VSE – Nhìn lại chặng đường một năm đã qua

Trải qua giai đoạn thành lập và phát triển, đến nay VSE đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho giấc mơ du học của các em học sinh và niềm tin của các bậc phụ huynh. Trong khoảnh khắc giao hòa giữa năm mới và năm cũ, nhìn lại VSE tự hào vì những gì đã mang đến cho các bậc phụ huynh cùng các em học sinh. Với những nỗ lực không mệt mỏi, với phương châm lấy uy tín đặt lên hàng đầu, năm 2013 VSE đã trở thành người bạn đồng hành cho giấc mơ du học Singapore, Thụy Sỹ, Anh, Mỹ của nhiều bạn trẻ với nhiều hoạt động nổi bật và thú vị.


VSE – Nhìn lại năm 2013


Năm 2013 đã đánh dấu sự thành công tốt đẹp của hàng loạt các hội thảo do VSE tổ chức: hội thảo học viện SIM, học viện PSB, Đại học James Cook, Học viện IMI… Tại đó, các bậc phụ huynh, các em học sinh được gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các đại diện của trường đồng thời nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp, tận tình từ đội ngũ nhân viên của VSE.

Cũng trong năm qua, đại điện của VSE có có chuyến thăm Thụy Sỹ, thăm Trường quản trị khách sạn du lịch BHMS. Qua chuyến thăm này, đại diện VSE đã được tìm hiểu rõ hơn về môi trường và điều kiện học tập của trường BHMS, được gặp gỡ, tận mắt chứng kiến sự trưởng thành của các em học sinh. Khác hẳn khi còn ở Việt Nam, khắc hẳn những ngày đầu bỡ ngỡ, nhút nhát tại văn phòng VSE, nay chúng tôi tự hào khi nhìn thấy các em học sinh của mình với phong cách đầy tự tin, cách nói chuyện cuốn hút và sáng tạo. Chúng tôi cũng được dùng bữa tại nhà hàng của BHMS do chính sinh viên phục vụ, được thăm quan gian bếp của nhà trường, nơi ở của các em học sinh ngay trong khuôn viên của trường. Trở về từ chuyến đi này, chúng tôi càng vững tâm và tin tưởng khi tư vấn cho các em học sinh theo học tại BHMS.

Năm 2013 cũng đánh dấu sự kết nối thành công giữa cựu sinh viên với những sinh viên tương lai của Trường SIM Singapore qua buổi gặp mặt “Alumni Night 2013” do SIM tổ chức với sự tham dự của VSE team cùng các em học sinh của VSE. Tại buổi gặp mặt, các em học sinh của VSE được các cựu sinh viên của SIM tư vấn, chia sẻ về kinh nghiệm chọn ngành học, kinh nghiệm tham gia các học tập ngoại khóa, thời gian học tập và các kỳ nghỉ ở SIM. “Alumni Night 2013” đã khép lại để lại trong lòng những người tham gia nhiều niềm vui và kỷ niệm đầy ý nghĩa về SIM.


VSE – Những thành tựu đáng tự hào


Nhìn lại năm 2013, thành tựu khiến VSE tự hào nhất phải kể đến sự yêu quý, tin tưởng của các bậc phụ huynh, đặc biệt là các em học sinh. Dù đang “tầm sư học đạo” nơi xứ người. đang miệt mài với những bài luận hàng chục trang, những kỳ thi căm go và quyết liệt, các em học sinh vẫn thường xuyên liên lạc và nhờ đến sự giúp đỡ, tư vấn của VSE. VSE cũng thường xuyên trò chuyện, giúp đỡ, tháo gỡ những khó khăn của các em học sinh đang học tập nơi xứ người. Với mục tiêu giúp các em học sinh Việt Nam được học tập, hòa nhập với nền giáo dục thế giới, tiếp thu những kiến thức văn hóa tinh hoa của nhân loại, còn gì khiến VSE đáng tự hào hơn khi được các em học sinh yêu quý, tin tưởng.

Với sự nỗ lực và tận tâm của VSE Team, năm 2013 VSE đã giúp hàng chục sinh viên hiện thực hóa giấc mơ du học của mình tại Singapore, Thụy Sỹ, Anh, Mỹ… không chỉ đơn thuần là học tập ở một môi trường mới, trải nghiệm những những văn hóa mới, đây chính là bước khởi đầu cho những thành công rực rỡ trong tương lai cho những em học sinh yêu dấu của VSE đúng như những gì chúng tôi mong muốn: “Inspiring success!”
VSE cũng tự hào vì đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn yêu quý các em học sinh và đam mê với phát triển giáo dục.

Sang năm mới, năm 2014, VSE sẽ tiếp tục nỗ lực và phát triển không ngừng để hiện thực hóa giấc mơ du học của nhiều em học sinh hơn nữa. VSE cũng sẽ tiếp tục các chuyến thăm các em học sinh đang học tập nơi xứ người, trực tiếp trải nghiệm môi trường học tập và sinh sống để vững tâm hơn nữa khi tư vấn cho các em học sinh chọn trường, chọn ngành du học. Với uy tín và quyết tâm của mình, VSE tin tưởng rằng sang năm mới, chúng tôi sẽ truyền cảm hứng thành công cho nhiều em học sinh hơn nữa, trở thành cầu nối vững chắc để đưa các em tới thành công.

Cuối cùng VSE hy vọng sẽ luôn luôn nhận được sự ủng hộ và đồng hành của các quý phụ huynh cùng các em học sinh trong chặng đường phát triển của tương lai. Kính chúc quý phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh yêu dấu một năm mới sức khỏe và an khang.



VSE – Nhìn lại chặng đường một năm đã qua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét