Công ty Tư vấn Du học VSE thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương

VSE còn giúp các bạn lên danh sách những địa điểm nổi tiếng, thoái mái vui chơi dù chỉ nghỉ Lễ chỉ 1 ngày. 


            Vào thứ 4, ngày 9/4/2014 ( âm lịch 10/3), Công ty Tư vấn Du học VSE sẽ nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương. Công ty sẽ trở lại làm việc bình thường vào thứ 5, ngày 10/4/2014. Trong thời gian nghỉ lễ, mọi thông tin và thắc mắc của quý phụ huynh và học sinh sẽ gửi vào địa chỉ email: megan.do@duhocvietsing.edu.vn. VSE sẽ cố gắng hồi âm sớm nhất có thể.


Còn với những phụ huynh, bạn học sinh, sinh viên còn đang băn khoăn không biết nên đi đâu, chơi gì trong dịp nghỉ Lễ này thì VSE đã “lo” hết rồi đây:


1.      Đền Hùng (Phú Thọ)


Đây chắc chắn là địa điểm thú vị và ý nghĩa nhất trong ngày Quốc giỗ 10/3. Quần thể di tích đền Hùng nằm từ chân núi đến đỉnh núi Nghĩa Lĩnh cao 175 mét,  thuộc địa phận xã Hy Cương, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.


images1119857 20140401 den Hung1


Tới đền Hùng vào ngày này bạn sẽ được tham gia Lễ hội với phần Rước kiệu, Dâng hương cùng rất nhiều trò chơi giân dan đặc sắc khác. Ngoài ra, những cảnh quan tuyệt đẹp của Đền Thượng, Cột đá thề, Lăng Hùng Vương


2.      Thiên đường Bảo Sơn ( Hoài Đức, Hà Nội)


Nổi tiếng là một trong những địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch vào dịp cuối tuần, ngày lễ, Thiên Đường Bảo Sơn sở hữu hơn 40 công trình độc đáo,  được thiết kế nhằm tái hiện lại đời sống của người dân vào khoảng cuối thế kỉ 19 đầu thế kỉ.


Khu vực làng nghề hơn 15.000 mét vuông gồm 15  làng nghề truyền thống cùng các gian hàng ẩm thực ba miền, những món ăn nổi bật của châu Á…mang lại cho bạn những giây phút thư giãn và vui chơi thú vị


3.      Thăm thủy cung lớn nhất Việt Nam (458 Minh Khai, Hà Nội).


Với diện tích khoảng gần 4.000 m2, thủy cung Vinpearl Aquarium trong trung tâm thương mại Times City có tới hơn 30.000 cá thể. Đây được coi là thủy cung lớn nhất Việt Nam hiện nay.


vin2 2ef42


Tới đây, bạn sẽ được đắm mình trong không gian thủy cung tuyệt vời với những sắc màu đa dạng từ các sinh vật biển vô cùng đáng yêu và thú vị.


4.       Công viên nước Royal City (72A, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội)


Công viên nước dưới lòng đất của Royal City được thiết kế với diện tích lên tới 24.000 mét vuông. Có rất nhiều trò chơi thú vị mà bạn và những người thân yêu của mình có thể thoải mái tận hưởng như trượt ống, tắm bể bơi nước nóng, dàn nước massage,….


Thêm vào đó, Royal City còn có sân trượt băng tự nhiên trong nhà lớn nhất Việt Nam nên chắc chắn ngày nghỉ của bạn sẽ trở nên sôi động, thú vị hơn bao giờ hết


5.       Khoang Xanh – Ao vua


khoang xanh suoi tien 2 du lich sen vang


Khu du lịch nằm trọn vẹn trong Ba Vì này nổi tiếng là địa điểm tham quan, nghĩ dưỡng tại khu vực phía Bắc Hà Nội.


Ở đây có rất nhiều thác, suối trong veo cùng với các công trình vui chơi giải trí đặc sắc như: âm cung huyền bí, trượt nước, bơi thuyền, đu quay sao chổi, trượt patin, bể vầy thiếu nhi, thung lũng khủng long. Đặc biệt, bạn còn có thể giành thời gian thư giãn tắm nước khoáng với bùn rất thú vị.


 


Cùng tận hưởng ngày nghỉ Lễ thật trọn vẹn với nhiều niềm vui cùng những giây phút sảng khoái nhé các bạn.



Công ty Tư vấn Du học VSE thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương

1 nhận xét: