Du hoc Singapore: học tiếng Anh theo cách của bạn ( phần 1)

Cách đây ít lâu, trên diễn đàn du hoc Singapore xuất hiện Topic bàn về phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả và thu hút khá nhiều bạn trẻ tham gia nhưng kết quả  lại khá thất vọng.
Có rất nhiều ý kiến được đưa ra nhưng cuối cùng tất cả các bạn đều không thể thống nhất hay tìm ra được “bí mật thực sự” ẩn sau sự thành công của những người học tiếng Anh là gì?
Với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiều năm làm việc và học tập tại nước ngoài, Công ty tư vấn du học VSE sẽ đồng hành và giúp các bạn cho tới khi bạn khám phá ra đáp án của câu hỏi trên và thực sự hài lòng với nó.
du hoc singapore
Đầu tiên, VSE có thể khẳng định một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn học tốt tiếng Anh chính là cảm hứng! Từ bỏ phương pháp truyền thống, bắt đầu từ những gì mình chính là cách bạn nên làm. Và học theo cách của thần tượng là một trong những gợi ý dành cho bạn.
Cùng bắt đầu hành trình của chúng ta từ xứ sở Kim Chi với các ngôi sao K-pop – một trong những xu hướng đang khuấy đảo giới trẻ Việt nam hiện nay. Hãy xem các thần tượng của bạn đã chinh phục tiếng Anh như thế nào?
Park Yoo Chun – hoàng tử đa tài.
Nổi lên với vai trò là ca sĩ từ nhóm nhạc thần tượng DBSK, Park Yoon Chun còn khiến nhiều người hâm mộ cũng như giới phê điện ảnh xứ Hàn phải ngỡ ngàng trước khả năng diễn xuất “trời phú” của mình
Nếu bạn từng theo dõi  “Miss Ripley” do Park Yoon Chun thủ vai nam chính, chắc hẳn bạn còn cảm thấy kinh ngạc khi xem cảnh giao tiếp tiếng Anh của anh chàng. Yoon Chun có thể nói tiếng Anh như người bản xứ thực thụ!
Nếu là fan hâm mộ của anh chàng, chắc hẳn bạn không thể không biết idol của mình đã sống ở Mỹ ngay từ khi còn học Tiểu học. Đó cũng là lí do khiến anh chàng hoàn toàn tự tin khi bước vào những phân cảnh phải sử dụng tiếng Anh trong phim.
du học Singapore
Ảnh: Park Yoon Chun – hoàng tử đa tài của Kpop-  từng sống và học tại Mỹ từ nhỏ
 Yuri –  cô nàng gợi cảm nhất SNSD
Song song với những thành công vang dội của SNSD, Yuri còn gặt hái được kết quả nhất định cho sự nghiệp điện ảnh của mình.
Trong vai cô nàng Choi Anna của “Fashion King” do Đài SBS thực hiện, Yuri đã thu hút thêm khá khá fan hâm mộ cho riêng mình trước khả năng diễn xuất cũng như nói tiếng Anh “cực khủng” của mình.
Không sinh sống tại nước ngoài, không theo học một trường chuyên ngữ…Vậy bí quyết của Yuri là gì? Tiffany và Jessica! Tiffany và Jessica những “mẩu cá tính” của SNSD từng có thời gian sống tại nước ngoài nên chắc chắn đây sẽ là “phao cứu hộ” không thể bỏ qua của Yuri.
Hằng ngày, Yuri đều cố gắng tranh thủ những khoảng thời gian rảnh rỗi để được “cô giáo” Tiffany, Jessica tận tình giải thích ngữ nghĩa, cách phát âm, diễn đạt ngữ điệu của từng từ sao cho chuẩn nhất có thể. Và kết quả, cộng với sự nỗ lực của bản thân, Yuri đã không làm phụ lòng người hâm mộ!

du hoc Singapore
Ảnh: Yuri luôn thọ giáo 2 gia sư Jesssica và Tiffany trong môn Tiếng Anh
Cô nàng chăm chỉ Han Ji Min của Rooftop Prince
Không chỉ ấn tượng với khả năng làm việc không biết mệt của Park Ha trong phim “Rooftop Prince” (SBS), mỗi khi cô nàng cất tiếng nói thể hiện “trình” tiếng Anh đẳng cấp của mình là người xem lại được phen thích thú và ngưỡng mộ.
du hoc singapore
Ảnh: Han Ji Min khiến khán giả  trầm trồ trước khả năng tiếng anh của mình trong Rooftop Prince
Chia sẻ bí quyết cải thiện tiếng anh của mình để hoàn thành tốt vai diễn Park Ha, Han Ji Min chia sẻ với fan hâm mộ của mình rằng cô đã phải nhờ tới sự trợ giúp của những người bạn từng sống hoặc du học ở nước ngoài trong một thời gian dài. Thêm vào đó, mỗi ngày nghỉ cô đều tạn dụng và dành toàn bộ thời gian của mình để luyện nói tiếng Anh, tất cả chỉ xoay quanh tiếng Anh mà thôi.
Có thể dễ dàng nhận ra các ngôi sao  của chúng ta để có thể nói được tiếng Anh một cách trôi chảy họ buộc bản thân vào hòa mình vào một môi trường chỉ có tiếng Anh, tiếng Anh và tiếng Anh. Như vậy, một môi trường phù hợp có vai trò rất quan trọng đối với việc học ngoại ngữ.
Đặc biệt, nếu bạn đã lên kế hoạch đi du hoc Singapore, Anh, Thụy Sỹ, Úc… trong tương lai gần thì yếu tố này lại vô cùng quan trọng. Cách tốt nhất đó chính là lựa chọn học tiếng Anh tại nước ngoài. Nó vừa tạo cho bạn môi trường thuận lợi để rèn luyện, vừa cho phép bạn có thêm thời gian làm quen với cuộc sống tại một đất nước xa lạ trước khi bạn chính thức gắn bó từ 3-5 năm.
Lựa chọn này sẽ đẩy bản thân bạn “rơi” vào hoàn cảnh phải nói tiếng anh bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu… Trình độ của bạn được cải thiện một cách nhanh chóng, đặc biệt nếu bạn được đào tạo trong một môi trường học tập hiện đại, chuyên nghiệp và được Quốc tế công nhận.

Là một trong những phân viện tại Singapore của Đại học James Cook Úc – top 4% các trường Đại học đứng đầu về nghiên cứu và giảng dạy trên toàn thế giới- Dai hoc James Cook Singapore được khá nhiều bạn trẻ châu Á tin tưởng lựa chọn theo học, đặc biệt là chương trình tiếng Anh ELPP của trường.
Hiện tại, Đại học James Cook Singapore là trường duy nhất Singapore vinh dự đạt được chứng nhận NEAS. NEAS là một tổ chức phi lợi nhuận xác nhận chất lượng giảng dạy tiếng Anh theo tiêu chuẩn Quốc tế cho các tổ chức giáo dục trên thế giới.
dai hoc James Cook
Đại học James Cook Singapore là một trong những môi trường rèn luyện tiếng anh hiệu quả
Chương trình ELPP của Đại học James Cook Singapore không chỉ được đầu tư mạnh về trang thiết bị học tập hiện đại mà Giảng viên giảng dạy chương trình đều là những người bản xứ có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.
Một khóa học của ELPP sẽ kéo dài trong vòng 3 tháng. Một tuần, bạn sẽ học trên lớp với giáo viên bản xứ từ thứ hai tới thứ 6. Thời gian còn lại, bạn sẽ được thỏa sức tự do sáng tạo, vui chơi và thể hiện bản thân với những party vui nhộn, buổi hóa trang đáng nhớ, vở kịch sáng tạo…trong  câu lạc bộ Tiếng Anh do nhà trưởng tổ chức. Sau khi khóa học kết thúc, bạn sẽ được nhận giấy chứng nhận do NEAS cũng như Đại học James Cook Úc trao tặng.
Đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao, chương trình Tiếng Anh ELPP của James Cook Singapore sẽ được mở rộng tới tất cả bạn học sinh, sinh viên quan tâm và muốn theo học chương trình này.
Nếu như trước đây, những bạn lựa chọn Đại học James Cook Singapore nhưng không đáp ứng được điều kiện Tiếng Anh thì sẽ theo học chương trình ELPP. Tuy nhiên, với chính sách mới của trường: chỉ cần bạn thích, bạn có thể học.
Công ty tư vấn du học VSE cũng xin gửi tới quý phụ huynh và các em học sinh, sinh viên quan tâm lịch Khai giảng mới nhất của chương trình Tiếng Anh ELPP:
Ngày khai giảng: Thứ hai, 18/8/2014
Ngày định hướng: Thứ 5, 15/8/2014
Ngày hết hạn  SOLAR: Thứ 5, 31/7/2014
Chương trình tiếng anh ELPP của James Cook Singapore có thể là một trong những giải pháp, cơ hội để bạn có thể dễ dàng cải thiện khả năng tiếng Anh của mình. Chỉ khi tiếng Anh của bạn tốt bạn mới có thể  đạt được thành tích tốt trong học tập  cũng như đến gần hơn với kho tri thức khổng lồ của nhân loại.
Bạn có thể từ chối hoặc tin tưởng và hoàn toàn thực hiện theo những quy tắc trên. Sự lựa chọn nằm ở bạn. Tuy nhiên, chúng tôi hi vọng bạn nhớ rằng:“bạn phải thực hiện rất nhiều, rất nhiều những nỗ lực nhỏ nhoi trước khi bạn đạt được thành quả đáng giá”.
Nếu bạn ao ước  đi du học Singapore hay bất cứ một nơi nào khác thì hãy bắt tay hành động ngay hôm nay, từ những điều nhỏ nhất và chắc chắn bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với nỗ lực của bản thân!
Ngoài ra, lựa chọn du học Anh cũng là một trong những cách thông minh và hiệu quả để có thể cải thiện và nâng cao khả năng tiếng Anh của bạn.
Công Ty Tư Vấn Du học VSE chuyên Tư vấn du hoc Singapore, du học Anh, du học Thuy Sy, du hoc Úc,…
Add:43 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội
Tel: 043 9413 782
Hotline: 0909 610 984
Email: megan.do@duhocvietsing.edu.vn
Web: duhocvietsing.edu.vn

Nguồn: Trực tiếp từ Đại diện tuyển sinh Đại học James Cook Singapore

0 nhận xét:

Đăng nhận xét