Du học Anh: Chất lượng giáo dục bậc nhất châu Âu

Nếu còn đang băn khoăn lựa chọn một quốc gia có chất lượng giáo dục uy tín thế giới để du học thì nước Anh chính là một điểm đến không thể thông minh hơn của bạn.


Anh quốc là một trong những cái tên đầu tiên được nhắc đến khi nói về nền giáo dục theo chuẩn quốc tế. Có thể thấy rằng hệ thống giáo dục tại Vương quốc Anh luôn đứng hàng đầu và có ảnh hưởng lớn trên thế giới. Các bậc phụ huynh và học sinh, sinh viên hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng giáo dục tại đây, đặc biệt là giáo dục đại học, sau đại học.


Bạn có biết tại sao hàng năm có đến hơn 450.000 du học sinh theo học tại Anh quốc và con số này không ngừng tăng lên mỗi năm, những lí do dưới đây sẽ là câu trả lời thỏa đáng nhất cho những ai còn băn khoăn lựa chọn học tập quốc gia bậc nhất châu Âu này.


Xếp hạng đầu các trường đại học tốt nhất thế giới


Sở hữu những trường đại học “chủ chốt” của châu Âu và quốc tế, nước Anh luôn là điểm đến cho những giấc mơ được học tập tại các trường đại học tiếng tăm trên thế giới.


Theo bảng xếp hạng của QS World University Rankings 2013 – 2014 về “top 10” các trường đại học tốt nhất thế giới, nước Anh chiếm tới 4 trường đủ cho thấy quốc gia này giữ vị trí quan trọng thế nào trong các trường đại học toàn cầu.


Những trường đại học tên tuổi của đất nước này mà ít ai không biết tới phải kể đến như: Đại học Cambridge, đại học Oxford, University college London, đại học Kinh tế London (London school of economics), Đại học Imperial College London,..


Cùng sự đào tạo chuyên nghiệp, công trình nghiên cứu xuất sắc, các trường đại học Anh có uy tín lớn trên trường giáo dục quốc tế, được cả thế giới công nhận và tôn trọng.


Bên cạnh đó, Anh quốc cũng không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng giáo dục đạt mức vượt trội và có nhiều những công trình nghiên cứu, hệ thống giáo dục sáng tạo đóng góp cho nền giáo dục quốc tế. Đó là lí do vì sao chất lượng giáo dục của Anh luôn được các nước khác “kính nể”.


Bằng cấp được công nhận và đánh giá cao trên toàn thế giới


Cầm tấm bằng tốt nghiệp tại Anh quốc là bạn đã sở hữu sự chứng nhận về học thức cũng như trình độ chuyên môn có giá trị trên toàn cầu.


Hơn 160 trường đại học và cao đẳng ở Vương quốc Anh được cho phép cung cấp các khóa học cấp bằng các loại, đáp ứng đầy đủ các nguyện vọng  học tập của học sinh và sinh viên. Tất cả các trường này đều có chức năng cấp bằng được công nhận bởi các cơ quan chức năng của Vương quốc Anh như Nghị viện Anh, Scotland, Quốc hội xứ Wales và Bắc Ai-len.


Bằng cấp của Anh được công nhận và đánh giá cao trên toàn thế giới. Bằng tốt nghiệp cao đẳng, đại học, bằng thạc sĩ MA, MSc, MBA, LLM, MEd và các ngành khác của Anh luôn được nhiều nước công nhận. Chúng được coi là sự kiểm định có giá trị về chất lượng các sinh viên tốt nghiệp các trường tại Anh. (Du học Anh)


Ngoài ra còn có bằng cấp Diploma Đại học (DipHE), Thạc sỹ, các bằng MBA, Tiến sỹ (PhDs), bằng diploma sau đại học.


Hay như với một tấm bằng MBA của Anh, các du học sinh Việt về nước hoàn toàn có thể được nhận vào các công ty, doanh nghiệp hay các tập đoàn của nước ngoài với mức lương khởi điểm từ 10 đến hàng chục triệu đồng. Bằng cấp du học tại Anh thực sự mở ra một cơ hội phát triển sự nghiệp hấp dẫn. Lựa chọn học thạc sĩ tại Anh luôn là sự đúng đắn. Các sinh viên tốt nghiệp tại Anh dễ dàng được các công ty và tập đoàn lớn trên toàn thế giới chào đón.


du hoc anh4


Du học Anh 


Chính phủ kiểm định nghiêm ngặt chất lượng giáo dục


Có thể thấy rằng ít một quốc gia nào trên thế giới có sự kiểm định chất lượng chặt chẽ như tại Anh.


Các trường đại học, cao đẳng và các trường khác tại Anh quốc liên tục phải chứng minh rằng các khóa học của họ đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Đây là lợi thế và uy tín giáo dục đặc biệt mà ít quốc gia nào có được.


Cũng tại đây, các cuộc thảo luận về việc tăng cường đảm bảo chất lượng trong giáo dục xuyên quốc gia (TNE) thường xuyên được diễn ra đủ cho thấy sự quan tâm đặc biệt cho giáo dục của chính phủ nước này. Phương pháp giảng dạy tại đây cũng không ngừng đổi mới. Do vậy, học tập tại vương quốc Anh, các du học sinh sẽ được cung cấp một môi trường sáng tạo và đầy thử thách sôi động, giúp phát huy tối đa tiềm năng của mình.


Thật không ngoa khi nói rằng tiêu chuẩn chất lượng cho các tổ chức giáo dục Vương quốc Anh là một trong những tốt nhất trên thế giới. Do vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về môi trường cũng như chất lượng giáo dục khi theo học tại quốc gia này.


Anh quốc rút ngắn tối đa nhất có thể thời gian đào tạo


Hệ thống giáo dục Vương quốc Anh khác biệt và tiến bộ so với ở nhiều nước khác, do vậy chương trình học cũng tốn ít thời gian hơn.


Du học Anh, Bạn có thể hoàn thành các khóa học đại học, thạc sĩ tại Anh mà ít tốn thời gian hơn các quốc gia khác . Nếu Việt Nam mất tới 4 năm học đại học và 2 năm học thạc sĩ thì tại Anh, mỗi chương trình học trên bạn có thể tiết kiệm được một năm mà chất lượng vẫn được đảm bảo. Nhờ vậy sinh viên có thể tiết kiệm được không chỉ thời gian mà còn chi phí học tập, có cơ hội bắt đầu và phát triển sự nghiệp sớm hơn.


Với những ưu thế vượt trội trên, nền giáo dục của Anh quốc vẫn luôn là một trong những nền giáo dục được đánh cao và thành công nhất toàn thế giới. Với chất lượng giáo dục đã được quốc tế kiểm định và chứng minh trong suốt vài thế kỉ, bạn có thể tự tin lựa chọn học tại Anh mà không cần lo nghĩ. Xin dám chắc rằng, lựa chọn du học Anh, bạn đã có một quyết định sáng suốt trong bước đường gây dựng và khởi nghiệp tương lai!


 Theo du học VSE


Công Ty Tư Vấn Du học VSE chuyên Tư vấn Du hoc Singapore, Du học Anh, Du học Thuy Sy, Du hoc Uc,…


Add:43 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội


Tel: 043 9413 782


Hotline: 0909 610 984


Email: megan.do@duhocvietsing.edu.vn


Web: duhocvietsing.edu.vn


Du học VSE rất mong sẽ được đồng hành cùng du học sinh trên con đường du học!



Du học Anh: Chất lượng giáo dục bậc nhất châu Âu

1 nhận xét: