James Cook Singapore Open Day


James Cook Tương lai của bạn là đây!



Nếu bạn đang quan tâm hay có dự định theo học trường đại học James Cook Singapore (JCUS), Open Day sẽ là cơ hội tuyệt vời giành cho bạn đấy. Bạn hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội để có thể tìm hiểu về ngôi trường trong mơ này nhé, biết đâu đây sẽ là sự khởi đầu cho cho sự nghiệp? Là bước đệm hoàn hảo cho công việc với mức lương đầy hứa hẹn?  Hoặc, cũng có thể đơn giản là dịp để bạn khám phá những hoạt động ngoài lề thú vị bên cạnh khuôn mẫu lớp học cứng nhắc?


Hãy lắng nghe các chuyên gia nhận xét


JCU là cái nôi ra đời của rất nhiều nghiên cứu khoa học mang tính ứng dụng cao trên toàn thế giới. Sinh viên của JCU được học và được đào tạo bởi những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu trong các lĩnh vực chuyên môn. Vì vậy, ngoài những lý thuyết xem chừng ai cũng biết, sinh viên JCU sẽ có cơ hội được học hỏi những học thuyết mới, những lý luận độc đáo của các bậc thầy của từng lĩnh vực – những kiến thức thậm chí còn chưa có trong sách vở.


 open day Jame cook sing


Hãy để chúng tôi trả lời câu hỏi cho bạn


Tất cả đội ngũ giảng viên và nhân viên của JCU luôn sẵn sàng lắng nghe, sẵn sàng trao đổi và tận tình làm công tác hướng nghiệp cho tất cả các sinh viên theo học tại trường. Có thể là về công việc sau này bạn có thể làm, hay là các cơ hội nghề nghiệp bạn có thể đạt tới khi bạn quyết định theo học một ngành nào đó.


Với bề dày kinh nghiệm và những thông tin thiết thực mà đội ngũ nhân viên JCU cung cấp, chắc hẳn bạn sẽ thấy việc này sẽ có tác dụng vô cùng thiết thực không chỉ khi bạn học tại trường mà còn trong suốt quá trình làm việc sau này nữa đấy.


Hãy xắn tay và bắt đầu hành trình đi tìm công việc trong mơ của bạn!


Hãy tận dụng cơ hội để có thể đạt tới một công việc với mức lương đầy hứa hẹn và đúng với sở trường của bạn thông qua chương trình hướng nghiệp online với JCU Careers and Employment.


Chương trình này cung cấp cho bạn “tất tần tật” các thông tin xung quanh việc tìm việc: các kĩ năng cần thiết khi phỏng vấn, các nhà tuyển dụng tiềm năng mà JCU liên kết, những kiến thức cần biết cho công việc..v.v.


Để tìm hiểu thong tin chi tiết hơn, các bạn hãy click vào link sau, hoặc vào website của trường James Cook Singapore để tìm hiểu nhé:


https://www.facebook.com/events/1387276821490282/


Các bạn hãy bắt đầu cùng JCU xách ba lô lên và bắt đầu chăng đường đầu tiên đi tới ước mơ, bạn nhé!


Hà Trang – VSE


(Theo JCU news)



James Cook Singapore Open Day

0 nhận xét:

Đăng nhận xét