Giới thiệu công ty du học VSE

VSE là công ty chuyên về du hoc Singapore, Thụy Sỹ, Anh, Úc, Mỹ,chúng tôi tự hào là đại diện của nhiều viện giáo dục,trường đại học,cao đẳng,PTTH hàng đầu của các quốc gia này.VSE hoạt động với mục đích cung cấp dịch vụ tư vấn du học chuyên nghiệp,uy tín và chất lượng cao cho các bạn trẻ Việt Nam mong muốn đi du học nước ngoài.




VSE có đội ngũ cán bộ quản lý và chuyên gia tư vấn đã từng học tập và làm việc nhiều năm tại nước ngoài,có kinh nghiệm và am hiểu về giáo dục quốc tế,am hiểu khả năng,nguyện vọng của học sinh Việt Nam.Với mục tiêu đem đến những tinh hoa trong nền giáo dục hoàn hảo đưa học sinh hòa nhập vào môi trường hướng tới sự hoàn thiện và trở thành một thành viên của cộng đồng dân cư tiến bộ.

Công ty chúng tôi thường xuyên kết hợp với các trường nước ngoài tổ chức các buổi giới thiệu thông tin về các chương trình du học,tạo điều kiện cho quý phụ huynh và các em học sinh tiếp xúc trực tiếp với nhà trường.Chúng tôi mong muốn là cầu nối nhanh nhất giúp các em học sinh cập nhật mọi thông tin về học tập và sinh sống tại nước ngoài.

Với cơ sở hạ tầng được đầu tư một cách tối tân nhất như thư viện sách,băng đĩa,tạp chí về các nước trên thế giới chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho các em học sinh một trải nghiệm thú vị về cuốc sống và học tập tại đây.Chúng tôi quan tâm đến nhu cầu của sinh viên và tin rằng sự định hướng của chúng tôi sẽ là cầu nối đem đến những nhà lãnh đạo trong tương lai.


Thay mặt ban giám đốc công ty du học VSE xin chân thành cảm ơn quý khách hàng cũng như các tổ chức quốc tế đã tin tưởng và hợp tác thành công trong suốt thời gian vừa qua.Chúng tôi cũng mong ngày càng có nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm đến chương trình học của công ty.



Trân trọng

Giám đốc,thạc sĩ học viện Marketing,Singapore

Đỗ Huệ Chi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét