Đại học James Cook Singapore: Trải nghiệm hoàn hảo cho việc nâng cao trình độ tiếng anh

Tiếng anh đang ngày càng trở nên thông dụng ở khắp nơi trên thế giới. Hơn 1 tỷ người trên thế giới đang sử dụng tiếng anh như là ngôn ngữ chính của mình. Không chỉ thế tiếng anh còn là công cụ để bạn hội nhập với thế giới và thành công. Nếu bạn đang có nhu cầu cải thiện vốn tiếng anh của mình, đồng thời được trải nghiệm trong một môi trường mới, một nền văn hóa mới, Singapore sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Với chương trình tiếng Anh kéo dài 12 tuần học cho mỗi cấp độ của Đại học James Cook Singapore, VSE tin rằng bạn sẽ có một mùa hè trải nghiệm đầy tuyệt vời


hoc dai hoc australia tai singapore 300x200

Đại học James Cook Singapore


Tại sao bạn nên chọn Đại học James Cook Singapore 


  • Đại học James Cook Singapore trực thuộc Đại học James Cook Austalia – trường được xếp hàng trong danh sách 4% các trường Đại học hàng đầu thế giới. JCU có hai phân viện lớn ở Singapore với đầy đủ cơ sở vật chất, dịch vụ hỗ trợ học tập

  • Năm 2008 JCU Singapore đạt được giấy chứng nhận SQC về chất lượng giáo dục dành cho các tổ chức giáo dục tư thục. năm 2010 JCU được Hội đồng giáo dục Singapore cấp chứng chỉ giáo dục Edu Trust.

  • JCU sẽ cung cấp cho bạn nền giáo dục tiêu chuẩn Austalia và trải nghiệm trong một môi trường an toàn, đa văn hóa tại Singapore. Khi học tập tại Singapore bạn có cơ hội hưởng các lợi ích từ việc học tập và sinh sống tại trong những trung tâm kinh doanh và tài chính hàng đầu thế giới.

  • Chương trình tiếng Anh phân theo các ấp độ, phù hợp với năng lực của mỗi sinh viên, bài giảng được thiết kế gắn liền với thực tiễn và kiến thức các môn học.

Mục tiêu của chương trình tiếng anh


  • Chuẩn bị những kỹ năng cần thiết cho sinh viên có thể chuyển tiếp sang các chương trình học thuật của Đại học James Cook, nâng cao khả năng tiếng anh cho sinh viên quốc tế

  • Nâng cao trình độ nghe, nói, đọc, viết tiếng anh của sinh viên

  • Trang bị cho sinh viên vốn từ vựng, thông tin, các ý tưởng cho các chủ đề đa dạng khác nhau

  • Giúp sinh viên bày tỏ cảm xúc, ý kiến, thảo luận bằng tiếng anh

  • Nâng cao kỹ năng viết và kỹ năng tìm kiếm thông tin cho sinh viên

images1

Môi trường học tập hoàn hảo của Đại học James Cook Singapore


Các cấp độ


















Kỹ năngCấp độ 1Cấp độ 2Cấp độ 3
Nghe và nóiĐạt trình độ cơ bản về kỹ năng nghe và nóiTìm hiểu kỹ hơn về trọng âm, phát âm, ngữ điệu. thực hành các câu hỏi ngắn, luyện kỹ năng thuyết trìnhLuyện kỹ năng thuyết trình, kỹ năng hỏi và đưa ý kiến trong các cuộc thảo luận.
ĐọcLuyện cách đoán nghĩa của từ, nâng cao vốn từ vựngĐọc hiểu sâu, phân tích và nắm các vấn đề chính, mối liên hệ giữa các luận điểmPhân tích từ vựng, dạng của động từ, nhận dạng các lỗi ngữ pháp…
ViếtViết đúng ngữ pháp, sử dụng từ, viết sáng tạoViết các câu phức tạp, phân tích biểu đồPhân tích biểu đồ, nghiên cứu chuyên sâu, viết báo cáo.

Điều kiện nhập học: IELTS 4.0


Thời gian học: 11 tuần học và 2 tuần kiểm tra đánh giá mỗi trình độ


Thời gian nhập học: tháng 1, 3, 5, 7, 8, 10


Học phí: S$ 3,210 / cấp độ


Học tiếng Anh ở môi trường bản xứ là một trải nghiệm rất tuyệt vời và hoàn hảo. Vì vậy nếu bạn có điều kiện, có cơ hội bạn có thể dành mùa hè của mình cho những khóa học này. VSE tin rằng nó không chỉ giúp bạn cải thiện vốn tiếng anh của mình mà còn được mở mang kiến thức và kết nối thêm được với nhiều bạn bè quốc tế.




Đại học James Cook Singapore: Trải nghiệm hoàn hảo cho việc nâng cao trình độ tiếng anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét