Hội thảo du học Singapore – Cơ hội nhận học bổng 100% học phí và nhận bằng Anh, Úc, Thụy Sỹ, Mỹ với Đại học SIM

Gần 90% sinh viên Đại học  SIM – Singapore và các trường Đại học liên kết của SIM có việc làm trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp. Hơn 16,000 sinh viên từ gần 40 Quốc gia đang theo học tại SIM. Hơn 124,000 cựu sinh viên theo học, hơn 1,700 giảng viên xuất sắc đã và đang làm việc tại SIM. Nằm trong Top 3 trường tư đứng đầu Singapore. Đó là những con số hết sức ấn tượng và thể hiện một cách chân thực nhất về chất lượng đào tạo của Đại học SIM – Singapore. Và với mong muốn mang đến cho các em học sinh Việt Nam những cái nhìn toàn cảnh nhất về nền giáo dục Singapore nói chung, trực tiếp trải nghiệm những con số ấn tượng từ Đại học SIM nói riêng đồng thời tạo cơ hội nâng cao hiểu biết, năng lực cho các em học sinh tại môi trường giáo dục tiên tiến Singapore, VSE hân hạnh tổ chức buổi hội thảo:


Hội thảo du học Singapore – Cơ hội nhận học bổng 100% học phí và nhận bằng Anh, Úc, Thụy Sỹ, Mỹ với Đại học SIM


  • Thời gian: 15h – 17h, ngày 08/03/2014

  • Địa điểm: Khách sạn Melia, 44B – Lý Thường Kiệt, Hà Nội

  • Thông tin liên hệ: Công ty Tư vấn du học VSE – 43 Phan Đình Phùng, Hà Nội

  • Hotline: 0909.610.984

 


thu moi hoi thao 11


Thư mời tham dự hội thảo du học Singapore – Đại học SIM


VSE trân trọng kính mời Quý phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh đến tham dự buổi hội thảo (Tại đây) giao lưu trực tiếp với đại diện tuyển sinh Đại học SIM để nắm những thông tin chi tiết hơn về:


  • Các chương trình học bổng hấp dẫn của SIM

  • Các chương trình đào tạo của SIM, các chương trình liên kết quốc tế

  • Điều kiện nhập học và quy trình nhập học.

Hãy đến với VSE để được tư vấn và hỗ trợ tối ưu nhất:


  • Tư vấn chọn trường, chọn khóa học phù hợp với khả năng, nguyện vọng, tài chính của học sinh

  • Những quà tặng đáng yêu từ VSE

  • Dịch thuật, làm hồ sơ trọn gói, tỷ lệ visa 100%

  • Liên lạc, hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình du học.

 


IMG 0652


Đại diện VSE và đại diện tuyển sinh Đại học SIM


Một vài nét về Đại học SIM – Singapore


Đại học SIM Singapore là Đại học tư nhân quốc gia duy nhất và lớn nhất tại Singapore với hơn 16,000 sinh viên từ gần 40 quốc gia trên thế giới đang theo học. Đến nay SIM đã dành được rất nhiều giải thưởng và chứng nhận: chứng nhận Edu Trust năm 2010, Danh hiệu trường tư tốt nhất trong 5 năm liền năm 2013, SIM – GE được bình chọn nằm trong top 3 trường tư đứng đầu theo bảng xếp hạng và khảo sát học tập JobsCentral năm 2012. SIM – GE là một trong 3 đơn vị vào vòng chung kết cuộc thi “Trải nghiệm giáo dục tuyệt vời nhất” trong cuộc thi giành giải thưởng Trải nghiệm Singapore do ủy ban Du lịch Singapore tổ chức năm 2010 và 2011


Theo kết quả khảo sát sinh viên tốt nghiệp SIM năm 2012, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp các trường liên kết của SIM  có việc làm trong vòng 6 tháng đều đạt hơn 80%. Cụ thể Đại học RMIT, 88,7% sinh viên tốt nghiệp có việc làm trong 6 tháng, Đại học Khoa học máy tính UOW là 80%, Đại học UOB là 87,1%, Đại học UOL là 89,8%, Đại học UB là 89,6%..


Picture1


Đại học SIM – Singapore 


Tại SIM, sinh viên có thể chọn rất nhiều chương trình đào tạo chất lượng cao từ các trường đối tác của SIM trên toàn thế giới: Đại học RMIT (Úc), Đại học Wollongong (Úc), Học viện quản trị khách sạn Quốc tế IMI Thụy Sỹ, Đại học Sheffield (Anh), Đại học Warwick (Anh), Đại học Birmingham (Anh), Đại học London, Đại học Southampton, Đại học Stiring, (Anh), Đại học Buffalo (Mỹ)… Với hơn 50 chương trình giáo dục toàn thời gian và bán thời gian các chương trình Thạc sỹ, cử nhân, cao đẳng, chứng chỉ tốt nghiệp trong nhiều lĩnh vực: Khoa học ứng dụng, nghệ thuật kinh doanh, truyền thông, thiết kế, tài chính, công nghệ thông tin, khách sạn, quản trị, điều dưỡng, khoa học xã hội… VSE đã thu hút hơn 124,000 cựu sinh viên theo học, hơn 1,700 giảng viên xuất sắc tới làm việc.


Hàng năm, Đại học SIM đều dành những suất học bổng toàn phần cho những sinh viên có thành tích xuất sắc hay khả năng lãnh đạo nổi trội với hy vọng mang đến nhiều cơ hội học tập và thể hiện hơn cho các sinh viên của Đại học SIM, đặc biệt là sinh viên quốc tế.


IMG 06911


Hội thảo du học Singapore – Đại học SIM năm 2013


Lấy sinh viên làm trung tâm, SIM luôn luôn đảm bảo điều kiện điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên. Trụ sở chính của SIM nằm trên đường Clementi là cơ sở chính và lớn nhất của SIM với sức chứa hơn 12,000 sinh viên. Để đáp ứng nhu cầu lượng sinh viên ngày càng tăng cao, SIM đã bắt tay vào kế hoặc phát triển cơ sở tổng thể nhằm tăng gấp hơn 2 lần sức chứa của cơ sở chính ở Clementi vào năm 2013. Với chi phí S$ 300 triệu, cơ sở mở rộng này sẽ bao gồm hơn 130 giảng đường lớn, phòng hướng dẫn và hội thảo, phòng thí nghiệm máy tính, phòng đa năng với hơn 1600 chỗ ngồi, phòng khách sinh viên, phòng thể thao đa năng, thư viện…


Đến Đại học SIM bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi động của đời sống sinh viên. Với lịch sử 50 năm tuổi, đến nay SIM có hơn 70 câu lạc bộ sinh viên hoạt động quanh năm nhằm mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội theo đuổi sở thích của mình về nghệ thuật, văn hóa, thể thao, phát triển kỹ năng cá nhân, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo…


Vậy để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình đào tạo của Đại học SIM cùng nền giáo vượt trội của Singapore, hãy đến tham dự buổi hội thảo của chúng tôi để nhận được sự tư vấn và những ưu đãi tuyệt vời nhất.


 Quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm tới SIM có thể đặng ký tham dự hội thảo TẠI ĐÂY.


VSE xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý phụ huynh cùng các em học sinh!



Hội thảo du học Singapore – Cơ hội nhận học bổng 100% học phí và nhận bằng Anh, Úc, Thụy Sỹ, Mỹ với Đại học SIM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét