Khám phá tiềm năng ngành Quản trị du lịch và khách sạn trường B.H.M.S

Mỗi năm có tới 600 sinh viên quốc tế tới từ 46 quốc gia khác nhau chọn trường B.H.M.S cho chương trình quản trị du lịch và khách sạn khi du học Thụy sỹ


Được xếp hạng là 1 trong 10 ngành học “hot” nhất hiện nay với mức lương đáng mơ ước và môi trường làm việc toàn cầu, ngành Quản trị Khách sạn và du lịch ngày càng trở nên hấp dẫn với các bạn trẻ Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới.


Thống kê của trang mạng nổi tiếng HotelierMiddleEast.Com cũng chỉ ra rằng Ngành quản trị du lịch và khách sạn đang là lĩnh vực phát triển nhanh nhất, sôi động nhất và cũng cần nguồn nhân lực nhất trên thế giới.


MBA BHMS


 Quản trị du lịch và khách sạn là một trong những chuyên ngành Hot nhất hiện nay 


Thêm vào đó, nghiên cứu mới nhất đầu năm 2014 của tờ Globalpost, mức lương trung bình của một sinh viên có bằng Cử nhân quản lý khách sạn kiếm vào khoảng  $50,000/năm. 25% thu nhập thấp nhất kiếm có mức lương $ 33,000 hàng năm và mức lương cao nhất là $72,000/năm. 55% sinh viên tốt nghiệp ngành quản trị du lịch và khách sạn là nữ giới với mức thu nhập $ 42,000/năm, trong khi đó số lượng nam giới trong ngành thấp hơn nhưng mức thu nhập trung bình cao hơn là $55,000/năm. Mức thu nhập của sinh viên ra trường nhận được khoảng $ 2,500-3,000/tháng tại các nước trên thế giới. Tại Việt Nam, con số này dao động từ $ 500-$800/tháng còn mức lương cho quản lý $1,000- $3,000/tháng.


Theo Tổng cục Du lịch Việt Nam, mỗi năm toàn ngành cần thêm khoảng 40.000 nhân viên nhưng số lượng sinh viên chuyên ngành ra trường chỉ đáp ứng 60% nhu cầu. Trong đó chỉ có 12% đạt trình độ Cao đẳng, Đại học trở lên, chưa đáp ứng được yêu cầu về chất lượng, nhất là trình độ ngoại ngữ.


Điều này khẳng định Du học sinh ngành quản trị du lịch và khách sạn không những có cơ hội làm việc tại nhiều nước trên thế giới mà còn có ưu thế cạnh tranh vượt trội hơn hẳn để trở thành những nhà quản lí sau ngay sau khi tốt nghiệp.


Trong ngành Quản trị du lịch và khách sạn, có thể kể đến một số quốc gia có lịch sử hình thành và phát triển như Thụy Sỹ, Úc, Pháp, Mỹ hoặc Tây Ban Nha. Đặc biệt trong số đó, đất nước Thụy Sỹ có lịch sử và uy tín bậc nhất trong việc đào tạo ra các nhà quản lý khách sạn và dịch vụ thành đạt trên thế giới. Ngành Khách sạn & Du lịch được coi là ngành công nghiệp không khói hàng đầu của Thụy Sỹ. Chính phủ Thụy Sỹ có những chính sách đầu tư rất mạnh mẽ vào ngành công nghiệp mũi nhọn này nhằm gìn giữ và phát huy những giá trị truyền thống trong lĩnh vực này.


sentipark bhms aussen 041


B.H.M.S đào tạo quản trị khách sạn và du lịch hàng đầu tại Thụy Sỹ


B.H.M.S (Business & Hotel Management School – Lucerne, Switzerland) thuộc Tập đoàn giáo dục Benedict, một trong những viện giáo dục lớn và lâu đời nhất tại Thụy Sỹ với hơn 15,000 sinh viên học tập tại 5 phân viện khác nhau. Trường nằm trong top 30 trường quản trị du lịch và khách sạn mà phụ huynh, học sinh nên chọn tại Thụy Sỹ năm 2014. Theo con số thống kê, mỗi năm có tới 600 sinh viên quốc tế tới từ 46 quốc gia khác nhau chọn B.H.M.S cho chương trình quản trị du lịch và khách sạn khi du học Thụy sỹ.


 B.H.M.S có lịch sử giảng dạy trên 86 năm với chuyên ngành quản trị du lịch và khách sạn trên 14 năm. Trường có 4 khu học xá, được đặt tại Luzern. Lucerne -  một trong những thành phố được xếp hạng đẹp nhất thế giới với nhiều phong cảnh đẹp, phương tiện giao thông thuận lợi để tới các địa điểm nổi bật tại Châu âu như Milan, Frankurt, Paris…


switzerland luzern night

Lake Lucerne1

Lucerne – viên ngọc rực rỡ của Châu Âu 


Sinh viên theo học ngành Quản trị du lịch và khách sạn tại B.H.M.S sẽ được học những mảng kiến thức khác nhau như: Khách sạn, du lịch, Marketing, Quản trị khách sạn…Đồng nghĩa với việc các bạn được dạy và học những kiến thức về kinh doanh, được đào tạo để trở thành những nhà quản trị trong lĩnh vực Khách sạn, Du lịch, Nấu ăn, Quản lí sự kiện, quản lí thể thao, Marketing, quan hệ công chúng, quản trị nguồn nhân lực…


Sinh viên học tại B.H.M.S có những lợi thế vượt trội so với các trường khác tại Thụy Sỹ như sau:


-          Sinh viên được học chương trình học lý thuyết bài bản và mang tính thực hàng cao, mỗi năm học sinh viên sẽ có 6 tháng học lý thuyết gồm kiến thức về các lĩnh lực khác nhau, và học tiếng hoàn toàn miễn phí tại trường, trang thiết bị học tập hiện đại.


-          Chương trình học lý thuyết xen lẫn thực hành (6 tháng lý thuyết + 6 tháng thực hành) đã đưa những kiến thức sinh viên học được tại trường vào môi trường làm việc thực tế. Mức lương từ 50-60 triệu đồng VND/tháng.


-          Với BHMS, kiến thức luôn đi kèm với các kỹ năng! Sau khi tốt nghiệp,  sinh viên không những được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên ngành mà còn rất tự tin với nhiều kỹ năng, niềm yêu thích, đam mê trong công việc.  Tất cả sẽ được học tập, rèn luyện và phát huy để để trở thành những doanh nhân thực sự thành công.


-          B.H.M.S cam kết tất cả các sinh viên đều được hướng dẫn và giới thiệu nơi thực tập sau khi hoàn thành chương trình lý thuyết tại trường. Trường còn có Công ty tuyển dụng, có mạng lưới kết nối với hàng trăm công ty trên toàn thế giới, tìm kiếm và giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.


Kỳ thực tập hưởng lương tại B.H.M.S, Thụy Sỹ









Tiêu chíTheo tháng ( CHF)Theo tháng ( VND)
Mức lương tối thiểu2,20052,713,179
Chi phí

( Ăn ở, thuế, đi lại…)70016,772,375Thu nhập hàng tháng


( không tính tiền tip)1,50035,940,804Thu nhập/ 1 năm học9,000215,644,824


Số tiền sinh viên nhận được trong mỗi kỳ thực tập theo con số trên  được cam kết bởi trường B.H.M.S và chính phủ Thụy Sỹ. Điều thú vị rằng, Thụy Sỹ là một quốc gia về tiền tips, có nghĩa là sinh viên còn sẽ nhận được tiền tips trong quá trình thực tập hưởng lương. Rất nhiều bạn sinh viên nhận được tiền tips từ 1,400-2,000 CHF (30-40 triệu/tháng) trong thời gian thực tập của mình.


*Sinh viên có thể thông báo với nhà trường để trả góp từng phần học phí bằng số tiền thực tập hưởng lương trong trường hợp SV có khó khăn về tài chính hoặc muốn tự mình trả học phí bằng số tiền kiếm được.


Chương trình cử nhân tại B.H.M.S gồm Quản trị du lich & Khách sạn, và Quản trị quốc tế.


Chương trình học chi tiết (học phí, yêu cầu đầu vào, thời gian nhập học) như sau:





Chương trình họcYêu cầu đầu vàoHọc phí **

(CHF)Thời gian nhâp họcHọc bổng***Cao Đẳng


( năm 1)-Tốt  nghiệp THPT


-*Ielts 5.0 ( tối thiểu là 4.5 để nộp hồ sơ tại Đại sứ quán)25,900Tháng 1,2,4,5,6,8,9,111,400-2,000 CHFCĐ nâng cao


( năm 2)- Tốt nghiệp THPT


-Hoàn thành chương trình CĐ tại B.H.M.S hoặc một chương trình CĐ được công nhận.


-Ielts 5.525,900Tất cả các tháng trong năm1,400-2,000 CHFĐại học


( năm 3)-Hoàn thành chương trình CĐNC hoặc chương trình khác được công nhận


-Ielts 6.026,900Tháng 2 và tháng 81,400-2,000 CHF


*Với sinh viên chỉ đạt Ielts 4.5, các em sẽ được học khóa tiếng anh tại trường từ 1 tới 3 tháng.


**Học phí tại BHMS đã bao gồm toàn bộ chị phí ăn, ở, bảo hiểm, sách vở, cùng như các thủ tục và dịch vụ tại trường.


***Học bổng sẽ được xé theo khả năng học tập của các bạn sinh viên.


Chương trình học Thạc Sỹ tại B.H.M.S gồm Thạc sỹ Quản trị Du lịch & Khách sạn, Thạc sỹ Quản trị Quốc tế.





Chương trình họcYêu cầu đầu vàoHọc phí

(CHF)Thời gian nhâp họcHọc bổngThạc sỹ


( năm 1)-Tốt nghiệp chương trình cử nhân tại B.H.M.S hoặc một trường Đại học được công nhận.


-Ielts 6.026,900Tháng 1,4,6,8


1,400-2,000 CHF


Thạc sỹ


( năm 2)22,300


 


*Với những  sinh viên có nguyện vọng chuyển tiếp chương trình học hiện tại sang B.H.M.S sẽ gửi bảng điểm sang trường để được xét chương trình học cụ thể.


*Với những sinh viên đang học chương trình Cử nhân tại các chương trình khác và có nguyện vọng lên học chương trình thạc sỹ tại B.H.M.S, các bạn sinh viên sẽ được yêu cầu có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này hoặc theo học 1 năm chương trình Post Graduate (1 năm), trước khi vào học chương trình Thạc sỹ.


*Hồ sơ xin visa Thụy sỹ sẽ hoàn thành trong 3 tháng với tỷ lệ xin visa rất cao. Xin quý phụ huynh và các em học sinh lưu tâm để không bị bỏ lỡ kỳ nhập học của trường. Kỳ nhập học gần nhất của B.H.M.S năm 2014:


  • Chương trình Cao đẳng: Tháng 8, tháng 9, tháng 11

  • Chương trình Cao đăng nâng cao: Tháng 8, tháng 9, tháng 11

  • Chương trình Cử nhân: Tháng 8

  • Chương trình Thạc sỹ: Tháng 9

  • Chương trình sau cử nhân: Tháng 8, tháng 9, tháng 11

 



Khám phá tiềm năng ngành Quản trị du lịch và khách sạn trường B.H.M.S

0 nhận xét:

Đăng nhận xét