Tất tần tật về học bổng du học Singapore 2014

Mức học phí phù hợp, thủ tuc visa đơn giản, không cần chứng minh tài chính, chất lượng giáo dục đảm bảo, đất nước năng động và phát triển… Đó là những yếu tố khiến du học Singapore đã và đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Nắm được nhu cầu và nguyện vọng của các quý phụ huynh, các em học sinh, VSE luôn luôn cố gắng, cập nhật những chương trình học tốt nhất, những chương trình học bổng ưu đãi nhất để tạo thêm nhiều cơ hội cho các em học sinh yêu dấu của mình. Năm học 2014, VSE xin gửi tới quý phụ huynh cùng các em học sinh những chương trình học bổng hấp dẫn tại các trường chất lượng hàng đầu Singapore.


1. Học viện SIM – cơ hội nhận học bổng 100%


http://duhocvietsing.edu.vn/sim-va-co-hoi-hoc-bong-moi-100-danh-cho-tan-sinh-vien/


Học viện SIM là học viện đào tạo Đại học tư thục lớn nhất tại Singapore cả về quy mô và khuôn viên trường, số lượng sinh viên theo học. Năm 2010 SIM được trao chứng nhận EduTrust của Hội đồng giáo dục tư nhân Singapore, năm 2013 SIM được bình chọn là trường tư tốt nhất trong 5 năm liền với giải thưởng do người dân châu Á bình chọn. Tại SIM sinh viên luôn được tạo những điều kiện tốt nhất để phát huy khả năng của mình, bởi vậy SIM luôn được các sinh viên của mình đặc biệt tự hào và yêu quý. Hằng năm, Học viện SIM trao tặng 35 suất học bổng toàn phần cho sinh viên của mình


Điều kiện xét học bổng:


  • Điểm trung bình học tập từ 8.0 trở lên

  • Điểm IELTS: 6.5 trở lên

Mọi thủ tục tiến hành xét học bổng, quý phụ huynh cùng các em học sinh vui lòng liên hệ với VSE để được hỗ trợ tối ưu nhất.


campus


Học bổng Học viện SIM


2.Học viện PSB – Học bổng hấp dẫn cho tân sinh viên nhập học 2014


http://duhocvietsing.edu.vn/hoc-vien-psb-co-hoi-hoc-bong-cuc-ki-hap-dan-nam-2014/


Học viện PSB là cơ sở đào tạo tư nhân ở Singapore với gần 50 năm kinh nghiệm cung cấp giáo dục và đào tạo chất lượng cao. Học viện PSB tự hào được Hội đồng giáo dục tư nhân Singapore cấp giấy chứng nhận Edu Trust 4 năm. Đồng thời được bình chọn là nhóm 3 Học viện giáo dục tư thục được yêu thích nhất từ năm 2010 – 2012. Năm học 2014, Học viện PSB giành tặng rất nhiều suất học bổng cho sinh viên quốc tế nói chung và sinh viên Việt Nam nói riêng.


Hoc viện PSB trao tặng học bổng trị giá S$2000 cho tất cả tân sinh viên và học bổng trị giá S$1000  cho các sinh viên học chuyển tiếp năm 2 tại PSB cho các khóa học sau:


  • Cử nhân quản trị khách sạn và du lịch: nhập học tháng 2, tháng 6

  • Cử nhân du lịch và quản trị Marketing: Nhập học tháng 2, tháng 6

  • Cử nhân quản trị khách sạn và marketing: nhập học tháng 6

  • Cử nhân quản trị khách sạn và nhân sự: nhập học tháng 6

Học bổng S$ 2000 cho tất cả các chuyên ngành thạc sỹ tại PSB:


  • Thạc sỹ khoa học quản trị kinh doanh quốc tế: Nhập học tháng 2, tháng 6

  • Thạc sỹ khoa học Quản trị kinh doanh (Quản trị nhân lực): Nhập học tháng 2, tháng 6

  • Thạc sỹ khoa học Quản trị kinh doanh (Marketing): Nhập học tháng 6

  • Thạc sỹ Khoa học Quản trị kinh doanh (Doanh nghiệp): Nhập học tháng 6

 3. Học viện Marketing Singapore (MIS)


http://duhocvietsing.edu.vn/cap-nhat-moi-nhat-ve-hoc-bong-va-hoc-phi-hoc-vien-marketing-singapore/


Học viện MIS là tổ chức phi lợi nhuận chuyên đào tạo về Marketing, kinh doanh và quản trị kinh doanh. MIS được cấp chứng nhận Edu Trust chế độ 4 năm từ hội đồng giáo dục tư nhân Singapore. Trải qua quá trình phát triển, đến nay MIS đã khẳng định được vị trí vững chắc của mình tại nền giáo dục Singapore. Năm học 2014, Học viện Marketing Singapore có chương trình học phí ưu đãi cho tất cả các sinh viên nhập học năm 2014:


  • Khóa học tiếng Anh và dự bị Đại học: Giảm S$ 300

  • Khóa học tiếng Anh và chứng chỉ sau Đại học: Giảm S$ 500

  • Khóa học tiếng Anh + Cao đẳng/ Đại học: Giảm S$ 1500 học phí (S$750 khóa học cao đẳng và S$ 750 khóa học Đại học)

  • Khóa học tiếng Anh + Thạc sỹ: Giảm S$ 1000 học phí

 


MIS campus 44def


Học bổng Học viện MIS – Singapore


Ngoài ra, sinh viên tại MIS sẽ được trở thành thành viên của Hiệp hội Marketing Singapore, được tham gia các khóa học ngắn hạn, các buổi hội thảo, nói chuyện với các lãnh đạo công ty, các nhà tuyển dụng trong ngành…


4. Học viện EASB – Cơ hội học bổng tới 70% học phí


http://duhocvietsing.edu.vn/hoc-bong-70-hoc-phi-voi-hoc-vien-easb/


Học viện EASB nằm trong top 4 các trường được yêu thích nhất Singapore, top 3 học viện có chương trình Đại học và sau Đại học được ưa chuộng nhất tại Singapore đồng thời được đề cử 3 năm liền trong top 10 trường tư Học viện tư tốt nhất Singapore. Đặc biệt với ngành Quản trị khách sạn du lịch tại EASB, sinh viên có cơ hội được thực tập hưởng lương tại các nhà hàng khách sạn trong và ngoài Singapore. Năm 2014, Học viện EASB tặng học bổng 70% học phí 3 năm Đại học cho tất cả sinh viên có đủ các điều kiện sau:


  • Tốt nghiệp THPT tại Việt Nam, điểm trung bình học tập 3 năm THPT đạt từ 8.0

  • IELTS hoặc chứng chỉ tiếng anh tương đương 6.0

 


5. Đại học James Cook Singapore – Những ưu đãi tuyệt vời năm 2014


http://duhocvietsing.edu.vn/hoc-bong-james-cook-singapore-2014/


Đại học James Cook Singapore là phân viện duy nhất ở nước ngoài của Đại học James Cook Australia – trường xếp trong 4% trường Đại học hàng đầu thế giới về thành tựu đào tạo theo  Bảng xếp hạng các trường Đại học hàng đầu trên thế giới và theo bảng xếp hạng của trường Đại học Jiao Tong Thượng Hải. Năm 2008 JCU Singapore đã trở thành trường Đại học đầu tiên của Australia đạt được chứng nhận SQC về chất lượng giáo dục  dành cho tổ chức giáo dục tư thục (SQC – PEO). Năm 2009 JCU được biết đến là một trong 3 tổ chức giáo dục tư thục hàng đầu được trao giải thưởng AsiaOne People’s Choice Awards. Năm 2010 JCU nhận được chứng nhận Edu Trust của hội đồng giáo dục tư thục Singapore. Không chỉ cung cấp một môi trường giáo dục chất lượng cao đạt chuẩn Australia, JCU còn mang tới cho sinh viên những điều kiện cơ sở vật chất tối ưu nhất để sinh viên có môi trường học tập hiệu quả nhất. Năm học 2014 JCU sẽ có rất nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng cho sinh viên. cụ thể:


  • Sinh viên đăng ký bất kỳ khóa học nào tại JCU đều được tặng ngay Ipad (Tương đương 14 triệu VNĐ), tặng thẻ xe bus và thẻ thư viện miễn phí 1 năm tại thư viện Quốc gia Singapore

  • Đối với cử nhân kinh doanh và IT, sinh viên được học 2 kỳ tại Australia với mức học phí như tại Singapore

  • Đối với MBA và thạc sỹ IT sinh viên sẽ được học một kỳ tại Australia với mức học phí như tại Singapore

 


1524322 742268242452261 709285445 o1


Đại học James Cook – Singapore


Tự hào là đại diện chính thức của Học viện SIM, Học viện PSB, Học viện EASB, Học viện SAA, Học viện MIS, Đại học James Cook Singapore … tại Việt Nam, VSE luôn mong muốn mang lại cho các em học sinh cơ hội học tập tốt nhất cùng những ưu đãi tuyệt vời nhất. Vậy có bất cứ thắc mắc nào hay quan tâm tới chương trình học bổng nào, hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi:


Công Ty Tư Vấn Du học VSE chuyên Tư vấn Du hoc Singapore, Du học Anh, Du học Thuy Sy, Du hoc Uc,…


Add:43 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội


Tel: 043 9413 782


Hotline: 0909 610 984


Email: megan.do@duhocvietsing.edu.vn


Web: duhocvietsing.edu.vn


Du học VSE rất mong sẽ được đồng hành cùng du học sinh trên con đường du học!



Tất tần tật về học bổng du học Singapore 2014

0 nhận xét:

Đăng nhận xét