Chương trình Tiếng Anh của JCU Singapore đạt chứng nhận danh giá của NEAS

Đại học James Cook Singapore tự hào được Tổ chức NEAS trao tặng chứng nhận cho chương trình đào tạo tiếng Anh của JCU. Đến nay, JCU là trường duy nhất ở Singapore được trao tặng chứng nhận của tổ chức này. Đại học James Cook Singapore là trường Đại học duy nhất của Úc đặt tại Singapore với bằng cấp được cấp bởi Úc và được quốc tế công nhận. JCU được biết đến bởi chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực đào tạo chuyên ngành tâm lý học và quản trị khách sạn du lịch.


NEAS là tổ chức nào?


NEAS là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập năm 1990 theo đề nghị của Chính phủ liên bang nhằm cung cấp một tổ chức đánh giá và đảm bảo chất lượng của các trung tâm giảng dạy tiếng Anh tại Úc. Sau hơn 20 năm phát triển, NEAS đã trở thành tổ chức hàng đầu thế giới về đảm bảo chất lượng giảng dạy tại các trung tâm tiếng Anh với khoảng 220 trung tâm tiếng Anh được công nhận chất lượng tại Úc, Đông Nam Á và Trung Đông.


  •     NEAS là tổ chức đảm bảo chất lượng giảng dạy tiếng anh hàng đầu cho các trường Đại học tư thục, cao đẳng nghề, trường trung học, các trung tâm giảng dạy tiếng anh tư nhân

  •      Một trung tâm, một trường học nhận được chứng nhận của NEAS có nghĩa là các trung tâm ấy đáp ứng đầy đủ được các tiêu chuẩn và yêu cầu trong việc đào tạo tiếng Anh và đã được công nhận.

  •     NEAS thường xuyên tiến hành các thủ tục kiểm chứng chất lượng của các trung tâm tiếng Anh thông qua các cuộc khảo sát thực tế, các chuyến thăm quan trực tiếp để đánh giá, kiểm định các tiêu chuẩn mà NEAS đặt ta.

  •     NEAS cũng giám sát việc cung cấp các chương trình tiếng Anh dành cho người trưởng thành trên toàn nước Úc.

Tại sao sinh viên nên chọn chương trình tiếng Anh được NEAS công nhận?


Khi lựa chọn trường hay bất cứ trung tâm nào để học tập, bạn nên chọn trường hoặc trung tâm được xác nhận bởi NEAS. Tại đó, sinh viên sẽ được học tập trong một môi trường tiêu chuẩn quốc tế về:


  •  Sỹ số lớp học ít

  •  Chất lượng quản lý chuyên nghiệp

  •  Giảng viên tiếng anh có trình độ chuyên môn

  •  Chương trình giảng dạy được phê duyệt đảm bảo chất lượng

  •  Có người giám hộ đặc biệt với những học sinh nhỏ hơn 18 tuổi

  •  Chương trình chào đón và định hướng cho tân sinh viên

  •  Dịch vụ tư vấn sinh viên đảm bảo

  •  Nguồn trang thiết bị, dụng cụ, sách vở đầy đủ phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu

Đại học James Cook và chứng nhận NEAS


Với nỗ lực mang tới cho sinh viên một chương trình học tiếng Anh chất lượng và tiêu chuẩn, hoàn toàn khác biệt so với các chương trình giáo dục tiếng Anh khác, JCU Singapore đã đưa ra một chương trình học tiếng anh rất độc đáo, phù hợp với mọi cấp độ của sinh viên, đảm bảo mang tới cho sinh viên không chỉ là kiến thức mà còn cả những trải nghiệm tuyệt vời trong thời gian học tại JCU.


Vậy để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học tiếng anh tại James Cook, điều kiện học tập và sinh hoạt tại đây, quý phụ huynh cùng các em học sinh vui lòng liên hệ:


Công Ty Tư Vấn Du học VSE chuyên Tư vấn Du hoc Singapore, Du học Anh, Du học Thuy Sy, Du hoc Uc,…


Add:43 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội


Tel: 043 9413 782


Hotline: 0909 610 984


Email: megan.do@duhocvietsing.edu.vn


Web: duhocvietsing.edu.vn


Du học VSE rất mong sẽ được đồng hành cùng du học sinh trên con đường du học!


 


 



Chương trình Tiếng Anh của JCU Singapore đạt chứng nhận danh giá của NEAS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét