Du học Anh: Học bổng trường cao đẳng Wiltshire

Nhắc tới Anh, người ta không thể không kể đến một nền giáo dục đẳng cấp được công nhận trên toàn thế giới. Hệ thống các trường cao đẳng – đại học tại Anh vô cùng đa dạng, phong phú nhưng cũng không kém phần gắt gao trong khâu tuyển chọn làm cho việc du học Anh Quốc trở thành khát khao của rất nhiều bạn trẻ trên thế giới. Trong phạm vi bài viết này, các bạn sẽ có thể tìm thấy những thông tin hữu ích trong quá trình “săn học bổng” nếu đích nhắm của các bạn là trường Cao đẳng Wiltshire (Wiltshire College – UK)


salisbury college stem centre 380x260 300x205


Trường cao đẳng Wiltshire


Với quy mô hơn 9000 sinh viên theo học đến từ rất nhiều quốc gia trên thế giới, trường Cao đẳng Wiltshire là môi trường lý tưởng cho các bạn sinh viên có ước mơ du học Anh.


Trường có 4 cơ sở chính nằm ở 4 khu vực khác nhau ở Wiltshire để giúp các bạn sinh viên đi lại được thuận tiện hơn; Cơ sở vật chất của trường được đầu tư một cách tối đa nhằm phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu; Chương trình khóa học vô cùng đa dạng ở các cấp bậc khác nhau (cao đẳng,  cử nhân, thạc sỹ…). Những điểm kể trên chính là một trong rất nhiều lợi thế mà bạn nên chọn Wiltshire College làm điểm đến của mình.


Để tạo điều kiên thêm cho sinh viên quốc tế muốn theo học, hiện trường Wiltshire  cung cấp duy nhất 1 suất học bổng trị giá £1,000. Chi tiết về học bổng này như sau:


  • Số lượng học bổng: 1

  • Trị giá học bổng: £1,000

  • Đối tượng: sinh viên quốc tế

  • Tiêu chí xét cấp học bổng: Học bổng dành cho ứng viên có kết quả học tập xuất sắc nhất. Tất cả những ứng viên nộp hồ sơ xin học sẽ được xét duyệt học bổng trong quá trình xem xét hồ sơ.

  • Điều kiện: Các ứng viên có thể được nhận một trong những suất học bổng này song song cùng  những học bổng khác với điều kiện tổng trị giá học bổng không vượt quá khoản học phí của khoá học.

  • Quá trình xét hồ sơ và hạn nộp hồ sơ: Bạn sẽ được thông báo kết quả sau khi xét duyệt hồ sơ.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà hãy truy cập ngay vào link sau để tìm hiểu chi tiết hơn về học bổng này nhé:


http://www.bath.ac.uk/foundation/application/scholarships.shtml


Tổng hợp theo British Coucil


Hà Trang – VSE



Du học Anh: Học bổng trường cao đẳng Wiltshire

0 nhận xét:

Đăng nhận xét