IMI - Học quản trị khách sạn ra chỉ làm trong khách sạn???

(Tư vấn du học VSE)Trở nên “hot” trong cộng đồng học sinh, sinh viên những năm gần đây, Quản trị Khách sạn Du lịch đang ngày một khẳng định vị thế là ngành học phù hợp và có tương lai tại Việt Nam, tuy nhiên nhiều bạn vẫn còn mơ hồ về việc học ngành Quản trị khách sạn du lịch ra làm gì? Chỉ làm việc được trong khách sạn hay còn ở các cơ quan khác? Câu trả lời là bạn sẽ làm được trong nhiều môi trường khác nhau từ các doanh nghiệp tư nhân liên quan đến kinh doanh, truyền thông, giải trí và khách sạn đến các cơ quan văn hóa, thông tin nhà nước và các tổ chức quốc tế khác.


Sau khi học Quản trị Khách sạn Du lịch, bạn có thể là:


  • Điều hành du lịch: Bao gồm các công việc từ nghiên cứu thị trường, xây dựng các sản phẩm (chương trình du lịch, sự kiện…), tổ chức các hoạt động marketing và bán sản phẩm, liên hệ với các nhà cung cấp để tổ chức thực hiện các chuyến du hành, các hoạt động cho khách.

  • Hướng dẫn viên du lịch: Bao gồm các công việc từ đón tiếp khách, tổ chức thực hiện các dịch vụ đến việc thuyết minh, hướng dẫn cho du khách về các điểm đến có trong chuyến đi.

  • Quản lí doanh nghiệp lữ hành: Bao gồm các công việc từ hoạch định đến điều hành việc thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh nhằm đảm bảo cho công ti phát triển một cách có hiệu quả.

  • Nhân viên quản lí: Ngoài lãnh đạo chung, mỗi bộ phận trong khách sạn đều phải có các nhân viên quản lí. Họ phải luôn đảm bảo cho bộ phận của mình hoạt động một cách hiệu quả và phối hợp tốt với các bộ phận khác trong khách sạn.

  • Các vị trí khác: Ngoài ra, bạn còn có thể làm việc tại rất nhiều vị trí khác trong khách sạn như marketing, chăm sóc khách hàng, sảnh…

Các yêu cầu về năng lực, tính cách:


  • Có hiểu biết rộng trên nhiều lĩnh vực;

  • Có khả năng giao tiếp tốt;

  • Năng động, sáng tạo;

  • Ham hiểu biết;

  • Có lòng yêu nghề, nhiệt tình trong công việc…

Sau khi học Quản trị khách sạn cơ quan, đơn vị tuyển dụng:


  • Các doanh nghiệp du lịch, lữ hành trên cả nước.

  • Các doanh nghiệp tổ chức sự kiện, truyền thông.

  • Các khách sạn, trung tâm vui chơi, giải trí

Triển vọng nghề Quản trị khách sạn:


  • Hiện tại, cả nước có trên 7.000 doanh nghiệp lữ hành đang hoạt động và con số này vẫn không ngừng tăng.

  • Hiện chưa có số liệu thống kê mới nhất về tổng số khách sạn trên cả nước nhưng tính đến 9-2012, cả nước có đến 12.500 cơ sở lưu trú với 250.000 phòng, trong đó có 53 khách sạn 5 sao, 127 khách sạn 4 sao và 271 khách sạn 3 sao. Số lượng khách sạn đang tăng trưởng mạnh mẽ ở những trung tâm du lịch như Đà Nẵng, Khánh Hòa, Quảng Nam. Số lượng khách sạn ở Quảng Ninh cũng tăng đột biến sau khi vịnh Hạ Long được bình chọn là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới.

  • Học Ngành DLKS tại nước ngoài bạn còn có cơ hội được làm việc tại các khu du lịch đẳng cấp quốc tế ở Dubai-nơi chỉ dành cho các sao Holywood, hay các khu du lịch cao cấp ở Hongkong, Singapore.

Ngành Quản trị khách sạn lương thưởng cao so với nhiều ngành khác


  • Lương dành cho sinh viên học ngành này khá cao, nếu bạn làm việc tại các khách sạn cỡ trung thì lương từ 8 đến 10 triệu, nếu là khách sạn từ 3 đến 5 sao thì mức lương được tính bằng nghìn đô, dao động từ $2000 USD đến $3000 USD

Gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đại diện Học viện quản trị Khách sạn IMI Thụy Sỹ


348910816f1e004d1c3aaac05f5f6855


Học quản trị khách sạn tại IMI


Tại Việt Nam có nhiều cơ sở đào tạo ngành quản trị khách sạn du lịch nhưng hiện nay nhiều bạn với điều kiện kinh tế gia đình tốt đã lựa chọn Thụy Sỹ, cái nôi của ngành này làm đích đến du học. Để biết thêm thông tin về ngành học “hot” này, Xin mời quý phụ huynh và các em học sinh đến dự buổi hội thảo của Học viện quản trị khách sạn IMI Thụy Sỹ.


Qua buổi hội thảo này, quí phụ huynh và các em học sinh có cơ hội được biết thêm thông tin về du học Thụy Sỹ đồng thời có cuộc trò chuyện trực tiếp cùng đại diện trường IMI để tìm hiểu thêm các thông tin về chương trình đào tạo, học phí cũng như các chương trình hỗ trợ du hoc Thuy Sy của Học viên quản trị khách sạn IMI Thụy Sỹ.


Thời gian: 10h ngày 10/08/2013


Địa điểm: Tầng 3, Văn phòng du học Việt-Sing Edu, 43 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội


Tại hội thảo, Mr. Laurent – Đại diện của Học viện IMI sẽ trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc về du học Thụy Sỹ, các khóa đào tạo tại IMI, cơ hội học bổng cũng như chia sẻ một số kinh nghiệm du học Thụy Sỹ.


Vài nét về Học viện quản trị Khách sạn IMI


Học viện quản trị khách sạn IMI là một trong những trường danh tiếng đào tạo về chuyên ngành Khách sạn tại Thụy Sỹ với 100% vốn đầu tư là người Thụy Sỹ vì vậy trường am hiểu về sự phát triển của nền công nghiệp này, cũng như tổ chức các chương trình học thuật và thực hành phù hợp nhất. Đa số các trường đào tạo về Quản trị khách sạn khác đặt biệt là vùng nói tiếng Pháp hầu hết là các trường được thành lập nhờ sự hợp tác với Mỹ hoặc các tập đoàn đào tạo từ xa. Mỗi kỳ trường chỉ tuyển sinh 220 sinh viên quốc tế. Chính vì vậy, khi theo học tại Học viện quản trị khách sạn IMI, sinh viên được đảm bảo chất lượng học tập cũng như dễ dàng tiếp thu kiến thức thực tiễn. Trường luôn tập trung vào kỹ năng tiếng, vì vậy tất cả các khóa học của Học viện quản trị khách sạn IMI đều được giảng dạy bằng tiếng Anh, đây là ngôn ngữ chính thống trong nền công nghiệp khách sạn, bên cạnh đó khi học tập tại IMI, sinh viên còn có cơ hội học thêm Tiếng Pháp, Tiếng Tây Ban Nha và Tiếng Đức


Trường đảm bảo rằng sẽ hỗ trợ trong việc tìm kiếm cơ hội việc làm cho tất cả những sinh viên sau khi tốt nghiệp tại Học viện quản trị khách sạn IMI. Điều này tạo nên sự khác biệt giữa IMI và các trường đào tạo chuyên ngành Quản trị khách sạn khác. Trong suốt thời gian theo học tại IMI, sinh viên sẽ tham dự các buổi thuyết trình và phỏng vấn với các tổ chức, các tập đoàn trong nền công nghiệp khách sạn. Quá trình thực tập sinh viên sẽ được hưởng lương, điều này giúp sinh viên có thể phát triển và nâng cao kỹ năng thực tiễn dựa trên sự kết hợp lý thuyết và thực hành. Văn phòng thực tập của trường hỗ trợ sinh viên sắp xếp công việc thực tập sau mỗi kì học không những ở Thụy Sỹ mà còn ở các nước khác.


Bằng cấp tại IMI sẽ là một chứng nhận bảo đảm sinh viên sẽ trở thành một trong những ứng cử viên lí tưởng khi tham dự phỏng vấn vào vị trí bạn mong muốn. Vì sao sinh viên phải mất 4 năm để hoàn thành chương trình cử nhân trong khi họ có thể giảm bớt được thời gian học tập? Vì vậy khi đi du hoc Thuy Sy tại IMI với lớp học nhỏ, số học sinh ít, trang thiết bị và cơ sở học tập hiện đại, đội ngũ giáo viên có chuyên môn, bạn có thể hoàn thành khóa học sớm hơn 1 năm so với các trường khác.


IMI hợp tác với các tổ chức khách sạn tốt nhất Thụy Sỹ và các trường bên Anh Quốc để đào tạo các chuyên ngành. Các khóa học tại IMI sẽ được trường Manchester Metropolitan University ở Anh Quốc cấp bằng và được công nhận bởi Hội đồng Tư Vấn Chuyên môn và Hội đồng Tư vấn Học thuật. Đội ngũ giáo viên đều là người có bằng cấp cao từ những trường hàng đầu về Khách sạn, trong đó 30% đều có bằng Tiến Sỹ, còn lại tất cả đều giữ bằng Thạc Sỹ.


Mọi thông tin chi tiết về hội thảo du học Thụy Sỹ trường IMI xin mời liên hệ với chúng tôi:


Văn phòng: Tầng 3, Văn phòng du học Việt-Sing Edu, 43 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội


Hotline: 090.961.0984.



IMI - Học quản trị khách sạn ra chỉ làm trong khách sạn???

0 nhận xét:

Đăng nhận xét