Những ưu đãi không thể bỏ qua của Đại học James Cook Singapore

Đại học James Cook Singapore đang ngày càng được đông đảo du học sinh lựa chọn không chỉ bởi chất lượng đào tạo hàng đầu Singapore, bằng cấp Quốc tế mà còn bởi những điều kiện học tập và sinh hoạt đặc biệt thuận lợi của trường. Hãy cùng VSE khám phá cuộc sống xung quanh việc học tập của Đại học James Cook Singapore nhé.


  • Sinh viên được tặng IPAD sau khi nhập học tại JCU

  • Sinh viên được trường tặng thẻ xe bus

  • Sinh viên sẽ được học 2 kỳ tại JCU Australia với mức học phí như tại Singapore

Ngoài những ưu đãi kể trên, JCU còn có rất nhiều điều kiện thuận lợi để thu hút sinh viên.


hoc dai hoc australia tai singapore


Đại học James Cook – Singapore 


Thực phẩm đồ uống


Nhà trường có quán café phục vụ thực phẩm và đồ uống theo phong cách Trung Quốc, Ấn Độ và Phương Tây. Quán café mở cửa từ 8 giờ đến 19h30 (thứ 2 – thứ sáu) và 8 giờ – 14 giờ (thứ bảy). Máy bán hàng tự động bán đồ ăn nhẹ và đồ uống nóng lạnh có sẵn xung quanh khu vực học xá. Ngoài ra còn có nước uống miễn phí. Sinh viên cũng có thể chọn đồ ăn ở các phố ẩm thực, các nhà hàng gần trường.


Thư viện


Tất cả các sinh viên quốc tế của trường đều được cấp thẻ thành viên miễn phí 1 năm tại Ủy ban Thư viện Quốc gia (NLB) của Singapore. NLB có 19 thư viện công cộng trải rộng khắp Singapore. Ngoài ra trường còn có thư viện riêng nơi sinh viên có thể tiếp cận hơn 3000 đầu sách tham khảo. và thư viện của trường được kết nối với thư viện của JCU Australia giúp sinh viên có thể tiếp cận vô số tạp chí điện tử và ấn phẩm trực tuyến thông qua cổng thông tin thư viện.


Dịch vụ mạng


Khu nhà trường của trường được trang bị mạng internet không dây giúp sinh viên có thể truy cập các mạng trên thế giới bất kỳ thời điểm nào. Ngoài ra nếu sinh viên trả toàn bộ học phí và ghi danh học nhiều hơn 1 kỳ, sinh viên sẽ được cấp miễn phí một máy tính xách tay để trợ giúp sinh viên trong quá trình học tập.


Dịch vụ tư vấn, phòng khám tâm lý, trung tâm tư vấn hướng nghiệp


Nhóm tư vấn cho sinh viên cung cấp dịch vụ tư vấn và hướng dẫn cho tất cả sinh viên. JCU có một phòng khám tâm lý đặt ngay trong khuôn viên trường, do các chuyên gia tâm lý quản lý. Ngoài ra, với trung tâm tư vấn hướng nghiệp sinh viên sẽ được tư vấn riêng từng người, được tham gia hội thảo việc làm, tìm kiếm các vị trí tuyển dụng và truy cập vào thư viện tuyển dụng. Mục tiêu của nhà trường là tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong quá trình chuyển đổi từ học sang làm việc thực tế


Computer Laps 1024x683


Cơ sở vật chất Đại học James Cook – Singapore


Thể thao và sức khỏe


Khu học xá của JCU tự hào có cơ sở vật chất đa dạng, phục vụ các hoạt động thể thao bao gồm bóng rổ, bóng đá, bóng bàn, cricket, hồ bơi… Nhà trường có đầy đủ các thiết bị cho sinh viên sử dụng.


Câu lạc bộ và các hoạt động xã hội


Có rất nhiều các câu lạc bộ và xã hội dành cho sinh viên bao gồm câu lạc bộ ngôn ngữ, kịch, khiêu vũ, các câu lạc bộ tình nguyện. Ngoài ra nhà trường còn có hiệp hội EVO cho sinh viên tâm lý học, và các tổ chức ở địa phương như Hiệp hội phát triển tin học Singapore, Viện kỹ nghệ điện và điện tử


Dịch vụ nhà ở


Dịch vụ nhà ở của nhà trường được cung cấp hỗ trợ và tư vấn để giúp sinh viên hiểu các lựa chọn nhà ở của mình. Khi đến, hầu hết sinh viên lựa chọn ở trong khu ký túc xá sinh viên của trường bởi điều kiện chỗ ở tốt, giá cả phải chăng và thuận lợi. Ngoài ra, nếu sinh viên muốn thuê nhà ở bên ngoài sinh viên cũng có thể liên hệ với trường để được giúp đỡ.


Đón ở sân bay


Nhân viên tiếp đón của nhà trường sẽ tiếp đón sinh viên tại sân bay khi sinh viên đến. Sinh viên sẽ cần điền mẫu thông báo về việc sinh viên đến và gửi email cho nhà trường ít nhất 1 tuần trước khi đến.


Những ưu điểm ở trên sẽ là một điểm cộng cho Đại học James Cook – Singapore nếu bạn đang có ý định lựa chọn Du học Singapore. Để chắn chắn hơn với quyết định, hãy gọi cho chúng tôi:


Công ty Tư vấn du học VSE


 43 Phan Đình Phùng, Hà Nội


Tel: 043 941 3782 – Hotline: 0909.610.984




Những ưu đãi không thể bỏ qua của Đại học James Cook Singapore

0 nhận xét:

Đăng nhận xét