Đại học James Cook – Singapore và những điều có thể bạn chưa biết

Đại học James Cook Singapore là phân viện duy nhất ở nước ngoài của Đại học James Cook Australia – trường xếp trong 4% trường Đại học hàng đầu thế giới về thành tựu đào tạo theo  Bảng xếp hạng các trường Đại học hàng đầu trên thế giới và theo bảng xếp hạng của trường Đại học Jiao Tong Thượng Hải. Năm 2008 JCU Singapore đã trở thành trường Đại học đầu tiên của Australia đạt được chứng nhận SQC về chất lượng giáo dục  dành cho tổ chức giáo dục tư thục (SQC – PEO). Năm 2009 JCU được biết đến là một trong 3 tổ chức giáo dục tư thục hàng đầu được trao giải thưởng AsiaOne People’s Choice Awards. Năm 2010 JCU nhận được chứng nhận Edu Trust của hội đồng giáo dục tư thục Singapore. Đây là sự bảo đảm cho chất lượng giáo dục và hoạt động vượt trội tại phân viện Singapore. Với cam kết luôn mang lại sự ưu việt về chất lượng giáo dục và bằng những kết quả đã đạt được trong thực tế, số sinh viên nhập học tại JSC Singapore đã tăng lên nhanh chóng, từ 50 sinh viên năm 2003 đến năm 2011, JCU Singapore đã 2,500 sinh viên.


Không chỉ cung cấp một môi trường giáo dục chất lượng cao đạt chuẩn Australia, JCU còn mang tới cho sinh viên những điều kiện cơ sở vật chất tối ưu nhất để sinh viên có môi trường học tập hiệu quả nhất. Với khuôn viên rộng 1,8 hecta đất, bước vào JCU, bạn sẽ cảm thấy như bước vào một thị trấn nhỏ với các tòa nhà lớn nhỏ, các cửa hàng mua sắm, thư viện, khu ăn uống, khu vui chơi giải trí…


-          18 phòng học có trang bị máy chiếu OHP, máy chiếu LCD, màn hình, bảng trắng và biểu đồ lật


-          4 phòng máy tính có thể chứa 35 sinh viên


-          5 phòng nghiên cứu phục vụ công tác thực nghiệm, nghiên cứu, thảo luận


-          1 giảng đường có sức chứa hàng trăm sinh viên


-          1 thư viện với hàng nghìn đầu sách tham khảo


-          1 phòng cung cấp thông tin/ nguồn tài liệu giúp sinh viên truy cập trực tuyến hoặc lướt web


-          Wifi phủ sóng toàn bộ khuôn viên trường


Ngoài ra JCU còn có hệ thống các phòng ban đa dạng đáp ứng nhu cầu ngoài việc học tập của sinh viên:


-          Trung tâm dịch vụ sinh viên


-          Phòng khám tâm lý


-          Khu học tập ngoài trời


-          Sân bóng rổ, sân thể thao đa chức năng


-          Câu lạc bộ sinh viên: câu lạc bộ bóng rổ, câu lạc bộ Cricket, CLB thuyền rồng, CLB bóng đá, bóng bàn, CLB MC, CLB âm nhạc, CLB đọc sách, CLB Yoga…


Bên cạnh những cơ sở vật chất cực kỳ hiện đại và đầy đủ, JCU luôn luôn cố gắng tạo cho sinh viên một môi trường học tập năng động và toàn diện nhất:


-          Trước khi kỳ học chính thức được bắt đầu, tân sinh viên sẽ được tham gia tuần chào đón và hướng nghiệp. Đây là cơ hội tuyệt vời mà JCU dành cho tân sinh viên để họ có thêt nhanh chóng kết bạn với những người bạn mới, làm quen với các cán bộ, giảng viên trong trường, tư vấn hướng nghiệp đồng thời khám phá khuôn viên của ngôi trường xinh đẹp này.


-          Tại JCU sinh viên hoàn toàn không phải lo lắng về chỗ ở. JCU cung cấp nhiều khu ký túc xá phù hợp với yêu cầu và điều kiện của bạn.


-          Các hội thảo hướng nghiệp, các buổi bồi dưỡng nâng cao kỹ năng mềm: “Cách viết lý lịch hiệu quả”, “Các kỹ năng phỏng vấn hiệu quả”… thường xuyên được JCU tổ chức nhằm chuẩn bị kỹ năng việc làm tốt nhất cho sinh viên ngay từ khi còn học trong trường.


-          Tại JCU, sinh viên luôn được đặt ở trung tâm với những những điều kiện học tập tối ưu nhất, trở thành tân sinh viên của JCU, ngay lập tức bạn sẽ nhận được IPad, thẻ thư viện miễn phí 1 năm tại Ủy ban thư viện Quốc gia Singapore, thẻ xe bus để tiện lợi cho việc học tập của bạn. Trong giờ học, sinh viên có thể sử dụng Ipad có kết nối với màn chiếu trong các lớp học để thảo luận, đưa ra các quan điểm của mình. Họ cũng có thể chọn vị trí ngồi, sắp xếp bàn ghế tự do theo ý thích của mình miễn là họ cảm thấy thoải mái và thuận lợi cho việc học của họ.


Có thể nói Đại học James Cook Singapore là một trường Đại học năng động với vị thế bền vững và môi trường học tập nghiên cứu hoàn hảo. Với những trải nghiệm thực tế từ đội ngũ VSE tại JCU, thực sự chúng tôi tin tưởng rằng quyết định của các bạn sinh viên khi theo học tại trường sẽ là một quyết định sáng suốt và bạn có thể làm giàu vốn kiến thức của mình từ nhiều khía cạnh.


Để biết thêm thông tin chi tiết và hưởng những ưu đãi tuyệt vời nhất từ VSE và Đại học James Cook Singapore, kính mời quý phụ huynh cùng các em học sinh đăng ký tham dự buổi hội thảo:


Hội thảo du học Singapore: Đại học James Cook – Top 4% các trường trên thế giới


Công Ty Tư Vấn Du học VSE chuyên Tư vấn Du hoc Singapore, Du học Anh, Du học Thuy Sy, Du hoc Uc,…


Add:43 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội


Tel: 043 9413 782


Hotline: 0909 610 984


Email: megan.do@duhocvietsing.edu.vn


Web: duhocvietsing.edu.vn


Du học VSE rất mong sẽ được đồng hành cùng du học sinh trên con đường du học!



Đại học James Cook – Singapore và những điều có thể bạn chưa biết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét