SAA – Tổ chức giáo dục duy nhất nhận thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương 2014

SAA Global Education đã đặt cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển khi nhận được giải thưởng Thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương 2014! Đây là giải thưởng đặc biệt trao tặng cho các thương hiệu thương mại tốt nhất và uy tín nhất Singapore, giải thưởng Thương hiệu châu Á Thái Bình Dương 2014 được sáng lập bởi Tạp chí kinh doanh Châu Á và được hỗ trợ bởi Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp (Singapore).


 SAA 300x227


Giải thưởng danh giá ” Thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương”


 Với một quy trình lựa chọn nghiêm ngặt, mọi ứng cử viên phải được công khai đề cử, cũng như vượt qua ba vòng chọn lựa bởi Tổ chức truyền thông châu Á, Tạp chí kinh doanh châu Á Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp (Singapore) trước khi được phong tặng giải thưởng Thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương.


Sự thành công khi đạt được dấu ấn quý báu này này chắc chắn là một cột mốc quan trọng trong hành trình xây dựng thương hiệu của bất kỳ thương hiệu nào trong nước và SAA Global Education vinh dự được là một phần trong đó.


Du hoc SAA Singapore1 300x184


SAA Global Education


SAA Global Education cũng tự hào là tổ chức giáo dục tư thục đầu tiên và duy nhất nhận được giải thưởng này! Đây là một sự công nhận tuyệt vời cho toàn thể nhân viên của công ty.


Lễ trao giải thưởng Thương hiệu châu Á Thái Bình Dương 2014 sẽ được tổ chức vào ngày 28 tháng 3 năm 2014 .


 


 



SAA – Tổ chức giáo dục duy nhất nhận thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương 2014

0 nhận xét:

Đăng nhận xét