Cơ hội nhận học bổng toàn phần năm 2014 tại đại học Westminster, Anh Quốc

Được biết như một quốc gia có chất lượng giáo dục uy tín bậc nhất châu Âu cùng hàng ngàn cơ hội học bổng, ưu đãi học phí tại các trường đại học mỗi năm, Anh quốc là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho sinh viên các nước đến du học.


Năm 2014, các trường đại học tại Anh quốc đồng loạt đưa ra các xuất học bổng hấp dẫn cho sinh viên quốc tế trong đó có Việt Nam. Đặc biệt, cơ hội giành học bổng toàn phần tại đại học Westminster ở Anh cho du học sinh Việt là sự mời chào không nên bỏ qua tại ngôi trường có bề dày lịch sử, truyền thống và kinh nghiệm giảng dạy này.


Cùng tìm hiểu thông tin về trường cũng như học phí, học bổng đại học Westminster với duhoc VSE để không bỏ lỡ cơ hội giành học bổng toàn phần, bán phần “có một không hai” khi đi du học Anh quốc này nhé!


Đôi nét về đại học Westminster


Có vị trí thuận lợi toạ lạc ngay trong đại lộ mua sắm nổi tiếng bậc nhất ở trung tâm London, Đại học Westminster là trường có truyền thống lâu đời bậc nhất nước Anh với 175 năm lịch sử.


Là một trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục tốt nhất nước Anh, đại học  Westminster được tổ chức Đảm bảo Chất lượng (QAA) xếp hạng Xuất sắc (Excellent) cho những ngành đào tạo sau: Y tế, Chính trị học và Quan hệ Quốc tế, Xây dựng, Nhà ở và Trắc địa, Tâm lý học, Truyền thông và media (bao gồm âm nhạc), Tiếng Pháp, Tiếng Ả-rập, Tiếng Trung, những môn học liên quan đến Y khoa, Du lịch. Trong đó trường đặc biệt nổi tiếng với ngành truyền thông, nghiên cứu về văn hóa. Các chương trình đào tạo vô cùng đa dạng cho sinh viên lựa chọn cùng với chất lượng uy tín được các tổ chức giám sát khắt khe là điều các du học sinh và các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm.


University of Westminster Regent Campus Tour The Board Ro 1024x657


Hiện tại trường có khoảng 23,000 sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới tham gia đào tạo tại nhiều cấp bậc từ Trung cấp, đến Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ.


Trường được xếp hạng tốt tại Anh với vị trí thứ 55 trong 122 cơ sở giáo dục cấp đại học tại nước Anh – trong đó nổi bật nhất là vị trí thứ 2 về chuyên ngành nghệ thuật–thiết kế và thứ 6 về kiến trúc xây dựng và nghiên cứu môi trường học. Ngoài ra, đây còn là cơ sở của Viện Hàn lâm Ngoại giao London, điểu khiển các khóa học về môn Chính trị Quốc tế và Ngoại giao trong cả hai phân nhánh, tại London và tại Paris, Pháp. Do đó, các sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được một sự bảo đảm chắc chắn về cơ hội việc làm tại những tổ chức hàng đầu châu Âu.


Học phí


     Chương trình dự bị đại học: 6,000 bảng/năm


     Chương trình đại học từ 11,750 bảng đến 12,500 bảng/năm


    Chương trình thạc sỹ dao động từ 11,500 đến 13,500 bảng/năm


Học bổng năm 2014 – 2015 cho sinh viên Việt Nam, quốc tế


Năm 2014 – 2015, đại học Westminster Anh quốc cung cấp nhiều học bổng với số lượng không cố định cho sinh viên quốc tế, sinh viên các nước đang phát triển trong đó có Việt Nam vào kì nhập học tháng 9 năm 2014 với hạn chót nộp hồ sơ: ngày 25/4/2014


Các ngành cấp học bổng toàn phần và bán phần: Cơ khí và Công nghệ, Giáo Dục và Đào Tạo, Khoa học ứng dụng và Khoa học cơ bản, Khoa học Xã hội và Truyền thông, Khoa học máy tính, Kiến trúc, Xây dựng và Quy hoạch, Kinh doanh và quản lý, Lữ hành, Du lịch và Khách sạn, Luật, Nghệ thuật Sáng tạo và Thiết kế, Nhân văn


Giá trị học bổng: Học bổng toàn phần và bán phần 50%  học phí


Các tiêu chí cấp học bổng của đại học Westminster dựa trên:


+ Thành tích học tập xuất sắc


+ Có nhu cầu được hỗ trợ tài chính


+ Sinh viên có tiềm năng phát triển


- Học bổng toàn phần


Học bổng toàn phần bao gồm toàn bộ học phí, chi phí ăn ở, sinh hoạt và vé máy bay đến London


Điều kiện: Bạn phải sống ở nước ngoài không phải tại Anh


Học bổng toàn phần cho sinh viên Việt Nam


Điều kiện:


+ Là sinh viên Việt Nam, ưu tiên cho giảng viên các trường đại học là đối tác của trường Westminster tại Việt Nam


+ Học lực giỏi, chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên


+ Có các thành tích tham gia các hoạt động ngoại khóa


+ Kinh nghiệm làm việc nếu có


+ Đã được chấp nhận vào khóa cử nhân, thạc sỹ tại trường Westminster năm 2014 chuyên ngành bất kì


Hạn nộp: 25/4/2014


-  Học bổng MBA


Điều kiện để nhận được học bổng:


+ Là sinh viên quốc tế


+ Có học lực khá giỏi trở lên, có chứng chỉ IELTS


+ Kinh nghiệm làm việc nếu có


+Bằng chứng về khả năng lãnh đạo


+ Đã được chấp nhận vào khóa MBA tại trường Westminster năm 2014


  Thời hạn đăng ký học bổng: trước ngày 31/05/2014


Lưu ý:


Nếu bạn đã từng nhận được học bổng tại một nước phát triển khác bạn sẽ không đủ điều kiện để nhận học bổng toàn phần này.


Nếu bạn đã có trình độ tương đương cấp ELQ bạn sẽ không đủ điều kiện để nhận học bổng. Nếu bạn là một sinh viên đã tốt nghiệp đang nộp đơn học cho chương trình sau đại học bạn được coi là một sinh viên trình độ ELQ. Tuy nhiên nếu bạn là một ứng viên thạc sĩ nộp đơn học chương trình sau đại học bạn sẽ có cơ hội nhận học bổng nếu:


+ Bạn đang nộp đơn cho học bổng tiến sĩ


+ Trình độ thạc sĩ của bạn tương đương với một văn bằng đại học tại Anh


Để nhận được học bổng, bạn cần viết một bài luận thể hiện bản thân cho Ủy ban học bổng trong đó chứng minh được tại sao bạn xứng đáng được học bổng đó. Hãy trình bày đơn xin học bổng mô tả đưuọc những phẩm chất hay thành tích xuất sắc của mình để


Đơn xin học bổng phải được nộp sau khi học sinh đã nhận được thư mời của khóa cử nhân hoặc thạc sỹ chuyên ngành bất kì của trường Westminster năm 2014.


Cơ hội học bổng toàn phần hấp dẫn cho sinh viên Việt Nam năm học 2014 tại trường Westminster sẽ khó đến lần hai nếu bạn còn chần chừ. Hãy nhanh tay nộp hồ sơ đăng kí du học đại học Westminster để có cơ hội nhận một trong những suất học bổng vô cùng hấp dẫn này, và đừng quên liên hệ với VSE nếu gặp khó khăn trong thủ tục, chúng tôi sẽ giúp bạn đặt chân tới Anh quốc du học dễ dàng và an toàn nhất!


Nguồn tham khảo


Broucher giới thiệu thông tin học bổng năm 2014 – 2015 của trường:


http://113.171.224.203/videoplayer/2014-2015-Scholarships-Brochure.pdf?ich_u_r_i=f033c2610c1c423c67a6ca4a7e127b76&ich_s_t_a_r_t=0&ich_e_n_d=0&ich_k_e_y=1445018909750963062449&ich_t_y_p_e=1&ich_d_i_s_k_i_d=7&ich_u_n_i_t=1


http://www.westminster.ac.uk/study/prospective-students/fees-and-funding/funding-for-students-starting-from-201213/scholarships


http://www.westminster.ac.uk/study/prospective-students/fees-and-funding/funding-for-students-starting-before-201213/scholarships/frequently-asked-questions



Cơ hội nhận học bổng toàn phần năm 2014 tại đại học Westminster, Anh Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét