Bạn được gì khi du học tại Thụy Sĩ?

Du học đang là một xu thế trong nền giáo dục hiện nay để nâng cao cơ hội mở rộng kiến thức, giao lưu quốc tế và môi trường sống năng động cho sinh viên.


Một chứng chỉ hay tấm bằng của các trường đại học uy tín thế giới là cơ hội lớn giúp bạn tự tin phát triển hoặc gây dựng sự nghiệp trong hay ngoài nước.


Do vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đã lựa chọn đúng trường quốc tế mình muốn theo học. VES sẽ giúp bạn giảm bớt những phân vân và đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn du học tại Thụy Sĩ – quốc gia thuộc “top” đầu các nước trên thế giới về giáo dục quốc tế.


sz app1


Du học Thụy Sỹ


Du học Thụy Sĩ, tại sao không?


Thụy Sĩ có mười hai trường đại học công cùng hàng loạt các trường đại học chất lượng đem đến các cơ hội giáo dục hạng nhất cho sinh viên quốc tế. Hai viện liên bang công nghệ cùng với các nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới về khoa học và giáo dục kỹ thuật và nghiên cứu là ưu thế vượt trội của nền giáo dục Thụy Sĩ.


Các trường đại học tại đây không chỉ cung cấp các khóa học toàn diện trong các lĩnh vực nghiên cứu đa dạng , mà còn tiến hành nghiên cứu hiện đại từ thực tế. Nghiên cứu thạc sĩ và tiến sĩ tại một trường đại học của Thụy Sĩ cung cấp điểm khởi đầu tốt nhất cho một sự nghiệp học tập do các nhà khoa học ở Thụy Sĩ được đánh giá nghiên cứu chất lượng cao nhất trên toàn thế giới


Những lợi thế khi du học tại Thụy Sĩ


Nếu bạn còn băn khoăn khi lựa chọn du học tại Thụy Sĩ thì những lí do sau đây sẽ khiến bạn không thể chần chừ hơn được nữa.


Môi trường học tập quốc tế đa ngôn ngữ


Nằm giữa nhiều nước lớn nên ngôn ngữ của Thụy Sĩ rất đa dạng với 4 ngôn ngữ chính thức là tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Ý và tiếng Romansh. Thụy Sĩ là nơi lý tưởng học tập thêm các ngôn ngữ


Chi phí rẻ


Học tập tại Thụy Sĩ tương đối rẻ tiền vì giáo dục đại học được tài trợ công nhiều. Bạn vẫn có thể học tập chất lượng tốt không thua kém các quốc gia khác trong khi chỉ phải bỏ ra một mức phí thấp hơn nhiều lần.


Chương trình học đa dạng


Chương trình học phong phú, phù hợp với thực tiễn bao gồm 6 tháng lý thuyết, 6 tháng thực tập có trả lương (tối thiểu 12.500 CHF(10.000 USD)/ 6 tháng) tuỳ theo năng lực;


Ngoài ra các sinh viên còn được thực tập tại những công ty, tập đoàn lớn, các sinh viên lĩnh vực du lịch, khách sạn được thực tập tại các nhà hàng, khách sạn lớn ở Châu Âu: Đức, Pháp, Ý, hoặc Hoa Kỳ


Sau khi ra trường, sinh được giới thiệu đi làm trong 2 năm tại các nước Châu Âu, Hoa Kỳ hoặc các nước trong khu vực.


Cơ sở hạ tầng hiện đại


Cơ sở hạ tầng được đầu tư hiện đại tối tân cùng với sự an toàn, và ổn định chính trị và kinh tế là những lý do tại sao Thụy Sĩ là một nơi tuyệt vời để nghiên cứu và tiến hành nghiên cứu.


Bằng cấp của Thụy Sĩ có uy tín thế giới


Chứng chỉ hay băng cấp của Thụy Sĩ được quốc tế công nhận trình độ chuyên môn.


Sinh viên có thể được nhận bằng Cử nhân hoặc Thạc sỹ của Anh hoặc Úc khi du học tại đây.


Đào tạo giáo dục gắn với thực tế


Chất lượng các chương trình học được thiết kế theo nhu cầu rất sát với thực tế. Đây là ưu thế đào tạo du học tại Thụy Sĩ. Sinh viên du học tại đây được đào tạo Anh ngữ tại trường. Các giờ học lý thuyết, thực hành luôn được đổi mới, cập nhật. Sinh viên còn có cơ hội nhận bằng hai nước nếu chọn được trường có các khoá học kết hợp.


Cơ hội học bổng nhiều


Các chương trình học bổng du học Thụy Sĩ với số lượng lớn cũng góp phần nào giảm gánh nặng học phí cho các du học sinh và đảm bảo quá trình học tập suôn sẻ.


Chế độ ưu đãi sinh viên tốt


du hoc thuy si


Du học Thụy Sĩ


Hầu hết các trường đại học tại Thụy Sĩ lo toàn bộ việc ăn ở, sinh hoạt cho sinh viên ngoại quốc với các chế độ tốt trong các khu kí túc xá đặc biệt.


Nhà trường cũng đảm bảo về nơi thực tập tại các nước hoặc giới thiệu việc làm cho sinh viên.


Cơ hội việc làm hấp dẫn


Ra trường các du học sinh tại Thụy Sĩ có cơ hội làm việc chính trên đất nước này tại các công ty, tập đoàn lớn, hoặc sẽ có ưu thế hơn khi về nước làm việc


Ngoài ra sinh viên cũng được nhận tiền lương khi thực tập. Sinh viên du học Thụy Sỹ dùng 50% thời gian học cho việc thực tập vì khi thực tập được hưởng lương khá cao (từ 2.000 France Thụy Sĩ / tháng).


Bên cạnh đó khi du học Thụy Sĩ, bạn có thể đi đến 16 nước châu Âu mà không cần xin visa. Học sinh có cơ hội nhận được visa 10 năm đến thăm đến Mỹ vào lưu trú liên tục 6 tháng ở Thụy Sĩ.


Nhìn chung, du học Thụy Sĩ đồng nghĩa với nền giáo dục chất lượng cao, môi trường nghiên cứu hàng đầu thế giới, học phí thấp (các trường đại học chủ yếu là công khai tài trợ), cơ sở vật chất tuyệt vời, cơ hội việc làm đáng mơ ước


Vì vậy bạn còn chờ gì nữa nếu đang tìm kiếm du học tại một đất nước có uy tín, du học Thụy Sĩ sẽ đem đến những cơ hội tốt nhất cho bạn!


http://www.intellectconsultants.com/study-in-siwitzerland.html


http://www.transworldeducation.com/europe/nswiss1.htm


Nguyễn Thủy – Du học VSE



Bạn được gì khi du học tại Thụy Sĩ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét