Nào mình cùng tham gia…HỘI THẢO DU HỌC SINGAPORE

“Hãy đi nếu bạn muốn tìm ra mục tiêu cho mình, đi để học hỏi, đi để tin tưởng, quyết định và thay đổi…”


 


          “Tìm hoài mà chẳng có việc nào phù hợp với mình. Chán+nản=đói!” là tâm sự của một bạn Du học sinh đã về Việt Nam khá lâu mà vẫn chưa thể tìm được một công việc phù hợp với bản thân. Năm 2013, hơn 100.000 sinh viên Đại học thất nghiệp, trong số đó bao gồm cả những bạn đã từng học tập tại nước ngoài. Việc các bạn trẻ quyết định du học mà không xác định mục tiêu rõ ràng, không tìm hiểu kĩ về ngành học, ngôi trường mình đăng ký… cũng giống như “cưỡi ngựa xem hoa” vậy. Kết quả cuối cùng thu được cũng chỉ là một cái MÁC “ĐẸP”: du học sinh!


Hơn ai hết, với tư cách là cầu nối giúp các bạn trẻ Việt Nam có cơ hội đến gần hơn với môi trường học tập tiên tiến của nước ngoài, Viet Sing Edu luôn mong muốn mang lại những giá trị “THẬT”, “CHẤT”, “TỐT”. Đó cũng chính là lí do Viet Sing Edu thường tổ chức những buổi Hội thảo để tạo cơ hội giao lưu trực tiếp giữa đại diện của các trường danh tiếng với những bạn có mong muốn đi du học.


Vào thứ 6, ngày 25/4, tại văn phòng của Viet Sing Edu sẽ diễn ra HỘI THẢO DU HỌC SINGAPORE: CHIA SẺ TRỰC TIẾP CÙNG ĐẠI DIỆN TRƯỜNG JAMES COOK. Không có những bài phát biểu dài dòng, không khí quá trang nghiêm, xa xách…chương trình chỉ đơn giản là buổi gặp gỡ thân mật  giữa các bạn học sinh, sinh viên với đại diện của James Cook. Và điều QUAN TRỌNG NHẤT chính là các bạn có thể biết được môi trường học tập ở đó có thực sự tốt, phù hợp với bản thân mình hay không.


jcu 1 1024x682


Thông tin Hội thảo:


Thời gian: 18h – 20h, thứ 6, ngày 25/04/2014


Địa điểm: Tầng 3, 43 Phan Đình Phùng, Hà Nội


Nội dung chương trình:


- Tiếp đón khách mời tham dự và đại diện từ trường JCU


- Giới thiệu các chương trình du học, học bổng của trường JCU


- Phổ biến và giải thích các thủ tục liên quan đến du hoc tại trường.


- Tham gia giao lưu và đặt câu hỏi trực tiếp với đại diện của trường JCU


Link đăng ký tham gia:


https://docs.google.com/forms/d/1BxBPBr-hAR7cpLKoEb4JD6lAbCOPjWo2Nn4sQOUhjeQ/viewform



Những CON SỐ ẤN TƯỢNG về Trường James Cook:


- Trường được xếp hạng trong 4% các trường Đại học hàng đầu trên thế giới đồng thời là trường dẫn đầu về nghiên cứu khoa học nhiệt đới  tại Australia


- Top 2% các trường Đại học hàng đầu trên thế giới về chuyên ngành giảng dạy tâm lý


-Top 12 trường Đại học hàng đầu của Australia về giảng dạy chuyên ngành Quản trị Du lịch và Khách sạn. (**Bảng xếp hạng học thuật các trường Đại học trên thế giới, Đại học Jiao Tong, Thượng Hải năm 2012).


JCU top image3


-    Bằng cấp của Đại học James Cook được công nhận trên toàn cầu. Sinh viên theo học tại Đại học James Cook Singapore có bằng cấp giống hệt với sinh viên học tại James Cook Australia. Thời gian học tập được tăng cường và rút ngắn: Cử nhân 2 năm, Thạc sỹ 1 năm nhằm giúp sinh viên tiết kiệm chi phí, ra trường sớm, cũng đồng nghĩa với việc có nhiều cơ hội, triển vọng nghề nghiệp.


- JCU vừa được nhận chứng chỉ về chất lượng từ Tổ chức phi lợi nhuận NEAS chuyên về đào tạo tiếng Anh hàng đầu trên thế giới.



Để biết thêm  thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty du học Viet-Sing Edu:


Add:43 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội


Tel: 043 9413 782


Hotline: 0909 610 984


Email: megan.do@duhocvietsing.edu.vn


Web: duhocvietsing.edu.vn


 



Nào mình cùng tham gia…HỘI THẢO DU HỌC SINGAPORE

0 nhận xét:

Đăng nhận xét