Điều “đặc biệt” Đại học James Cook mang tới cho sinh viên

Ngoài chất lượng đào tạo vượt trội thì dịch vụ tư vấn tâm lý, phòng tập Gym, khu phố ẩm thực….dành riêng cho sinh viên trong trường chính là những điều hấp dẫn từ thương hiệu “Đại học James Cook”.


 


Đại học James Cook Singapore (JCU Singapore) là phân viện duy nhất của Đại học James Cook Australia – nằm trong top 4% các trường đại học hàng đầu Thế giới về nghiên cứu và giảng dạy (theo bảng xếp hạng học thuật của Đại học Thượng Hải Jiao Tong năm 2012).


campus 6 1024x641


JCU top 4% các trường đại học hàng đầu Thế giới về nghiên cứu và giảng dạy


JCU Singapore hiện là trường đại học đầu tiên và duy nhất tại Singapore nhận được chứng nhận NEAS về đánh giá và đảm bảo chất lượng giảng dạy tiếng Anh. Ngoài ra, sinh viên theo học JCU còn có thể tự hào về hàng loạt những chứng nhận quốc tế:


  • Năm 2008 JCU Singapore đã trở thành trường Đại học đầu tiên của Australia đạt được chứng nhận SQC về chất lượng giáo dục  dành cho tổ chức giáo dục tư thục (SQC – PEO).

  • Năm 2009 JCU được biết đến là một trong 3 tổ chức giáo dục tư thục hàng đầu được trao giải thưởng AsiaOne People’s Choice Awards.

  • Năm 2010 JCU nhận được chứng nhận Edu Trust của hội đồng giáo dục tư thục Singapore. Đây là sự bảo đảm cho chất lượng giáo dục và hoạt động vượt trội tại phân viện Singapore.

JCU Singapore tạo rất nhiều điều kiện cho sinh viên du học, không những được nhận chất lượng giảng dạy và cấp bằng đúng theo tiêu chuẩn Australia, môi trường học tập tốt và trang thiết bị hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ giúp sinh viên phát triển toàn diện, điều đặc biệt nhất mà sinh viên của JCU Singapore tự hào là trường có một hệ thống các bộ phận tư vấn, giúp sinh viên giải đáp mọi vấn đề, có thể nói là từ A đến Z.


JCu1 1024x683


Chất lượng giảng dạy và cấp bằng đúng theo tiêu chuẩn Australia


Đặt chân lên một đất nước xa lạ, điều đầu tiên bạn băn khoăn là tìm chỗ ở? Sau khi được nhân viên nhà trường đón tiếp tận tình ở sân bay, tân sinh viên sẽ được Dịch vụ nhà ở của nhà trường sẽ cung cấp hỗ trợ và tư vấn để giúp sinh viên hiểu các lựa chọn của mình. Ở ký túc xá nhà trường, homestay hay thuê nhà riêng… điều gì sẽ là tốt nhất cho bạn?


Trường  JCU có dịch vụ Tư vấn & Phòng khám tâm lý cung cấp dịch vụ tư vấn và hướng dẫn cho tất cả các sinh viên. Ngoài ra, là một phần trong chương trình đào tạo về tâm lý của nhà trường, nhà trường có một phòng khám Tâm lý đặt ngay trong khuôn viên nhà trường, do các chuyên gia tâm lý quản lý. Phòng khám tâm lý phục vụ miễn phí cho sinh viên. Những vấn đề như cảm thấy xa lạ và nhớ nhà, stress vì áp lực học tập, lo ngại về những mối quan hệ đa văn hóa… được các giảng viên nhà trường tận tình tư vấn và giải đáp, giúp sinh viên.


Computer Laps1 1024x683


inec 44 1352452709 500x0


Cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ tốt cho sinh viên học tập, giải trí 


 Ngoài ra đối với sinh viên mới ra trường, tìm việc là một câu hỏi lớn. Trung tâm Career Garden Office của nhà trường sẽ hỗ trợ sinh viên về kĩ năng xin việc, giới thiệu cho sinh viên những nơi lựa chọn việc làm tốt nhất. Hơn nữa, tấm bằng của Đại học James Cook Singapore danh tiếng cũng chính là một ưu thế đối với bất cứ sinh viên nào khi đi phỏng vấn. Cơ hội làm việc tại Singapore hay bất kỳ quốc gia nào trên thế giới không còn là việc quá xa xôi.


Với những dịch vụ chăm sóc sinh viên tận tình và chu đáo, không lý do gì mà sinh viên đại học James Cook Singapore không yêu quý và coi JCU như ngôi nhà thứ 2 của mình. Đại học James Cook Singapore là một nơi học tập lý tưởng để nhận bằng cấp Úc và kết bạn với các bạn bè trên toàn thế giới. Hơn nữa, một điều quan trọng là đội ngũ giảng viên và nhân viên của trường luôn luôn hỗ trợ và cung cấp đầy đủ mọi thông tin và yêu cầu của bạnRegina Rassulova (Kazakhstan) cử nhân kinh doanh, Đại học James Cook đã chia sẻ.


 


Công Ty Tư Vấn Du học VSE chuyên Tư vấn Du hoc Singapore, Du học Anh, Du học Thuy Sy, Du hoc Uc,…


Add:43 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội


Tel: 043 9413 782


Hotline: 0909 610 984


Email: megan.do@duhocvietsing.edu.vn


Web: duhocvietsing.edu.vn


 




Điều “đặc biệt” Đại học James Cook mang tới cho sinh viên

1 nhận xét: