Lời chào của giám đốc Viet-Sing Edu


Giám đốc công ty TNHH du học Viet-Sing Edu.

Việt Nam là một đất nước ngàn năm văn hiến,dân tộc ta vốn có truyền thống hiếu học lâu đời.Người Việt Nam lấy sự hiếu học là điều căn bản để thực hiện đạo lý làm người. Do đó trong suốt mấy ngàn năm lịch sử,giáo dục luôn là một lĩnh vực được coi trọng và đề cao.Trong những năm qua,cộng đồng người Việt không ngừng khẳng định tài năng và trí tuệ của mình qua những thành công trong học tập,nghiên cứu tại khắp các quốc gia trên thế giới trong đó có sự góp mặt của người Việt tại Singapore và Thụy Sỹ, Anh, Úc, Mỹ.

Ý thức sâu sắc được tinh thần nói trên công ty du học VSE ra đời mong muốn là cầu nối nhanh nhất giúp bạn cập nhật mọi thông tin về học tập và sinh sống tại các quốc gia hàng đầu thế giới .Với mục tiêu đem đến những tinh hoa trong nền giáo dục hoàn hảo giúp sinh viên có cơ hội hòa nhập vào một môi trường hướng tới sự hoàn thiện và trở thành một thành viên của cộng đồng dân cư tiến bộ.


Là người từng học tập,sinh sống và làm việc nhiều năm tại Singapore (tốt nghiệp thạc sĩ học viện Marketing,Singapore) giúp tôi hiểu rõ và hiểu sâu sắc hơn những lợi thế so sánh của việc học nước ngoài.Bằng những tích lũy khi học tập và nghiên cứu,kinh nghiệm thực tế khi làm việc ở môi trường chuyên nghiệp cộng thêm niềm đam mê trong lĩnh vực giáo dục,tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những học sinh những người mong muốn tiếp nhận một môi trường học tập đẳng cấp và vượt trội.


Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hỗ trợ của quý khách hàng,quý phụ huynh,các em học sinh và các tổ chức quốc tế trong suốt thời gian vừa qua.
Tư vấn du hoc Singapore - Du hoc Anh v...v

Trân trọng
Giám đốc,Thạc sỹ học viện Marketing,Singapore
Đỗ Huệ Chi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét