Học viện SIM - Singapore – Nâng bước thành công cho sinh viên Việt Nam

“Đây là một cuộc hành trình tuyệt vời. SIM thực sự trở thành một trong những bước đột phá quan trọng  nhất trong cuộc sống của tôi.” Võ Duy Phú, cử nhân cử nhân kinh tế tài chính, Học viện SIM – London cho biết


Hiện tại có khoảng hơn 300 sinh viên Việt Nam đang theo học tại SIM, chiếm 13% tổng số sinh viên quốc tế tại SIM và SIM – VNC (Cộng đồng sinh viên Việt Nam tại SIM) trở thành cộng đồng sinh viên quốc tế lớn thứ 5 tại Học viện SIM. Với mục đích thắt chặt tình đoàn kết. yêu thương lẫn nhau, cộng đồng sinh viên Việt Nam đang hoạt động cực kỳ tích cực và sôi nổi với nhiều hoạt động diễn ra hàng năm. Không chỉ nổi bật với những thành tích hoạt động ngoại khóa, sinh viên Việt Nam tại SIM đang ngày càng khẳng định được vị trí và năng lực của mình ở khắp nơi trên thế giới.


Rất nhiều sinh viên Việt Nam đang và đã tốt nghiệp Học viện SIM đang giữ những vị trí lãnh đạo cấp cao trong các công ty, tập đoàn lớn ở Việt Nam như Anh Hồ Việt Hải, Cử nhân truyền thông, Chủ tịch tập đoàn truyền thông i360,  Nguyễn Thị Hồng Phúc, cử nhân quản trị kinh doanh, cố vấn nhân sự, công ty HRnetOne (Singapore), anh Trần Hải Long, cử nhân tài chính ngân hàng, trưởng bộ phận khách hàng, ngân hàng Sumitomo Mitsui Banking, Lưu Thùy Linh, cử nhân tài chính ngân hàng, ngân hàng OCBC… Ngoài ra, còn rất nhiều bạn sinh viên Việt Nam khác đã chia sẻ rằng Học viện SIM đã thay đổi cuộc sống của họ rất nhiều. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của họ nhé.


Võ Duy Phú, cựu học sinh THPT chuyên Trần Đại Nghĩa, cử nhân kinh tế tài chính, Đại Học SIM – London cho biết: “Tôi đã thay đổi rất nhiều. Giờ đây tôi đã xác định được mục tiêu của cho mình, làm thế nào để trở nên mạnh mẽ, làm thế nào để thành công. Đây là một cuộc hành trình tuyệt vời. SIM thực sự trở thành một trong những bước đột phá quan trọng  nhất trong cuộc sống của tôi.”


vo duy phu


Võ Duy Phú – Cựu sinh viên Học viện SIM


Trần Hữu Hùng, cựu học sinh THPT chuyên Hà Nội Amsterdam, Cử nhân toán học và kinh tế Học viện SIM – UOL, hiện đang làm chuyên viên phân tích rủi ro tín dụng, ngân hàng VPBank chia sẻ: “Ban đầu tôi chỉ là một thực tập sinh tại VPBanhk, nhưng họ thực sự ấn tượng với quá trình học tập của tôi và quá trình thực tập của tôi nên đã cho tôi cơ hội trở thành một nhân viên chính thức. Tôi thường cùng với bạn bè của mình nhớ về khoảng thời gian học tập ở SIM. Tôi đã có những người bạn thật thực sự và những kinh nghiệm tuyệt vời trong cuộc sống”.


tran huhu hung


Trần Hữu Hùng – Cựu sinh viên Học viện SIM


Nguyễn Thế Trung, Giám đốc tài chính, ngân hàng Á Châu (ACB), cử nhân tài chính ngân hàng Học viện SIM – UOL chia sẻ “Tôi yêu công việc mà tôi đang làm. Với công việc này, tôi được đi, được khám phá, được học hỏi rất nhiều đồng thời mở rộng mối quan hệ của mình. Tôi tin rằng SIM đã đóng một vai trò hết sức quan trọng với cuộc sống của tôi và tương lai của tôi. Chương trình giáo dục của SIM đã giúp tôi phát triển tư duy phân tích và suy nghĩ logics của tôi, đó là một trong những yêu cầu quan trọng nhất với công việc hiện tại của tôi. Quan trọng hơn, SIM đã tạo cho tôi một mạng lưới các mối quan hệ khá quan trọng để góp phần thành công vào sự nghiệp của mình”.


nguyen the trung


Nguyễn Thế Trung – Cựu sinh viên Học viện SIM


Nguyễn Thị Thanh Hà, cử nhân Tài chính ngân hàng, Đại học SIM – London, trợ lý bộ phận bán hàng & Marketing, Gamuda Land Vietnam chia sẻ: “Khi mới tới Singapore, tôi không có một chút tự tin nào để nói chuyện với mọi người, sau đó, một vài người bạn của tôi đã rủ tôi tham gia vào các câu lạc bộ sinh viên của trường. Từ đó, tôi dần tự tin hơn về bản thân mình và học được cách bày tỏ ý kiến của mình. SIM đã khiến tôi thay đổi rất nhiều”.


nguyenthi thanh ha


Nguyễn Thị Thanh Hà – Cựu sinh viên Học viện SIM


Nguyễn Hương Vân, cử nhân kinh tế tài chính, đại học SIM – RMIT, trợ lý kiểm toán tại KPMG Việt Nam chia sẻ: “Tại SIM tôi đã học được rằng kết quả không phải là quan trọng, quan trọng là phương pháp chúng ta đạt được kết quả đó. SIM đã khiến cho tôi can đảm hơn trong cuộc sống và giúp tôi sẵn sàng đương đầu với thử thách sau khi tốt nghiệp”.


nguyen huong van


Nguyễn Hương Vân – Cựu sinh viên Học viện SIM


Tự tin, kỹ năng làm việc độc lập, khoa học, kiến thức chuyên môn vững vàng, mở rộng mối quan hệ… là những thứ mà du học sinh Việt Nam có thể thu được trong môi trường học tập tiên tiến của Học viện SIM. Nếu bạn đang ấp ủ ước mơ du học, ước mơ thành công hay ước mơ trở thành một người tự tin, năng động, VSE tin tưởng rằng SIM sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho ước mơ của bạn. Một ngày không xa hy vọng VSE sẽ được gặp những em học sinh yêu quý của mình trong những cương vị mới và thành công mới.


Quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm tới Học viện SIM vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY để tham dự hội thảo của chúng tôi: Hội thảo du học: Học viện SIM – top 1 Singpore, cơ hội học bổng 100%


Nguyễn Thủy – VietSing Edu



Học viện SIM - Singapore – Nâng bước thành công cho sinh viên Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét