Học viện EASB tổ chức thành công hội nghị Đối tác chiến lược 2013

Ngày 13/12/2013, Học viện Quản lý Đông Á (EASB) Singapore đã tổ chức thành công hội nghị đối tác chiến lược – Các đơn vị đại diện tuyển sinh của EASB từ Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia… Buổi gặp gỡ giữa các cán bộ, giảng viên học viện EASB với các đối tác tuyển sinh kéo dài 2 ngày bao gồm các phiên họp chiến lược, các buổi gặp gỡ thân mật, tiệc khiêu vũ và ăn tối…


 


giám đóc điều hành phát bieu


Giám đốc EASB phát biểu


Vào ngày đầu tiên của hội nghị, ngày 12/12/2013 EASB đã tổ chức cuộc gặp mặt tại khán phòng của học viện với chủ đề “Đổi mới để thành công”. Hơn 60 đối tác của EASB từ các nước đã tới tham dự. Cuộc gặp mặt bắt đầu với những lời chào mừng của Giám đốc điều hành, hiệu trưởng học viện EASB, tiến sĩ Chua. Trong bài phát biểu của mình, tiến sĩ Chua gửi lời cảm ơn sự ủng hộ và đóng góp của các đối tác trong suốt những năm qua, đồng thời thiết lập mục tiêu cho năm 2014 để củng cố và phát triển các mối quan hệ đối tác bền vững và lâu dài.


image009


Giám đốc tuyển sinh EASB


Tiếp đó, Giám đốc tuyển sinh quốc tế của Học viện, Bà Ivy Ang đã giới thiệu về EASB với 6 mục tiêu đổi mới bao gồm chất lượng giáo dục, dịch vụ, con người, truyền thông, trải nghiệm. Giám đốc Marketing của EASB, Elaine Tan cũng tiếp tục hội nghị với bài phát biểu về các thế mạnh độc đáo của EASB bao gồm những kết quả đáng tự hào của sinh viên Học viện cùng những cam kết về phương pháp giáo dục, tiếp cận hiệu quả của EASB với sinh viên đồng thời nói về những cơ hội phát triển sự nghiệp của sinh viên EASB trong các chuỗi khách sạn quốc tế 5 sao, các công ty, doanh nghiệp hàng đầu. Hiện nay, EASB có mối quan hệ đối tác với 55 tổ chức hàng đầu trong ngành công nghiệp. Đây là cơ hội việc làm tuyệt vời cho những sinh viên của EASB sau khi tốt nghiệp. Bà Elaine cũn chia sẻ về những đầu tư của EASB cho khu học xá của trường, những điều kiện cơ sở vật chất của trường. Tại EASB, sinh viên có cơ hội được trải nghiệm mô hình học tập như các mô hình ở các trường của Anh. EASB đã đầu tư 2 tỷ đô Sing cho việc xây dựng trung tâm đào tạo quản trị khách sạn du lịch. Trung tâm mô phỏng một môi trường khách sạn 5 sao thực sự được quản lý thông qua phần mềm để đảm bảo sinh viên của EASB có thể tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất đồng thời có thể áp dụng làm việc thực tế ngay sau khi tốt nghiệp. Các phòng thí nghiệm vật lý, điều dưỡng, phòng tập thể thao… cũng được EASB chú trọng đầu tư…


Sau đó, bà Rachel Kor, trưởng phòng hợp tác quốc tế, cũng chia sẻ EASB luôn có hoạt động nhằm giúp đỡ và hỗ trợ sinh viên để đảm bảo rằng sinh viên EASB có thể học tập và phát triển trong môi trường an toàn và toàn diện.


image023


Chụp ảnh lưu niệm tại EASB


Sau khi nghỉ giải lao, hội nghị được thưởng thức các tiết mục biểu diễn của Sinh viên EASB đến từ các câu lạc bộ của trường. Một trong những màn biểu diễn được đón nhận và gây ấn tượng  nhất là tiết mục CESIM mô phỏng cuộc sống thực của sinh viên EASB, những thách thức và những giải pháp đề xuất.


image027


Ăn trưa tại EASB


Trong giờ ăn trưa, các đối tác của EASB lại được thưởng thức tiết mục Bartending của câu lạc bộ sinh viên EASB. Sau giờ nghỉ trưa, các đại biểu tiếp tục tham dự hội nghị với nhiều thông tin thú vị đặc sắc. Hội nghị kết thúc với chuyến thăm quan cơ sở vật chất của trường.


Vào sáng ngày thứ hai của hội nghị, ngày 13/12, các đối tác của EASb đã có cuộc gặp gỡ tại Raffles. Đây là nền tảng quan trọng để kết nối, thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa EASB và các đối tác chiến lược trong năm 2014 và cả trong tương lai xa. Buổi chiều, các đối tác được tham gia bữa tiệc khiêu vũ và ăn tối thân mật.


Nguồn:


http://easb.edu.sg/en/news/796-easb-annual-partners-convention-2013.html


 



Học viện EASB tổ chức thành công hội nghị Đối tác chiến lược 2013

0 nhận xét:

Đăng nhận xét