IMI Thụy Sỹ tặng"Học Bổng hấp dẫn" 2,000 CHF trong năm 2014

IMI ( International Management Institute) hợp tác với các tổ chức khách sạn tốt nhất Thụy Sỹ và các trường bên Anh Quốc để đào tạo các chuyên ngành. Các khóa học tại IMI sẽ được trường Manchester Metropolitan University ở Anh Quốc cấp bằng và được công nhận bởi Hội đồng Tư Vấn Chuyên môn và Hội đồng Tư vấn Học thuật. Đội ngũ giáo viên đều là người có bằng cấp cao từ những trường hàng đầu về Khách sạn, trong đó 30% đều có bằng Tiến Sỹ, còn lại tất cả đều giữ bằng Thạc Sỹ.


Hc vin qun tr khách sn quc tế IMI là một trong những trường danh tiếng đào tạo về chuyên ngành Khách sạn tại Thụy Sỹ với 100% vốn đầu tư là người Thụy Sỹ vì vậy trường am hiểu về sự phát triển của nền công nghiệp này, cũng như tổ chức các chương trình học thuật và thực hành phù hợp nhất. Đa số các trường đào tạo về Quản trị khách sạn khác đặt biệt là vùng nói tiếng Pháp hầu hết là các trường được thành lập nhờ sự hợp tác với Mỹ hoặc các tập đoàn đào tạo từ xa.


official2 300x201


Hc Vin IMI trên ngn núi xinh đp


Mỗi kỳ trường chỉ tuyển sinh 220 sinh viên quc tế. Chính vì vậy, khi theo học tại Học viện quản trị khách sạn IMI, sinh viên được đảm bảo chất lượng học tập cũng như dễ dàng tiếp thu kiến thức thực tiễn. Trường luôn tập trung vào kỹ năng tiếng, vì vậy tất cả các khóa học của Học viện quản trị khách sạn IMI đều được giảng dạy bằng tiếng Anh, đây là ngôn ngữ chính thống trong nền công nghiệp khách sạn, bên cạnh đó khi học tập tại IMI, sinh viên còn có cơ hội học thêm Tiếng Pháp, Tiếng Tây Ban Nha và Tiếng Đức.


du hoc thuy si truong imi swiss university centre 813508.jpg.400.300 300x225


Sinh viên và Ging Viên IMI trong ngày hi vic làm năm 2012


Trong năm hc 2014, IMI ( Hc Vin Qun Tr Khách Sn Quc Tế) s tng hc bng 2,000 CHF cho hc viêđăng kí bt kì khoá hc nào ti IMI.  


  • Chứng chỉ Quản lí Du Lịch và Khách Sạn

  • Cao Đẳng Quản Lí Du Lịch và Khách Sạn

  • Cao Đẳng Nâng Cao

  • Cử Nhân chuyên ngành Quản Trị Du Lịch và Khách Sạn,

Chương trình học lí thuyết đan xen với thực hành trong mỗi kì học tạo điều kiện cho sinh viên có thi gian thc tp hưởng lương dài ( 6 tháng/ năm học) trong các nhà hàng, khách sạn lớn tại Thuỵ Sĩ và các nước phát triển khác với mức lương  khoảng 60 triu/tháng chưa k tin tips. Thuỵ Sĩ và IMI đang là sự lựa chọn đầu tiên của các bạn trẻ Việt Nam.


Học bổng 2,500- 5,0000 CHF mỗi kì dành cho học sinh khá, giỏi tại trươ


201149092717 DTC 300x257


Sinh viên IMI tham gia thc tp hưởng lương


Cùng lên đường khám phá Đất nước Thụy Sĩ tươi đẹp nào các bạn trẻ!


 



IMI Thụy Sỹ tặng"Học Bổng hấp dẫn" 2,000 CHF trong năm 2014

0 nhận xét:

Đăng nhận xét