Hội thảo du học Singapore: Đại học James Cook – Top 4% các trường hàng đầu thế giới đã diễn ra thành công tốt đẹp

Đại học James Cook Singapore có chất lượng đào tạo rất ấn tượng. Đặc biệt tại JCU Singapore, em sẽ có cơ hội học song ngành với mức học phí và thời gian không thay đổi. Điều đó thực sự tuyệt vời và tạo ra nhiều cơ hội hơn cho bản thân em nói riêng và tất cả các bạn sinh viên của JCU nói chung. Em rất cảm ơn chương trình hội thảo bổ ích của VSE và những chia sẻ từ đại diện của JCU”. Đó là những chia sẻ của bạn Nguyễn Thúy – THPT Phan Đình Phùng về buổi hội thảo du học Singapore: Đại học James Cook – Top 4% các trường hàng đầu thế giới do công ty du học VSE phối hợp với Đại học James Cook Singapore tổ chức ngày 22/03/2014 tại Khách sạn Melia 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí ấm cúng và đầy thân thiện.


Mở đầu chương trình hội thảo, chị Đỗ Huệ Chi – Giám đốc Công ty du học VSE đã có bài phát biểu chào mừng đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành tới quý phụ huynh cùng các em học sinh đã tới tham dự buổi hội thảo ấm cúng này. Chị Chi cũng nhấn mạnh rằng: “Tự hào là 1 trong 2 đại diện tuyển sinh xuất sắc nhất ở Việt Nam được Đại học James Cook công nhận, VSE luôn không ngừng nỗ lực và cố gắng hơn nữa để đồng hành và giúp đỡ các em học sinh trên con đường chinh phục đỉnh cao tri thức”.


IMG 02221 1024x764


Chị Linh Trần, đại diện tuyển sinh của Đại học James Cook Singapore tại Việt Nam chia sẻ: “Đại học James Cook Singapore, trực thuộc Đại học James Cook Australia nằm trong top 4% các trường Đại học hàng đầu thế giới về chương trình giáo dục đào tạo, top 2% hàng đầu thế giới về đào tạo tâm lý học và là 1 trong 12 trường hàng đầu thế giới về quản trị khách sạn du lịch. Với chương trình đào tạo và tiêu chuẩn đào tạo của Đại học James Cook Australia, sinh viên tốt nghiệp tại JCU sẽ được nhận được bằng danh giá của Australia được quốc tế công nhận.” Trong suốt quá trình chia sẻ và giải đáp thắc mắc cho các em học sinh, chị Linh Trần cũng luôn nhấn mạnh rằng: “Tại Đại học James Cook Singapore, các em sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với chương trình học ở Việt Nam. Chỉ cần 2 năm để các em có thể hoàn thành chương trình cử nhân và 1 năm để hoàn thành chương trình thạc sỹ. Vì  thế các em hoàn toàn có thể tốt nghiệp, ra trường và sở hữu 1 tấm bằng thạc sỹ khi chỉ mới 21 tuổi”.


IMG 0315 764x1024


Bạn Quản Hữu Tâm đặt câu hỏi cho đại diện của trường


Với chương trình đào tạo, chất lượng đào tạo tối ưu, VSE cùng đại diện tuyển sinh của Đại học James Cook đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của quý phụ huynh cùng các em học sinh. Với câu hỏi “Trường Đại học James Cook Singapore có chương trình học bổng hay hỗ trợ tài chính cho sinh viên không?” của bạn Tô Hà Linh, chị Linh Trần đã thẳng thắn chia sẻ: “Chúng tôi không có chương trình học bổng trực tiếp nào dành cho sinh viên của JCU. Có rất nhiều trường tại Singapore thường đưa ra mức học bổng khoảng S$500 – S$2000 cho những sinh viên đạt được những tiêu chuẩn nhà trường đưa ra. Tuy nhiên với mong muốn mang tới sự thoải mái và bình đẳng cho tất cả các sinh viên của JCU đến từ rất nhiều quốc gia trên thế giới, chúng tôi luôn cố gắng mang lại cho tất cả các sinh viên của chúng tôi những điều kiện học tập tuyệt vời nhất và những hỗ trợ tối ưu nhất cho việc học tập của các em học sinh. Theo đó, khi nhập học tại JCU Singapore, tất cả các sinh viên đều được nhà trường tặng ngay ipad để thuận lợi cho việc học tập ở trường. Ngoài ra mọi sinh viên của JCU sẽ được tham gia học 2 kỳ tại JCU Australia với mức học phí như tại Singapore”.


IMG 0418 764x1024


Chị Đỗ Huệ Chi trao phần quà may mắn cho bạn Trương Băng Vy


Tại buổi hội thảo, chị Dung, phụ huynh học sinh của em Minh cũng băn khoăn: “Với chương trình học dày đặc nhằm rút ngắn chương trình cử nhân và chương trình thạc sỹ cho sinh viên như vậy, liệu sinh viên có còn thời gian để tham gia các câu lạc bộ, các hoạt động ngoại khóa của trường không?” Giải đáp thắc mắc này, chị Linh Trần cũng chia sẻ: “Lịch học của JCU cũng khá linh hoạt, có ngày các em sẽ phải học cả ngày, có ngày các em chỉ học nửa buổi. Vì vậy các em hoàn toàn có thể tham gia sinh hoạt các câu lạc bộ vào nửa buổi còn lại, buổi tối hoặc các ngày cuối tuần. Đặc biệt, theo quy định, dù không có tiết học ở trường vào ngày nào đó trong tuần từ thứ 2 – thứ 6, sinh viên bắt buộc vẫn phải có mặt tại trường 3h bởi chúng tôi cho rằng càng có nhiều thời gian tại trường, sinh viên sẽ càng học hỏi, kết bạn được nhiều đồng thời đó cũng là một trong những phương pháp quản lý sinh viên của chúng tôi, tưởng chừng gò bó thời gian nhưng thực chất sinh viên của chúng tôi lại cảm thấy rất hài lòng và vui vẻ với các hoạt động trong các câu lạc bộ của trường”.


IMG 0449 764x1024


Chị Linh Trần trao phần quà may mắn cho bạn Ngô Hương Giang


Phần Q&A và bốc thăm may mắn của buổi hội thảo đã thu hút đông đảo sự tham gia không chỉ của các bạn học sinh mà cả các quý phụ huynh có mặt tại buổi hội thảo. Bạn Băng Vy – Học sinh trường THPT Chu Văn An, một trong những người nhận được phần quà may mắn của VSE đã chia sẻ: “Em đang có dự định du học tại Singapore, sau khi tham gia buổi hội thảo này em thấy Đại học James Cook Singapore là trường có chất lượng đào tạo hàng đầu thế giới, và em rất muốn theo học ngành tâm lý tại JCU vì em thấy ngành tâm lý tại trường rất tốt, xếp trong top 2% các trường hàng đầu thế giới”.


Buổi hội thảo đã khép lại để lại trong lòng những người tham dự và cả toàn VSE team nhiều ấn tượng và cảm xúc. Tự hào là đại diện tuyển sinh xuất sắc nhất của Đại học James Cook Singapore, VSE hy vọng sẽ trở thành cầu nối vững chắc đưa các em học sinh tới thành công trên con đường du học của mình. Một lần nữa VSE xin gửi những lời cảm ơn chân thành nhất tới các quý phụ huynh cùng các em học sinh đã quan tâm và luôn đồng hành cùng VSE trong buổi hội thảo này nói riêng và trong suốt thời gian qua nói chung. Còn bất cứ vấn đề gì băn khoăn, quý phụ huynh cùng các em học sinh vui lòng liên hệ với VSE. Chúng tôi luôn mong muốn được chia sẻ và truyền cảm hứng cho thành công của các em học sinh trong tương lai.
 


Nguyễn Thủy – VSE


Công Ty Tư Vấn Du học VSE chuyên Tư vấn Du hoc Singapore, Du học Anh, Du học Thuy Sy, Du hoc Uc,…


Add:43 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội


Tel: 043 9413 782


Hotline: 0909 610 984


Email: megan.do@duhocvietsing.edu.vn


Web: duhocvietsing.edu.vn


Du học VSE rất mong sẽ được đồng hành cùng du học sinh trên con đường du học!



Hội thảo du học Singapore: Đại học James Cook – Top 4% các trường hàng đầu thế giới đã diễn ra thành công tốt đẹp

1 nhận xét:

  1. Home » văn hóa nhật bản » Văn hóa Nhật bản trong việc tiếp khách

    Trả lờiXóa