗ trợ sinh viên, giải thưởng bình chọn của độc giả AsiaOne công nhận PSB là nhóm 3 trường tư tốt nhất ở Singapore…


PSB luôn hướng tới việc cung cấp các chương trình chất lượng qua quan hệ hợp tác với các trường Đại học nổi tiếng trên thế giới: Đại học Newcastle (Úc), Đại học Wollonggong (Úc), Đại học Manchester Metropolitan (Anh)… để đảm bảo sinh viên được chuẩn bị đầy đủ để đối phó với những thách thức của thế giới thực với những ý tưởng mới mẻ, thực tế và phù hợp.


Trường có thế mạnh đào tạo về kinh doanh và truyền thông, kế toán và tài chính, kỹ thuật và công nghệ, ngôn ngữ tiếng Anh.


Ở học viện PSB bạn có điều kiện học tập sinh hoạt thuận lợi


Ngoài việc cung cấp giáo dục có ích và chất lượng, học viện PSB cũng nâng cao chất lượng sinh viên bằng các trang thiết bị hiện đại mang lại trải nghiệm học tập và cuộc sống tốt. Trung tâm sinh viên có điều hòa và trang bị đầy đủ wifi, là địa điểm lý tưởng cho sinh viên thực hiện các đề án và thảo luận. PSB còn có một quán ăn tự phục vụ với những đồ ăn ngon từ địa phương. Đối với những người đam mê các môn thể thao trong nhà, có phòng tập thể dục trong nhà và hội trường đa chức năng để sinh viên tập luyện. Người yêu thích các môn thể thao ngoài trời có thể tập luyện tại sân bóng rổ hoặc sân bóng đường phố


Hoạt động sinh viên của trường rất phong phú, các phòng công tác sinh viên, hội sinh viên thường xuyên tổ chức các câu lạc bộ và hoạt động thể thao: cầu lông, bóng rổ, crike, bóng đá, đường phố, bóng bàn… câu lạc bộ nghệ thuật: Khiêu vũ, đàn ghita, ban nhạc, luyện giọng hát, nhiếp ảnh… Đặc biệt hoc vien PSB còn có các trung tâm tư vấn  giải sinh viên giải quyết các vướng mắc trong công việc và cuộc sống. Các tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp luôn có mặt để giúp đỡ sinh viên từ những hoàn cảnh và văn hóa khác nhau.


Cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi học tập tại học viện PSB


Các sinh viên có nhu cầu về thông tin và lời khuyên lựa chọn nghề nghiệp, hướng dẫn và định hướng nghề nghiệp có thể hẹn gặp với các cố vấn hỗ trợ nghề nghiệp của trường để được giúp đỡ. Theo nghiên cứu việc làm và sinh viên tốt nghiệp năm 2012, khoảng 75% sinh viên tốt nghiệp PSB tìm việc thành công trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp, 94% sinh viên tốt nghiệp PSB hiện tại đang có việc làm, công việc bán thời gian hoặc toàn thời gian, hơn 1/3 sinh viên tốt nghiệp PSB được tằng lương và thăng tiến trong công việc, gần 50% sinh viên tốt nghiệp PSB được tuyển dụng vào các tổ chức danh tiếng.


Vậy còn chờ gì nữa, hãy cùng VSE lên đường khám phá đất nước Singapore xinh đẹp và trải nghiệm môi trường học tập tiên tiến tại Học viện PSB bạn nhé!


 Tài liệu tham khảo


http://www.psb-academy.edu.sg/


Brochue


Nguyễn Thủy – Du học Việt Sing



Học viện PSB - Cơ hội học bổng cực kì hấp dẫn năm 2014

0 nhận xét:

Đăng nhận xét