Du học ở đâu đỡ tốn hơn?

Với những gia đình thu nhập trung bình thì cho con đi học ở nước nào là hợp lý. Ở đâu có điều kiện vừa học vừa làm để kiếm thêm tiền du học?



Du học hiện nay đang là một xu hướng của không ít các học sinh sinh viên, cũng là mong muốn của các bậc phụ huynh đối với con em mình. Đúng là Tài chính là một vấn đề rất quan trọng trong việc du học, nhưng hiện tại các cơ sở giáo dục quốc tế ở nước ngoài cũng có các hình thức để khuyến khích học sinh – sinh viên đi học bằng cách cấp những học bổng có giá trị lớn cho những học sinh – sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.


Theo chuyên viên tư vấn du học chi phí ăn ở sinh hoạt tại các nước khác nhau được sắp xếp như sau:
Chi phí học xếp từ thấp đến cao: Malaysia, Singapore, New Zealand, Mỹ, Úc, Du Hoc Anh
Chi phí ăn ở xếp từ thấp đến cao: Malaysia, Singapore, New Zealand, Mỹ, Anh, Úc

Ngoài ra có một số quốc gia hiện nay không thu học phí (như Tây Ban Nha, Phần Lan, Đức…) khi sinh viên học tập bằng ngôn ngữ của chính quốc gia đó, chị cũng có thể tham khảo thêm.

Về chi phí du học, các cơ sở giáo dục tại châu Á (như Singapore, Malaysia…) hiện nay đã và đang phát triển mạnh, chất lượng cũng rất tốt mà chi phí lại rất hợp lý. Một số trường liên kết với các cơ sở giáo dục tại các quốc gia du học hàng đầu, sau khi học, học viên còn có thể nhận bằng được cấp từ các trường danh tiếng như Úc, Anh… v.v.

Trừ Singapore, hầu hết các nước khác như Malaysia, Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Canada, Đức… đều cho phép sinh viên nước ngoài làm việc khoảng 20h /1 tuần, có nước cần có sự cho phép của trường hoặc Cục / Bộ di trú.

Tư Vấn du hoc Anh - Công Ty Du học VSE

Chúc bạn mạnh khỏe, thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét