University of East London – Top 10 trường đại học hiện đại hàng đầu về nghiên cứu

Được thành lập từ năm 1898, đại học East London là một trong những trường đại học hiện đại đứng đầu Vương quốc Anh, trường tự hào vì có chất lượng giảng dạy tốt và phương pháp học tập mới mẻ.









Các chuyên ngành được đánh giá cao gồm Nhân học, Tiếng Anh, Truyền thông học, Vật lý Trị liệu, Chính trị học, Tâm lý học và Khoa học Thể thao. Trường đạt điểm tối đa trong việc tạo việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp các chuyên ngành Giải phẫu và Sinh lý học (Vật lý Trị liệu), Kiến trúc và Khoa học Thể thao. Trường cũng đạt điểm tối đa trong bảng đánh giá tổng 15 chuyên ngành – hơn bất cứ trường đại học nào tại Vương quốc Anh, bao gồm Kiến trúc, Nghệ thuật và Thiết kế, Khoa học Sinh học, Kinh doanh học, Xây dựng, Khoa học Máy tính, Giáo dục, Xã hội học, Luật và Tâm lý học.


Các trường trực thuộc:

- Trường kinh doanh Royal Docks

- Cass school of Education and Communities

- Trường Luật và khoa học xã hội

- Trường tâm lý học

- Trường kiến trúc, máy tính và kỹ thuật

- Trường y tế, thể thao và công nghệ sinh học

Đại học East London là một trường đại học hiện đại, thành công và ngày càng khẳng định uy tín về giảng dạy và nghiên cứu đối với nhiều chuyên ngành khác nhau, và về tầm nhìn, giá trị và văn hoá riêng của trường. Trường tự hào vì có một môi trường học tập đa dạng, đa văn hoá độc đáo cùng với hệ thống cơ sở vật chất rất tốt và danh tiếng ngày càng cao trên khắp thế giới.


Các cơ sở của Trường tại Docklands và Stratford nằm ở phiá Đông London ngay cạnh trung tâm tài chính lớn Canary Wharf và khu vực này đã được chọn đăng cai Thế vận hội Olympic 2012.

Trường có nhiều chương trình học đối với cả hệ đại học và sau đại học với nhiều hình thức đạo tạo tại trường, từ xa hoặc trực tuyến. Điều này có nghĩa rằng học viên có thể lựa chọn lấy một văn bằng phù hợp với sở thích học tập cũng như yêu cầu công việc.




Chuyên ngành đào tạo:
- Kiến trúc
- Nghệ thuật và Thiết kế
- Khoa học Sinh học
- Kinh doanh và Quản lý
- Tin học
- Giáo dục
- Cơ khí
- Tài chính, Kinh tế và Kế toán
- Khoa học Sức khoẻ

- Luật và Tội phạm học
- Truyền thông và Thông tin liên lạc
- Tâm lý học
- Khoa học Xã hội
- Khoa học Thể thao
- Khoa học Khảo sát và Thông tin Địa lý.
- Nhân văn
- Công nghệ Thông tin và Truyền thông



Đại học East London có 2 campus chính là Campus Docklands. Campus này toạ lạc tại khu vực Docklands lịch sử của London. Nằm bên bờ biển, với kiến trúc cách tân nhìn ra Cảng Canary Wharf và Mái vòm Thiên niên kỷ (Millenium Dome). Campus Docklands có các khoa Kiến trúc và Nghệ thuật Hình ảnh; Thương mại; Tin học, Công nghệ và Khoa học Xã hội; Truyền thông và Văn hoá học.

Campus Stratford có sự kết hợp giữa lịch sử và hiện đại tạo ra một cơ sở học tập với những tiện nghi học tập và giảng dạy hiện đại nhất, nhưng lại nằm trong những toà nhà tráng lệ cổ kính. Stratford được chọn là nơi tổ chức Thế vận hội Olympic 2012. Tại cơ sở Stratford có các khoa Luật, Giáo dục, Tâm lý học và Sức khoẻ, Khoa học Sinh học

.


Chương trình phát triển gần đây của trường đã trang bị thêm nhiều cơ sở vật chất hiện đại bao gồm dãy phòng máy công nghệ cao, thư viện đa phương tiện mở cửa suốt 24/7, nhiều trung tâm mới cho Tin học và Công nghệ; Khoa học Điều trị Bệnh chân, Vật lý Trị liệu và Thể thao cùng với nhiều giảng đường và xưởng thực tập mới. Vào tháng 2 năm 2007, Khoa Thương mại, Thư viện và Trung tâm Kiến thức Dock chính thức được Nữ hoàng Elizabeth Đệ nhị khai trương.

London là một nơi sinh sống và học tập lý tưởng với những cơ hội vô tận. Mạng lưới giao thông thuận lợi từ các cơ sở của trường giúp cho việc đi lại và du lịch tới các địa điểm khác ở Vương quốc Anh và Châu Âu thật dễ dàng.Với các bảo tàng, triển lãm nghệ thuật, nhà hát, câu lạc bộ thể thao, công viên, các điểm du lịch và các điểm hoà nhạc nổi tiếng thế giới, thủ đô Vương quốc Anh luôn có nhiều điều hấp dẫn để vui chơi và chiêm ngưỡng. Tại London cũng có nhiều việc làm thêm và cơ hội nghề nghiệp dành cho các bạn sinh viên du hoc anh


Hội Sinh viên của trường hoạt động khá tích cực, hội tổ chức nhiều sự kiện âm nhạc, khiêu vũ, liên hoan, dã ngoại cùng với rất nhiều câu lạc bộ và hiệp hội khác. Phòng Quốc tế cũng đóng vai trò tích cực trong đời sống của sinh viên quốc tế. Phòng tổ chức nhiều chuyến tham quan và các sự kiện nhằm giúp bạn có được khoảng thời gian tuyệt vời tại trường và nhanh chóng thích nghi với cuộc sống tại môi trường mới





Ký túc của trường nằm tại Docklands với các khu nhà hiện đại sinh viên cơ thể tự nấu ăn. Các phòng có nhà tắm khép kín và sử dụng chung bếp/phòng ăn. Mỗi phòng đều có các tiện nghi hiện đại và đường truyền internet. Tại Làng Sinh viên Docklands mới xây sinh viên có thể lựa căn hộ sống chung hoặc các phòng khép kín. Trường đã phát triển thêm các sân thể thao, các khu vườn, quán cà phê Hội Sinh viên, cửa hàng mua sắm và hiệu giặt là. Tiền thuê phòng hiện tại trong các khu ký túc khoảng từ 95 – 115 bảng/tuần bao gồm tất cả các chi phí ga điện nước trừ điện thoại.

Tất cả tân sinh viên quốc tế được đảm bảo chỗ ở tại khu ký túc trong trường nếu gửi hồ sơ đăng ký chỗ ở trước khi hết hạn quy định. Bạn cũng có thể ở trong khu nhà trọ tư nhân thông qua hình thức thuê nhà, sống cùng gia đình. hoặc bạn bè. Tiền thuê nhà rất khác nhau tuỳ thuộc vào loại hình chỗ ở dao động từ 65 – 90 bảng/tuần không kể chi phí ga, điện, nước.


Học phí:






Trường kinh doanh Royal Docks
Cử nhân
£9,900
Dự bị thạc sỹ
£4,995
Thạc sỹ Quản trị nguồn nhân lực
Thạc sỹ quản trị nguồn nhân lực quốc tế
Thạc sỹ quản trị thương  hiệu
Thạc sỹ tài chính và đầu tư
Thạc sỹ tài chính và rủi ro
Thạc sỹ tài chính kế toán quốc tế
Thạc sỹ quản trị kinh doanh quốc tế
Thạc sỹ quản trị marketing quốc tế
Thạc sỹ quản trị đầu tư và rủi ro
Thạc sỹ truyền thông marketing
Thạc sỹ quản trị rủi ro
Thạc sỹ quản trị thể thao
£9,990
Khóa thạc sỹ khác và MBA
£11,400
Cass school of Education and Communities
Cử nhân
£9,990
Thạc sỹ Sư phạm Tiếng Anh
£9,990
Các khóa thạc sỹ khác
£10,620
Trường Luật và khoa học xã hội
Cử nhân
£9,990
Thạc sỹ
£10,620

Trường tâm lý học
Cử nhân
£9,900
Thạc sỹ tâm lý MSc
£9,900
Thạc sỹ nghề nghiệp MA
£10,620
Các khóa thạc sỹ khác
£12,120

Trường kiến trúc, máy tính và kỹ thuật
Cử nhân kiến trúc
£12,420
Các khóa cử nhân khác
£9,900
Thạc sỹ kiến trúc
£12,120
Các khóa thạc sỹ khác
£10,620
Trường y tế, thể thao và công nghệ sinh học
Cử nhân vật lý trị liệu
£14,040
Các khóa cử nhân khác
£9,900
Thạc sỹ
£10,620

*Đặt cọc 50% học phí
Khóa tiếng Anh: £680/tháng
Điều kiện nhập học:
Cử nhân
- Chứng chỉ dự bị đại học hoặc chuyển tiếp từ năm 1 đại học tại Việt Nam
- IELTS 5.5/6
Thạc sỹ
- Tốt nghiệp đại học
- IELTS 6.0 / 6.5
Dự bị đại học
- Tốt nghiệp THPT
- IELTS 4.5 (Học cả 2 kì)
- IELTS 5.5 có thể vào học luôn kì 2 của khóa

Học bổng:

- Giảm 5% học phí cho các khóa cử nhân nộp trước ngày 25/1/2013

- Miễn phí sách giáo trình cho các sinh viên đăng ký khóa cử nhân

- Giảm £120 cho các khóa thạc sỹ (sẽ được trừ vào chi phí tài liệu học và các thiết bị giảng dạy khác)

- Học bổng 15% cho các sinh viên tốt nghiệp khóa cử nhân của trường, đăng ký học tiếp chương trình thạc sỹ

Kì nhập học: Tháng 2 và 9
Nguồn:  University of East London – Top 10 trường đại học hiện đại hàng đầu về nghiên cứu
Bài được dịch từ trang web chính thức của trường

Theo VSE - Tư Vấn Du Học Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét