Quà tặng tri ân – thay lời cảm ơn từ VSE

Sự tin tưởng và hài lòng của quý khách hàng luôn là động lực và là yếu tố then chốt cho sự phát triển và tồn tại của mỗi công ty, mỗi doanh nghiệp. Đặc biệt, với sản phẩm cấp cao là “giáo dục” thì lòng tin của khách hàng là vô cùng quan trọng. Hiểu được nguyên tắc vàng này, toàn thể nhân viên Công ty du học VSE luôn luôn phải cố gắng hoàn thiện để có được và giữ được niềm tin từ các học sinh và phụ huynh. Với sự kiên trì và không ngừng cố gắng, trong suốt cuộc hành trình cùng  các em học sinh tìm ra con đường tri thức và tiếp cận với những nền giáo dục chất lượng nhất, VSE đã may mắn nhận được sự tin tưởng và hỗ trợ rất nhiều từ  rất nhiều quý phụ huynh cùng các em học sinh. Vì vậy, để gửi lời cảm ơn chân thành nhất từ VSE team tới toàn thể quý phụ huynh cùng các em học sinh yêu dấu, VSE tổ chức chương trình: “Quà tặng tri ân – thay lời cảm ơn” dành cho các khách hàng thân thiết của VSE.


Trong chương trình “Quà tặng tri ân – Thay lời cảm ơn”, VSE sẽ trao tặng 8 vé tham dự buổi Hội thảo: “11 cách thức đánh giá và đo lường giá trị thương hiệu” trị giá 1.250.000 VNĐ/vé của diễn giả Richard Moore cho 8 khách hàng thân thiết nhất của VSE. Ngoài ra, VSE cũng sẽ trao tặng 2 vé tham dự buổi hội thảo cho 2 bạn may mắn nhất trả lời được câu hỏi của VSE.


Richard Moore là ai?


Richard Moore – giám đốc điều hành sáng tạo của Richard Moore Associates, một người Mỹ thành công và nổi tiếng trên đất Mỹ nhưng ông đã chọn Việt Nam làm nơi đóng góp, cống hiến hết mình trong thời gian qua. Không chỉ là bậc thầy về xây dựng thương hiệu, Richard Moore còn là người có nhiều đóng góp đối với các doanh nghiệp Việt Nam với những bài học vô giá về thương hiệu, góp phần tạo nên thành công của nhiều thương hiệu tên tuổi ở Việt Nam: Megastar, VietinBank, VietJetAir, Language Link, VTV6, DongA Bank, Vinasoy…Ông còn là tác giả cuốn sách “Thương hiệu dành cho lãnh đạo” và cuốn sách “Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu”.


richard moore1


Richard Moore - giám đốc điều hành sáng tạo của Richard Moore Associates


Với mong muốn được đóng góp vào sự phát triển của các doanh nghiệp Việt Nam, đồng thời nhận thức được tầm quan trọng của thương hiệu với các doanh nghiệp, cứ 2 tháng một lần, Richard Moore lại từ New York trở về Hà Nội nhằm tư vấn cho các doanh nghiệp và tiến hành các buổi hội thảo đào tạo giúp các nhà quản lý hiểu về thương hiệu và mối quan hệ mang tính chiến lược giữa Marketing và Thiết kế.


Tầm quan trọng của Thương hiệu và Hội thảo “11 cách thức đánh giá và đo lường giá trị thương hiệu”


Thương hiệu được xem là “bảo vật” của doanh nghiệp, nó không chỉ giúp doanh nghiệp tạo dựng được tên tuổi mà còn tạo cho họ một bản sắc riêng biệt. Một thương hiệu có độ nhận biết càng cao thì càng nổi tiếng và có cơ hội cao hơn được khách hàng lựa chọn. Ngày nay, người ta dễ dàng nhận ra các thương hiệu có giá trị lên tới hàng chục, hàng trăm tỷ USD như: Apple, Microsoft, Coca cola, IBM, google… Và đó cũng là ước mơ, là niềm khao khát với bất kỳ người chủ doanh nghiệp nào.


Buổi hội thảo “11 cách thức đánh giá và đo lường giá trị thương hiệu” do Richard Moore trình bày sẽ mang đến một cái nhìn bao quát nhất từ quá trình hình thành, xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu  bao gồm các nội dung: Cốt lõi thương hiệu, liên hệ thương hiệu, nhận biết thương hiệu, ứng dụng thương hiệu, chất lượng thương hiệu, năng lượng thương hiệu, thị trường, mức độ trung thành với thương hiệu, cấu trúc thương hiệu, nguồn lực thương hiệu và bảo hộ thương hiệu.  Không chỉ mang lại những kiến thức quan trọng với việc tạo dựng thương hiệu, đến với buổi hội thảo, khách mời sẽ được tham dự vào Networking để giao lưu, kết bạn mở rộng mối quan hệ của mình.


anh 1


Một buổi hội thảo về thương hiệu của diễn giả Richard Moore


Buổi hội thảo “11 cách thức đánh giá và đo lường giá trị thương hiệu” với diễn giả Richard Moore hứa hẹn sẽ là một buổi hội thảo bổ ích cho những người làm chủ doanh nghiệp, những nhà kinh doanh, những nhà truyền thông, những người làm thương hiệu mong muốn xây dựng và phát triển thương hiệu của mình ngày càng được nhiều người biết đến.


Với tầm quan trọng đó, VSE hân hạnh được trao tặng cho 8 khách hàng thân thiết của VSE 8 vé mời tham gia buổi hội thảo “11 cách thức đánh giá và đo lường giá trị thương hiệu” của diễn giả Richard Moore, trị giá 1.250.000 VNĐ/ vé như một cách bày tỏ lời cảm ơn chân thành của VSE dành cho các quý phụ huynh đã tin tưởng và đồng hành cùng VSE trong suốt thời gian qua. Đồng thời hy vọng trong thời gian tới, VSE sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ của quý phụ huynh cùng các em học sinh hơn nữa dành cho VSE.


  • Thời gian buổi hội thảo: 15h – 19h, ngày 28/03/2014

  • Địa điểm: Công Viên Nhỏ, Số 36/76 – An Dương – Tây Hồ – Hà Nội

Ngoài ra, để tạo cơ hội cho các bạn khác mong muốn được tham gia buổi hội thảo thú vị này, VSE sẽ dành tặng 2 vé tham gia hội thảo trị giá 1.250.000 VNĐ cho 2 bạn may mắn nhất trả lời được câu hỏi của VSE:


Năm 2013, VSE đã được trường Đại học James Cook – Singapore trao tặng danh hiệu gì?


Một lần nữa, VSE muốn gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới quý phụ huynh cùng các em học sinh đã đồng hành và phát triển cùng VSE. Trong thời gian tới VSE sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để tạo thêm nhiều cơ hội hơn cho các em học sinh yêu dấu đồng thời không phụ lòng tin tưởng của quý phụ huynh và các em học sinh đã dành cho VSE trong suốt thời gian qua.


Nguyễn Thủy – VSE


Công Ty Tư Vấn Du học VSE chuyên Tư vấn Du hoc Singapore, Du học Anh, Du học Thuy Sy, Du hoc Uc,…


Add:43 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội


Tel: 043 9413 782


Hotline: 0909 610 984


Email: megan.do@duhocvietsing.edu.vn


Web: duhocvietsing.edu.vn


Du học VSE rất mong sẽ được đồng hành cùng du học sinh trên con đường du học!



Quà tặng tri ân – thay lời cảm ơn từ VSE

0 nhận xét:

Đăng nhận xét